Quà tặng dát vàng 24k ý nghĩa mừng sếp nữ thăng chức

quatangmavang24k

Thành viên
Tham gia
29/10/2021
Bài viết
0
Đối với những quà tặng mà được sử dụng hàng ngày như quấn áo, dây lưng, đồng hồ... thì việc bạn lưu ý đến thương hiệu là điều hết sức quan trọng. Ngoài vẻ đẹp, tính hữu dụng thì thương hiệu là điều kiện quyết định lớn đến việc mua hàng của người tiêu dùng. Hãy lựa chọn những thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng trên thị trường.

Gợi ý nghệ thuật tặng quà Sếp nữ lên chức

Tặng quà mừng Sếp nữ lên chức được xem là một nghệ thuật đối với nhân viên cấp dưới cần thể hiện, chúc mừng ngày Sếp thăng chức. Khi đấy, mỗi nhân viên hay tập thể tặng quà cho sếp nữ cần thể hiện lễ chúc mừng thật ý nghĩa và chu đáo. Sếp được cấp dưới của mình kính trọng, chuẩn bị tinh tế món quà sẽ rất vui vẻ và hài lòng.

Những món quà phong thủy mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống cũng như trên con đường công danh sự nghiệp như “Thuận Buồm Xuôi Gió”; ” Hoa Khai Phú Quý”… cũng rất hoàn hảo để tặng Sếp Nữ trong dịp này.

Phúc Tường Gold chúng tôi xin gợi ý bạn món quà tặng Sếp nữ vừa tinh tế, hợp túi tiền mà còn khiến Sếp khi lên chức cũng rất hài lòng về món quà của bạn.

Gậy Như Ý Mạ Vàng – Quà Tặng Thăng Quan Tiến Chức
Gậy Như Ý tượng trưng cho việc đạt được sự thịnh vượng trong thực hành phong thủy. Là vật phong thủy trong nhà; mang đến may mắn cho gia đình, mang đại cát, đại lợi cho gia chủ. Cũng mang đến tiến tới, may mắn trong đường công danh, làm ăn thuận lợi. Mô hình Gậy Như Ý mạ vàng thể hiện cát khí, hóa giải được hung khí, đem lại nhiều quyền lực, may mắn, tiền tài. Ý nghĩa sản phẩm đúng với tên gọi “Như Ý”; mang ý nghĩa cầu được ước thấy, mọi mong ước, thành công đều đạt được. Ngoài ra, pháp khí còn có ý nghĩa cầu mong về sự ổn định bền vững, hài lòng với những gì đang có.

gậy như ý mạ vàng


Hộp đựng danh thiếp
Sếp nữ lên chức đồng nghĩa với việc danh thiếp của Sếp cũng thay đổi; lựa chọn món quà này sẽ rất tinh tế và thiết thực khi Sếp sẽ luôn mang theo bên người. Ngoài ra, sản phẩm được mạ vàng rất đẹp và sang trọng; chắc chắn Sếp nữ sẽ rất hài lòng.

Hộp đựng danh thiếp (Namecard) mạ vàng 24k


Giá cắm bút thuyền buồm – Biểu tượng thuận buồm xuôi gió
Trong phong thủy, thuyền buồm thuận buồm xuôi gió được xem là biểu tượng sự thành công trong công việc. Sản phẩm sẽ mang lại nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc. Sản phẩm là giá cắm bút kèm biểu tượng thuyền buồm; rất thích hợp để bàn làm việc của Sếp.

giá cắm bút mô hình thuyền


Sếp nữ khi mới nhận chức đều sẽ rất cảm kích với món quà ý nghĩa như vậy

Tranh cá chép hoa sen
Người phụ nữ làm sếp luôn là người chu toàn trong cả việc gia đình, lẫn công việc của công ty. Khi sếp nữ nhận chức, tranh cá chép hoa sen là gợi ý tuyệt vời.

Hoa sen là biểu tượng của sự can đảm, mạnh mẽ. Hoa sen đẹp “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn“; mạnh mẽ vươn lên nở hoa khoe sắc. Bức tranh hoa sen như lời khẳng định sự kiên cường, mạnh mẽ của phái đẹp; đồng thời cũng là lời chúc sếp nữ sẽ gặt hái nhiều thành công ở vị trí mới.

Tranh hoa sen 3D dát vàng 24k


Tranh cây hoa Lan dát vàng
Cây hoa địa lan được mệnh danh là vua của các loài hoa. Với vẻ đẹp sang trọng, quý phái mang lại nét thẩm mỹ cho không gian bàn làm việc của Sếp rất ý nghĩa.

Bên cạnh đó, Địa Lan còn mang ý nghĩa phong thủy. Đó là loài cây tượng trưng cho uy quyền, may mắn, thành công.

Đây là món quà tuyệt vời để tặng Sếp nữ nhân dịp thăng chức.

Tranh hoa địa lan dát vàng


>> Xem chi tiết: https://quatangmavang24k.vn/qua-tang-sep-nu-len-chuc/

Mua quà tặng Sếp nữ lên chức ở đâu Hà Nội

Được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng tại Phúc Tường Gold. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp cung cấp và chế tác những mẫu quà tặng mạ vàng, tranh mạ vàng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú; chất lượng sản phẩm và thiết kế ngày càng cao, đón đầu xu hướng và thị hiếu người dùng.

Phương châm của chúng tôi “Lấy sự hài lòng của khách hàng để phát triển”. Vì thế, chúng tôi luôn cho ra đời những mẫu sản phẩm tranh tinh tế và đẹp nhất; được thể hiện qua tay nghề khéo léo, điêu luyện của những người thợ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Quý khách có nhu cầu tìm mua quà tặng Sếp nữ lên chức; hãy đến với Phúc Tường Gold – 994 Đường Láng, Hà Nội để chúng tôi được đồng hành cùng quý khách chọn lựa món quà ý nghĩa nhất, thể hiện tình cảm vô cùng tốt đẹp đến Sếp của mình.

Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

Hotline: 078.707.2222

Đc: 994 Đường Láng, Hà Nội

Web: quatangmavang24k.vn
 
Được giới thiệu mua quà tặng sếp nữ lên chức ở đây, nói chung là rất ưng ý về sản phẩm. Đẹp hơn cả trên ảnh.
 
Quà tặng mạ vàng cao cấp, chất lượng đi đầu, luôn hân hạnh phục vụ quý khách.
 
Đang đi tìm mua đồ cho sếp thì gặp ngay shop, vào xem thử thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, đến xem thì chất lượng sản phẩm rất tốt, sếp mình rất thích và còn đặt thêm.
 
Quà tặng sếp đẹp, sang trọng, giá cả hợp lý, thù hợp, cảm thấy rất hài lòng với chất lượng sản phẩm ạ.
 
Quà tặng được đóng gói rát đẹp mắt. Chỉ cần order là gửi đến tận cơ quan luôn!
 
Quà tặng dát vàng cao cấp và sang trọng, rất phù hợp làm quà tặng sếp.
Cám ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Phúc Tường Gold. Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu quà tặng mạ vàng mới nhất trên thị trường. Vui lòng tham khảo trang web: quatangmavang24k.vn để biết thêm chi tiêt. Xin cám ơn!
 
Sản phẩm rất đẹp ... tư vấn cho mình cần mua thêm mẫu đẹp để tặng Sếp ạ !!!!
 
×
Quay lại
Top