quần áo bảo hộ đạt tiêu chuẩn

TBC Company

Thành viên
Tham gia
27/2/2017
Bài viết
1
quan ao bao ho lao dong với nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn sao cho phù hợp với doanh nghiệp của mình

Với sự phát triển hiện nay đồng phục quần áo bảo hộ lao động có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau, bất cứ ai khi đặt may cũng có thể chọn lựa theo yêu cầu và đặc trưng ngành mà công ty mình đang hoạt động.
Đồng phục lao động với áo khoác ngoài
Áo khoác bảo hộ lao động
được thiết kế đơn giản được các doanh nghiệp ưa chuộng trong thời tiết mùa đông với những đặc điểm nổi bật giữ ấm cho công nhân trong thời tiết giá lạnh mà không làm giảm năng xuất lao động. Áo khóa bảo hộ lao động được sử dụng chất liệu cải Kaki và Pangrim , Với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn và phối hợp.

Đồng phục lao động dạng áo liền quần
Bộ đồng phục áo liền quần thường được sử dụng cho những doanh nghiệp đòi hỏi tính án toàn cao, được may theo dạng liền áo quần, thường được sử dụng chất liệu vải kaki liên doanh, pangrim. Bộ áo liền quần với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, khách hàng tha hồ lựa chọn về màu sắc cũng như kiểu cách. Dây là bộ quần áo bảo hộ lao động cao cấp và chỉ được may khi khách hàng có nhu cầu đặt may với số lượng lớn.

Đồng phục áo phản quang
Dây là mẫu quần áo bảo hộ lao động phổ thông nhất hiện nay với những ưu điểm tiện lợi, dễ cử động, đường may chắc chắn, chỉ dày, đánh bo tại các vị trị chịu lực, mẫu này cực kì phù hợp cho kỹ sư, công nhân

ao-phong-vai-ca-map-65-percentage-cotton-47252c6f-e587-49e2-a4e2-b75a674f012b.jpg


Hi vọng, những mẫu quần áo đồng phục lao động mà Cong ty bao ho lao dong TBC giới thiệu trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đặt may.
CÔNG TY TBC
VP. Hà Nội: Biệt thự 22 Lô16B1 Làng Việt Kiều Châu Âu - Hà Đông - Hà Nội
VP.Nam Định:
Cơ sở 1: 405 Trần Thái Tông - P. Lộc Vượng - TP. Nam Định
Cơ sở 2: Số 138 Tô Hiến Thành -P. Trường Thi - TP. Nam Định
Nhà máy may 1: Xã Đồng Tiến - Huyện Quỳnh Phụ - Tỉnh Thái Bình
Nhà máy may 2: Xã Hải Cường - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
Hotline: 0947.891.746
SĐT: 02283.647.999
Website: baohotbc.com - Email: hnkinhdoanhtbc@gmail.com
 
×
Quay lại
Top