Pixel 2 XL tiếp tục bị phản ánh về tốc độ sạt bin

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Khách hàng không khỏi mất lòng tin với những gì mà Pixel 2 XL đã quảng cáo trên truyền hình với mọi người bởi tốc đọ sạt bin quá là chậm , đến mức mọi người phải gọi là rùa bò.
tong dai panasonic
Pixel 2 XL đang cố gắng gồng với những lời phàn nàn, trách cứ của khách hàng về lỗi thường xuyên gặp của máy cả phần cứng lẫn phần mềm, dù chỉ mới ra mắt thị trường gần đây thôi nhưng những làn bão về lỗi của máy đang nổi lên rầm rộ. Lỗi đầu tiên được phát hiện ở máy đó chính là: hiện tượng tự động lưu ảnh (hay nói cách khác vấn đề về màn hình bị burn-in hiển thị màu sắc không được chính xác), tiếp theo đó là lỗi về mic (làm cho chất lượng âm thanh khi quay phim của máy càng ngày càng xuống mức tệ hơn), tiếp theo nữa đó chính là không cài đặt hệ điều hành Android cho khách hàng khi mà hãng đã thiếu xót lớn khi giao máy đã gây nhiều lời đồn đại.
Nhưng lỗi không chỉ là như thế, người dùng lại tiếp tục nhận ra lỗi của máy hết sức đơn giản (vào ngày 3/11, thứ Sáu tuần trước) đó chính là máy xuất hiện tình trạng công suất sạc pin của Pixel 2 XL bị hạn chế một cách triệt để (nhất là khi pin sạc gần đầy). Anh Nathan K (người dùng Google+), đã thí nghiệm đo và ghi lại tốc độ sạc của chiếc smartphone này khi đã sửu dụng nhiều công cụ khác nhau để thực hiện.
Không khỏi bất ngờ và thất vọng với những gì mà Pixel 2 XL đã quảng cáo với Google là hoàn toàn khác với thực tế khi mà tốc độ sạc quá là chậm rãi. Điểm quan tâm về máy đó chính là: công suất sạc pin, người dùng nhận thấy tốc độ sẽ còn giảm mạnh hơn khi ở mức 65%, và thay thế cho 18W thì nó chỉ sử dụng lượng pin còn thấp chỉ dao động ở mức 10,5W. Với việc làm này giúp cho máy Pixel 2 XL có khả năng kéo dài thời lượng sạc bin đến: 2 giờ 30 phút.
“Tôi nghĩ Google cũng như LG đang muốn giảm thiểu tình trạng quá tải pin nhằm gia tăng tối đa tuổi của pin. Thay vì đầu tư cho hiệu suất, họ lại cực kỳ tập trung và tính toán cẩn thận đối với cường độ dòng điện và nhiệt độ khi sạc”- anh Nathan đã chia sẻ thêm về ván đề này.
Tuy nhiên, điều khiến anh khó hiểu nhất chính là Google đã sử dụng củ sạc 18W cho Pixel 2 XL để có thể phát huy lợi thế của công nghệ sạc nhanh. Thế nhưng chưa lần nào chiếc điện thoại này có thể đạt đến mức công suất đó, thậm chí còn thấp hơn rất nhiều khi pin gần đầy dung lượng như đã nói ở trên.
Google vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vấn đề này nhưng có thể đây sẽ là giọt nước tràn ly và khiến người tiêu dùng quay lưng hoàn toàn với hãng. Trong bối cảnh iPhone X đang liên tục “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone và Samsung thì vẫn giữ vững phong độ với Galaxy Note 8 và bộ đôi S8/S8 Plus, Google cần phải nhanh chóng giải quyết ổn thỏa các vấn đề với Pixel 2 XL nếu không muốn hoàn toàn bại trận trước các đối thủ của mình.
 
×
Quay lại
Top