Quá khứ đầy ám ảnh của bạn thân tôi

Thạch Thị Na Rin

Thành viên
Tham gia
17/12/2021
Bài viết
2
Xin chào, mình xin chia sẻ về chuyện gây ám ảnh,sợ hãi mà cô bạn thân của mình đã trải qua. Mình đã hỏi qua ý kiến bạn ấy có nên chia sẻ cho các chị em biết hay không và bạn ấy đã đồng ý.
Do mình không muốn bạn ấy sợ hãi khi có nhiều người biết về thông tin cá nhân của bạn nên mình xin phép gọi bạn ấy là N. N kể với tôi rằng lúc bạn còn bé tầm 12-13 tuổi gì đấy, bạn bị chính anh họ của mình giở trò đồi bại. Nhưng vì còn nhỏ tuổi, người thân lại không dạy cách bảo vệ cơ thể nên lúc bị xâm phạm cũng chẳng biết mách chuyện với ai cả. N bảo bạn ấy sợ lắm vừa kể vừa khóc vì chẳng thể quên được quá khứ dơ bẩn của mình. Bạn ấy nói: lúc đấy N thật sự không biết gì hết,hắn nói như thế nào thì N chỉ biết làm theo. Cứ cách hai ba ngày hắn lại đến nhà N với lí do là đến chơi với bạn ấy. Đến bây giờ, cô đã 17 tuổi nhưng cô tự nhiên lại nhớ đến chuyện cũ. Bị chính anh họ của mình xâm hại t.ình d.ục. Tuy cô không nói với gia đình nhưng cô vẫn rất căm phẫn, sợ hãi khi thấy anh ta. Bạn ấy cũng giấu mình chuyện này rất nhiều năm. Đến bây giờ quá khứ ám ảnh khiến bạn ấy không thể quên được và đã mở lòng tâm sự,chia sẻ cùng với mình.
Qua lời tâm sự của bạn N, mình thật sự rất tức giận và thương bạn ấy lắm. Lúc đấy,người nhà lạc hậu không quan tâm đến bạn nên mới dẫn đến cú sốc tâm lý như bây giờ. Mình mong các chị em cẩn thẩn hơn sau khi đọc được bài viết của mình. Các bậc phụ huynh nên sớm dạy bé cách bảo vệ bản thân tránh bị xâm hại. Sau cùng, cám ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình để xem bài viết này.
Thân ái.
 
×
Quay lại
Top