Quà tặng doanh nghiệp dịp Tết năm 2019

quatangkimnhat

quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ
Tham gia
23/11/2018
Bài viết
0
Mỗi năm cứ dịp tết đến xuân về bên cạnh niềm vui sum vầy thì cũng là dịp tốt cho các công ty doanh nghiệp tặng quà cho các nhân viên, khách hàng, đối tác của mình nhằm bày tỏ lòng biết ơn chân thành sau một năm gắn bó phát triển cùng nhau. Đây cũng được xem là thời điểm lý tưởng để các thương hiệu tạo dựng uy tín, niềm tin, nâng cao hình ảnh trong mắt khách hàng để từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng kết quả kinh doanh trong năm mới. Quà tặng doanh nghiệp ngày càng phong phú đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mình màn bạn có thể lựa chọn món quà có giá trị hợp lí, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số quà tặng doanh nghiệp dịp tết năm 2019.

qu%C3%A0%20t%E1%BA%B7ng%20doanh%20nghi%E1%BB%87p%20d%E1%BB%8Bp%20t%E1%BA%BFt%20n%C4%83m%202019.jpg


Món quà tặng đầu tiên không thể không nói đến là lịch để bàn, vật phẩm không thể thiếu trong mọi không gian văn phòng chuyên nghiệp, thể hiện sự quý trọng thời gian đồng thời là nét đẹp văn hóa giao tiếp có từ xa xưa của người dân Việt Nam. Mỗi dịp tết đến là người ta lại tặng nhau những quyển lịch xuân được thiết kế đẹp mắt kèm theo những lời chúc để gia tăng thêm tình cảm thân thiết, gợi nhớ đến nhau trong suốt cả năm đó. Ngày này ngoài mục đích biếu tặng ra thì đây là một hình thức quảng bá thương hiệu hết sức hiệu quả mà chi phí bỏ ra không nhiều, được hầu hết các doanh nghiệp ưa dùng.

Lịch để bàn phổ biến hiện nay được thiết kế chủ yếu theo hai kiểu chữ A và chữ M làm từ vật liệu không thấm nước, cho lớp đế cứng, bằng phẳng, mịn màng. Các chủ đề rất đa dạng: thiên nhiên, phong cảnh, hoa lá, bonsai, thư pháp, hội họa, kiến trúc, …

Các vật phẩm phong thủy như quả cầu pha lê cũng ngày càng được chú trọng đến, với tâm niệm gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong kinh doanh, xua đuổi bóng tối nó được coi như là vật phẩm trang trí vô cùng sang trọng, thuần khiết trên bàn làm việc của mọi doanh nhân thành đạt. Dịp tết là lúc khởi đầu một năm kinh doanh nhiều kì vọng do đó những vật phẩm mang yếu tố tinh thần như vậy luôn là món quà tuyệt vời để bạn gửi tặng đối tác.

Quả cầu pha lê cao cấp có rất nhiều màu sắc phổ biến là các loại màu: trắng, xanh, tím, vàng, đỏ. Nó có nguồn gốc từ thủy tinh cao cấp nhưng được chế tác thêm tạo ra độ trong suốt cao hơn, sáng hơn, chiết xuất và tán sắc hơn, đồng thời độ khúc xạ ánh sáng, độ nặng cũng cao hơn nhiều lần.

Bút ký tên và sổ da cao cấp hai vật phẩm luôn đồng hành cùng bạn trong mọi công việc, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách khoa học, nhanh gọn. Ngoài giá trị sử dụng ra chúng còn là những phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp của một doanh nhân, hay đôi khi là một vật trang trí tinh tế cho bàn làm việc của bạn. Vẻ đẹp của tri thức luôn luôn được tôn vinh, trân trọng do đó món quà tặng bút ký tên và sổ da cao cấp chưa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mang vẻ đẹp cao quý mà bất kỳ ai cũng muốn có.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty Quà tặng Kim Nhật với mong muốn giúp quý khách hàng có những món quà ưng ý khi lựa chọnquà tặng doanh nghiệp dịp tết năm 2019. Ngoài ra chúng tôi cũng sản xuất, cung cấp thêm nhiều sản phẩm độc đáo, sáng tạo khác để đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu, thị hiếu của mọi khách hàng khác nhau.

Tham khảo thêm:

Xu hướng quà tặng doanh nghiệp năm 2019

Quà tặng door gift

Quà tặng gimmick

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc xem thêm tại:

Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

Website: quatangkimnhat.net

Emai: quatangkimnhat@gmail.com

Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh​
 
Hiệu chỉnh:
chúc mọi người một ngày làm việc vui vẻ
 
các sản phẩm quà tặng phong phú, đa dạng với giá rẻ nhất.
 
chúc mọi người có kì nghỉ tết vui vẻ
 
công ty quà tặng đa dạng phong phú các mặt hàng giá rẻ nhất
 
đặt hàng quà tặng doanh nghiệp cho dịp tết nhé mọi người
 
chúc các bạn có kì nghỉ tết vui vẻ
 
×
Quay lại
Top