Quà tặng sếp dát vàng 9999 ý nghĩa

quatangmavang24k

Thành viên
Tham gia
29/10/2021
Bài viết
0

Việc chúc cấp trên, lãnh đạo vào mỗi dịp lễ – TẾT là một nét đẹp thể hiện sự biết ơn, kính trọng của cấp dưới đối với những người đồng nghiệp cấp trên. Món quà được chọn để thể hiện tình cảm của người tặng, cũng không quá phô trừng.​

Những lưu ý khi mua quà tặng sếp​

  • Hãy chắc chắn bạn đã biết được sở thích của sếp, khi chọn quà biếu sếp cần có sự lựa chọn cẩn thận. Để tránh trường hợp tặng quà nhưng sếp không vừa lòng, chỉ cần một chút tinh ý quan sát để có thể biết được sở thích và những thứ kiêng kị của sếp. Nó sẽ giúp bạn chọn được quà tặng sếp hợp ý và hài lòng.
  • Ngày nay, với sự hội nhập toàn cầu, thì sếp là người nước ngoài hẳn là điều không xa lạ với chúng ta. Và vì mỗi quốc gia sẽ có những phong tục tập quán khác nhau. Chính vì thế khi mua quà tặng sếp người nước ngoài cần tìm hiểu văn hóa của họ; để chọn được món quà phù hợp và tạo được ấn tượng tốt với sếp.
  • Chọn quà chất lượng, đây là điều kiện đầu tiên chúng ta cần lưu ý.
  • Hình thức quà tặng phải chỉnh chu, đẹp mắt làm tăng giá trị của món quà tặng.
  • Không quên đính kèm thiệp, cùng những câu chúc ý nghĩa. Thiệp có thể dùng loại bán sẵn hoặc có thể do chính bạn làm. Điều này sẽ được sếp đánh giá cao cho thành ý cũng như sự tỉ mỉ và biết quan tâm đến người khác.

Gợi ý nhưng món Quà tặng sếp độc đáo

  • Quà tặng sếp: Tranh cá Rồng niên niên hữu dư​

Cá rồng phong thủy bơi ngược dòng tượng trưng cho những thành tựu to lớn trong việc theo đuổi danh tiếng / cấp bậc cao trong sự nghiệp. Cá rồng sẽ tạo được sức mạnh tinh thần cũng như đưa đến những quý nhân phù trợ. Tặng quà cho sếp tranh cá rồng chắc hẳn sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa.

Tranh cá Rồng dát vàng 24k


  • Quà tặng Tranh mã đáo thành công​

Ngựa là biểu tượng phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Ngựa là loài vật rất gần gũi và xuất hiện trong đời sống của con người. Ngoài ra, Ngựa trong phong thủy mang ý nghĩa thành công, may mắn và tài lộc. Chính vì vậy, linh vật ngựa đã trở nên được ưa chuộng làm quà tặng; gửi gắm lời chúc vô cùng ý nghĩa. Sẽ giúp bạn lấy được ấn tượng của người nhận.

tranh mã đáo thành công

  • Quà Gậy như ý dát vàng​

Gậy Như Ý là vật phong thủy trong nhà; mang đến may mắn cho gia đình, mang đại cát, đại lợi cho gia chủ. Cũng mang đến tiến tới, may mắn trong đường công danh; làm ăn thuận lợi. Gậy Như Ý mạ vàng và gắn thêm ngọc thể hiện cát khí, hóa giải được hung khí, đem lại nhiều quyền lực, may mắn, tiền tài. Ý nghĩa sản phẩm đúng với tên gọi “Như Ý”; mang ý nghĩa cầu được ước thấy, mọi mong ước, thành công đều đạt được. Ngoài ra, pháp khí còn có ý nghĩa cầu mong về sự ổn định bền vững, hài lòng với những gì đang có.

gậy như ý mạ vàng


  • Tranh đại bàng tung cánh dát vàng​

Đại Bàng cũng được xem như một linh vật có ảnh hưởng đến đời sống văn hóa tâm linh con người. Đại bàng có cá tính và khát vọng sống mạnh mẽ. Nó sẽ trải qua một cuộc thay lông và móng năm 40 tuổi vô cùng khắc nghiệt với mục đích kéo dài sự sống; cho nên Đại bàng là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm và sự bất tử trường tồn. Hình ảnh Đại Bàng tung cánh chính là thể hiện chân lý của cuộc sống về sự vượt qua thử thách khó khăn; để chạm tay tới cái đích thành công. Đây cũng là đại diện cho bản lĩnh của người quân tử, người đàn ông trong sự nghiệp. Chính vì thế Tranh – Tượng Đại Bàng dát vàng rất phù hợp để làm quà tặng cho sếp.

Tranh Đại Bàng tung cánh dát vàng 24k

>> Xem chi tiết: https://quatangmavang24k.vn/qua-tang-sep/

  • Quà tặng Tranh hoa Lan 3D mạ vàng​

Hoa lan được yêu thích bởi hương thơm nhẹ nhàng cùng với vẻ đẹp cao quý, thanh thoát, kiêu sa.Là loài hoa có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc, vượng khí, xua bớt tà khí trong nhà. Nó còn khả năng thu hút năng lượng tích cực, mang đến tài lộc, niềm nui trọng vẹn. Ngoài ra hoa lan còn là biểu tượng của tình yêu. Nó mang lại năng lượng giúp cân bằng; giúp và tim kiếm sự hoàn hảo trong bất kỳ lĩnh vực nào cho cuộc sống con người. Quà tặng này phù hợp cho sếp nữ nhất; đây là món quà vừa mang thẩm mỹ và ý nghĩa.

tranh hoa lan


Địa chỉ mua quà tặng cao cấp cho Sếp tại Hà Nội​

Hy vọng với những gợi ý về top quà tặng Sếp tại PHÚC TƯỜNG GOLD cung cấp sẽ giúp bạn chọn lựa được món quà ý nghĩa và ấn tượng dành tặng Sếp của mình. Ngoài ra, PHÚC TƯỜNG GOLD còn cung cấp hàng nghìn sản phẩm quà tặng dát vàng, cao cấp khác. Truy cập ngay website của chúng tôi để tìm hiểu ngay nhé.

Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

Hotline: 078.707.2222

Đc: 994 Đường Láng, Hà Nội

Web: quatangmavang24k.vn
 
Quà tặng mạ vàng với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, chất lượng cao, cửa hàng mạ vàng số 1 thị trường.
 
Mẫu quà tặng cao cấp cho sếp mạ vàng đẳng cấp thật ấn tượng
 
Quà tặng mạ vàng cao cấp, chất lượng đi đầu, luôn hân hạnh phục vụ quý khách.
 
Đang đi tìm mua đồ cho sếp thì gặp ngay shop, vào xem thử thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, đến xem thì chất lượng sản phẩm rất tốt, sếp mình rất thích và còn đặt thêm.
 
Quà tặng sếp đẹp, sang trọng, giá cả hợp lý, thù hợp, cảm thấy rất hài lòng với chất lượng sản phẩm ạ
 
Quà tặng mạ vàng với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, chất lượng cao, cửa hàng mạ vàng số 1 thị trường.
Cám ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Phúc Tường Gold. Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu quà tặng mạ vàng mới nhất trên thị trường. Vui lòng tham khảo trang web: quatangmavang24k.vn để biết thêm chi tiêt. Xin cám ơn!
 
Sản phẩm rất đẹp ... tư vấn cho mình cần mua thêm mẫu đẹp để tặng Sếp ạ !!!!
 
×
Quay lại
Top