PP tẩy nốt ruồi giết thịt bằng công nghệ Laser Co2

thinhdv126

Thành viên
Tham gia
19/11/2016
Bài viết
0
phương pháp tẩy nốt ruồi giết bằng công nghệ Laser Co2

Nốt ruồi giết cũng có nốt ruồi lành tính và nốt ruồi ác tính, không được phép tẩy nốt ruồi ác tính vì nó là dạng ung thư da khôn cùng nguy hiểm. Tuy tỷ lệ nốt ruồi ác tính chiếm tỷ lệ nhỏ khôn xiết nhưng nếu có ý định tẩy nốt ruồi thì bạn cũng cần được sự thăm khám của thầy thuốc chuyên khoa để ngăn dự phòng khả năng tẩy phải nốt ruồi ác tính.
cach-tay-not-ruoi-thit-bang-cong-nghe-lazer.jpg

Cách tẩy nốt ruồi giết mổ bằng công nghệ lazer

Công nghệ Laser Co2 hoạt động trên nguyên tắc là phát ra nguồn năng lượng tuyển lựa có bước sóng lên đến 10.600nm đi sâu thẳng vào cấu trúc bên trong các tế bào da để đốt chất những mãng tụ hợp và hút sạch các chân hắc tố. bên cạnh đó, tia lazer thông minh sẽ kích thích chuỗi collgen và elastin phát triển nên sau khi tẩy nốt ruồi giết, da được tái hiện chóng vánh và trở thành mịn màng, trắng sáng, không để lại sẹo.Tẩy nốt ruồi giết thịt bằng công nghệ Laser Co2 tại Đông Phương
Khi có ý định tẩy nốt ruồi bạn nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín để sử dụng công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 vừa an toàn vừa tẩy nuốt ruồi hiệu quả.
Công nghệ này hiện đang được vận dụng thành công tại phòng khám da liễu Đông Phương theo quy trình:
Bước 1: Thăm khám để kiểm tra nốt ruồi lành tính hay ác tính song song tư vấn về phương pháp tẩy nốt ruồi thịt bằng công nghệ Laser Co2.
Bước 2: Làm sạch vùng cần trị liệu, thoa thuốc gây tê và đợi 10 phút để thuốc gây tê ngấm nhằm giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong quá trình trị liệu.
Bước 3: thực hiện tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2
Bước 4: Dán miếng chống viêm nhiễm và hướng dẫn cách điều trị tại nhà để đạt hiệu quả nhanh nhất.
 
×
Quay lại
Top