Post Bé gái 4 tuổi bị mẹ kế đánh dập não

leduy

Là chính anh
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/8/2010
Bài viết
2.078
Một vụ ngược đãi trẻ em kinh hoàng vừa xảy ra tại xã Du Đông Kiện huyện Điếm Giang thành phố Trùng Khánh khi một người mẹ kế mất hết nhân tính cầm cả chiếc giá treo quần áo đánh dập não đứa con gái riêng của chồng mới 4 tuổi đầu.

Anh Đàm Tây Bình, 30 tuổi là cha của cô bé Đàm Nhã Lâm là lái xe chở hàng đường dài, thường xuyên phải đi làm xa, một tuần may ra mới ở nhà được một ngày. Sau khi ly hôn, anh Bình lấy Tiểu Cầm, một người phụ nữ làm nghề gánh nước thuê cho khu chung cư, 27 tuổi, đã qua một đời chồng với 2 đứa con riêng.

24.jpg

Cô bé Đàm Nhã Lâm lúc 3 tuổi trên màn hình di động của người cha.​

Bình thường anh Bình chỉ biết đi làm và mang tiền về cho vợ, mọi việc nhà, chăm sóc con cái riêng của hai người. Mặc dù một năm qua, cuộc sống của hai người thường xuyên xảy ra cãi vã nhưng người đàn ông này vẫn yên tâm tưởng rằng con gái mình được chăm sóc tốt.

5 giờ chiều ngày 12/9 vừa qua anh Bình trở về nhà sau 4 ngày làm việc. Vừa bước vào phòng đã nghe người vợ quát tháo: “Mày nói Lộ Lộ cái gì? Nói!” Chỉ nghe cũng biết chắc ả đang “dạy dỗ” bé Lâm như mọi khi, có lẽ ở nhà hai chị em lại tranh nhau đồ chơi nên mới bị phạt. Đang mệt, người cha vô tâm chẳng thèm hỏi han, vào phòng rửa mặt thay quần áo.

Vừa trở ra phòng ngoài, thấy con bé xỉu lăn ra đất, máu chảy ròng ròng trên trán trẻ thơ, người cha ấy chỉ kịp ôm con vào lòng và bế nó lao ra ngoài gọi xe cấp cứu.
Bé Lâm được đưa vào bệnh viện huyện Điếm Giang cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sỹ cho biết Lâm bị đánh dập não, nhiều vùng trên toàn thân chảy máu, tay chân bầm tím, tổn thương thận, bàng quang. Ngay tối 12/9 các bác sỹ đã mổ làm sạch khối máu đông trong đầu, nhưng do dập não, cô bé vẫn hô mê sâu suốt 4 ngày qua và ít có khả năng qua khỏi.

25.jpg

Đàm Nhã Lâm đang được chăm sóc tại bệnh viện​

Suốt 4 ngày qua người cha ấy không rời con gái nửa bước, anh ân hận vì đã không chăm sóc con tử tế để xảy ra cơ sự này. Người mẹ kế tàn độc đã bị bắt ngay trong đêm 12/9 và anh Bình vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra, mối quan tâm duy nhất của anh lúc này là tính mạng của con gái đang trong tình thế hiểm nghèo ngàn cân treo sợi tóc.

Sau khi mẹ bị bắt, Lộ Lộ, đứa con riêng của Cầm đã xin nghỉ học và đưa em về nhà ông bà ngoại. Theo lời kể của Lộ Lộ, hôm đó vì Lâm tranh đồ chơi với em trai cũng là con riêng của Cầm nên bị đánh. Khi được hỏi mẹ đánh em Lâm như thế nào, cô bé thật thà kể lại Cầm đã dùng cái giá treo quần áo để đánh.

Cô bé Lâm 4 tuổi bầu bĩnh, dễ thương được các bạn trong lớp rất quý. Mấy hôm nay lớp bé vắng một chỗ ngồi, các bạn Lâm cứ hỏi nhau tại sao Lâm không đi học. Một cậu bé ở cùng khu chung cư bảo các bạn: “Bạn ấy bị mẹ kế đánh, sắp chết rồi!”.

Nghe thấy vậy, cô giáo chủ nhiệm vội nói: “Các em không được nói linh tinh, bạn ấy bị ốm nhưng sắp khỏi rồi, Lâm sắp trở lại với chúng ta!”, nói xong, người giáo viên ấy quay đi tránh để các học sinh nhìn thấy hai hàng nước mắt nóng hổi cứ chực trào ra nơi khóe mắt.

Xem thêm: https://www.hihihehe.com/f/threads/350206-Be-gai-4-tuoi-bi-me-ke-danh-dap-nao#ixzz10ApJq1e1
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thật là dã man, híc. Sao lại có người như thế chứ. Trẻ 4tuổi dành đồ chơi của nhau là chuyện bt, người ngoài ng ta còn chẳng lỡ mắng, híc.
 
Thiệt là mất nhân tính quá ,bà mẹ kế này đáng nhận được hình phạt mạnh nhất
 
Loại người này đưa mà tử hình chứ sông làm j nữa chỉ làm ô nhiễm xã hội này
 
Cần phải có những hình thức xử phạt thật nghiệm khắc những hành vi như thế này, nếu không sẽ còn nhiều trường hợp tương tự. Nước ta cũng thế!
 
×
Quay lại
Top