Quà tặng balo trẻ em

quatangkimnhat

quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ
Tham gia
23/11/2018
Bài viết
0
Đối với những hội nghị khách hàng có nhiều ông bố, bà mẹ thì quà tặng balo trẻ em là một món quà tuyệt vời, được nhiều người nhận rất thích thú bởi vì tác động đến tâm lí luôn yêu thương con cái. Ngoài ra nó cũng rất được ưa chuộng để làm đồng phục cho các trường học, các trung tâm anh ngữ, các học viện thiếu nhi. Đây là một món quà tặng quảng cáo chi phí không cao nhưng hết sức ý nghĩa và có sức lan tỏa rộng rãi, một lựa chọn sáng suốt cho các chiến dịch truyền thông.

qua%20t%E1%BA%B7ng%20balo%20tr%E1%BA%BB%20em.jpg


Sản phẩm balo dành cho trẻ em được dùng chủ yếu để các bé đến trường, đi dã ngoại do đó yêu cầu chỉ cần nhỏ gọn, nhẹ, màu sắc tươi sáng, hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh phù hợp với độ tuổi. Đặc biệt là về khâu chọn nguyên liệu vải may, mực in để không ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé khi sử dụng balo lâu dài, nên chọn các loại vải thấm hút tốt, thoáng khí.

Công ty Quà tặng Kim Nhật chuyên thiết kế, may sản phẩm quà tặng balo trẻ em đạt tiêu chuẩn chất lượng cao giá thành phải chăng. Với sản phẩm được dùng trực tiếp cho các em nhỏ nên chúng tôi rất chú trọng đến khâu nhập nguyên liệu tốt nhất, có xuất xứ đảm bảo. Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được tối ưu như có nhiều ngăn đựng sách vở, đồ dùng học tập, xéc kéo nhẹ, bền, mực in cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc cho hình ảnh sắc nét không có chất độc hại cho sức khỏe.

Đặc điểm chi tiết quà tặng balo trẻ em do xưởng chúng tôi sản xuất:

  • Chất liệu: vải dù, vải bố cao cấp, vải canvas. Các loại vải này có đặc điểm là bền nhẹ, thân thiện với môi trường, chống thấm tốt, an toàn với sức khỏe trẻ em.
  • Màu sắc: xanh lá cây,xanh nước biển , hồng, vàng, tím, đỏ.
  • Thiết kế: theo mẫu hình thú cưng, hình hoa hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • In logo, hình ảnh: theo phương pháp in chuyển nhiệt hiện đại. Thêu logo bằng kĩ thuật thêu vi tính hết sức chính xác, đẹp mắt.
Với mong muốn tạo ra những sản phẩm đẹp mắt làm cho các bé yêu thích việc đến trường, hỗ trợ cho sự thành công của các chiến dịch truyền thông, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển không ngừng, đổi mới công nghệ, tiếp thu những sáng tạo mới để ngày càng hoàn thiện hơn.

Xem thêm tại:

Balo đựng laptop

Túi xách du lịch giá tốt

Đặc điểm túi vải bố

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc xem thêm tại:

Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

Website: quatangkimnhat.net

Emai: quatangkimnhat@gmail.com

Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh​
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top