QUÁ TRÌNH DIỄN RA DU LỊCH TEAM BUILDING

vietwindtravel

Thành viên
Tham gia
19/3/2015
Bài viết
0
Trước khi một chương trình du lịch team building được tổ chức, công tác chuẩn bị là khâu quan trọng nhất để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Công ty tổ chức chương trình du lịch team building cần lưu ý sự kết hợp cân đối, hấp dẫn giữa quá trình tổ chức đi du lịch và hoạt động đội nhóm. Các hoạt động team building diễn ra phải phù hợp với nơi doanh nghiệp đi tham quan, ví dụ như du lịch biển đảo nên có các trò chơi bãi biển, du lịch nông thông có những game gắn liền trò chơi dân gian, trò chơi liên quan đến nông nghiệp; và quan trọng nhất, mang lại thông điệp cho khách hàng.
Untitled-5.jpg

Như vậy, để một chương trình du lịch team building diễn ra suôn sẻ, người làm chương trình cần thực hiện các bước sau:

Thứ nhất, xác định vấn đề của doanh nghiệp

Công ty tổ chức cần xác định được vấn đề nhân sự và hoạt động văn hóa, truyền thông nội bộ của doanh nghiệp để từ đó được nhận yêu cầu chính xác và có ý tưởng cho nội dung chương trình.

Thứ hai, xác nhận yêu cầu, lựa chọn địa điểm tổ chức, xác định thời lượng và lên kịch bản chương trình

Địa điểm tổ chức mong muốn, thời gian cho chương trình, số lượng tham gia, yêu cầu đặc biệt cho chương trình team building, các vấn đề ăn uống cần chú ý, kế hoạch chương trình team building, nhạc trong chương trình, game cho chương trình sao cho phù hợp với văn hóa và thông điệp của doanh nghiệp là những gì bên tổ chức du lịch team building cần lưu ý chọn lọc trước khi thống nhất với doanh nghiệp thuê dịch vụ.

Thứ ba, gửi và thống nhất chương trình team building cho doanh nghiệp

Để đảm bảo chương trình đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp, nhà tổ chức phải thuyết phục doanh nghiệp tin vào bản kế hoạch của mình và bản thiết kế chương trình cần chất lượng để khẳng định sự chuyên nghiệp, thương hiệu của công ty du lịch.
san-pham-teambuilding-ba-vi-mot-ngay.png

Thứ tư, thực hiện chương trình

Cần đảm bảo rằng, công ty du lịch luôn nhiệt tình, thận trọng, đúng giờ và tạo được không khí trẻ trung, sôi động trong hoạt động team building. Chương trình du lịch team building sẽ thể hiện lợi ích lớn nhất khi những người tổ chức các trò chơi biết cách khuấy động không khí và giúp các thành viên trong đoàn cảm nhận, thấu hiểu và thuận theo những mong muốn mà doanh nghiệp gửi gắm.

Cuối cùng, chăm sóc khách hàng khi chương trình đã kết thúc

Chương trình tuy đã diễn ra song vẫn chưa kết thúc. Đơn vị tổ chức cần nhanh chóng điều tra mức độ hài lòng và những nhận xét, đánh giá của doanh nghiệp để tìm ra những khuyết điểm, thiếu sót và khắc phục trong quá trình hoạt động. Hơn nữa, việc chăm sóc khách hàng tận tình sau khi chuyến đi hoàn thành sẽ khiến khách hàng hài lòng, cảm động và tin tưởng hơn nữa vào chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của doanh nghiệp.

Là một trong những công ty hàng đầu về đưa ra sản phẩm team building, Vietwind Travel không ngừng gia tăng sáng tạo, dấn bước vào các lĩnh vực mới trong loại hình du lịch team building và duy trì mức độ hài lòng cao từ khách hàng. Với mỗi chương trình, Vietwind tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị đến thực hiện sản phẩm và cuối cùng là chăm sóc khách hàng. Bởi vậy, chúng tôi giành được rất nhiều sự tín nhiệm của nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
×
Quay lại
Top