Phương trình tình yêu: Bạn là Thiên Bình, con trai là….

chokyuhyun

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/7/2011
Bài viết
394
Bạn là Thiên Bình, con trai là Bạch Dương
Con gái Thiên Bình và con trai Bạch Dương coi bộ khó cặp kè với nhau đó nha.
Không phải là một sự kết hợp hoàn hảo lắm. Có thể vào lúc đầu, nhìn bạn và anh chàng Bạch Dương giống như một cặp rất hợp cạ nhau. Cả hai đều là những người sáng dạ, thích “tám”, thích khám phá và đều thích tham gia các hoạt động ngoài xã hội. Tuy nhiên, trong khi bạn là một cô gái điềm đạm, nhu mì, không thích cãi vã ồn ào thì anh chàng này lại không bình tĩnh được như bạn, khá “hiếu chiến” nữa, đôi làm bạn phát sợ luôn. Một điều nữa, bạn không thực sự kiên quyết khi ra quyết định, còn chàng trai thì luôn đặt ra các kế hoạch của mình thật rõ ràng và cứ thế mà “bám” theo. Hai người chênh nhau quá nên coi bộ hơi bị khó cặp kè với nhau đó nha.

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Kim Ngưu
Lúc đầu hai bạn rất hợp nhau nhưng dần dần bạn sẽ thấy: “con trai gì mà tính tình kỳ cục quá!”
Lúc đầu bạn sẽ có ấn tượng khá tốt với con trai Kim Ngưu vì hắn là một người khá thông minh nhưng cũng rất nhạy bén. Hai bạn cũng có những sở thích khá giống nhau đó chứ: cùng thích hội họa nè, phim nè, âm nhạc nữa. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa con gái Thiên Bình và con trai Kim Ngưu cũng không ít đâu nghen: bạn là người thích giao du rộng rãi, thích tụ tập vui chơi với bạn bè; trong khi đó chàng trai Kim Ngưu lại sụ mặt khi bạn dành thời gian bên cạnh người khác, thậm chí đó là người bạn gái thân thiết nhất của bạn. Ui, kỳ quá đi thôi!

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Song Tử
Song Tử chính là người con trai lý tưởng nhất của cô nàng Thiên Bình.
“Gã” đây rồi, Song Tử – “chàng trai trong mơ số một” của bạn, một người iu lý tưởng của nàng Thiên Bình. Bạn sẽ cảm thấy rất vui khi hắn cũng là một người rất rộng rãi, vui vẻ, hòa đồng và thích giao thiệp. Còn phải thế chứ! Bạn sẽ khám phá ra rằng, đây quả là một anh chàng ga-lăng, quyến rũ và thanh lịch.Tuyệt! Khi trò chyện, bạn và người ấy sẽ có những đề tài nói chuyện rất thú vị vì cả hai đều rất thông minh và lanh lợi. Khi đã là một cặp của nhau rồi, hai bạn cảm thấy tự tin hơn, yêu đời hơn. Thế nhưng, cả hai bạn đều gặp trục trặc trong việc đưa ra những quyết định. Nếu có thể quen và chấp nhận được điều này thì Song Tử chính là người con trai lý tưởng nhất của bạn đó.

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Cự Giải
Hai bạn sao mà đối nghịch với nhau thế này nhỉ!
Hai bạn không thể nào hợp với nhau được, chạm mặt nhau là đã um sùm lên rồi. Này nhá, hắn luôn có chủ trương “tiết kiệm là nhất”, còn bạn lại rất khoái shopping; hắn rất thực tế, bạn lại linh hoạt và thoải mái; mặt hắn lúc nào cũng bí xị, bạn luôn tươi cười suốt ngày; anh ta là người luôn che giấu những cảm xúc của mình, kể cả với bạn; còn bạn luôn thích sống tình cảm và thu hút được sự quan tâm, chú ý. Đối nghịch với nhau thế này e rằng sẽ gặp nhiều trở ngại lắm đó nghen.

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Sư Tử
Chỉ cần hai bạn dành tình cảm thực sự cho nhau thì sẽ đi đến một “kết thúc có hậu” đấy.
Cặp này có rất nhiều hy vọng lắm đó. Cả hai bạn đều rất thoải mái, thân thiện và thích những kịch tính, cao trào trong cuộc sống. Bạn là người yêu thích những điều đẹp đẽ, anh ấy rất thoải mái trong chuyện tiền bạc; bạn thích sự vui tươi và khám phá những điều mới mẻ; những niềm say mê của anh ấy sẽ đảm bảo đem đến cho bạn nụ cười và không bao giờ cảm thấy chán. Một điều nữa, chàng trai Sư Tử là người rất có trách nhiệm. Bật mí nè, anh chàng Sư Tử thích được khen lắm đó nha, phải biết “đánh trúng đòn tâm lý” của hắn chứ. Thích rồi phải không?

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Xử Nữ
Con gái vốn thích được nói ngọt, nhưng bạn sẽ khó nghe được những câu như thế từ chàng trai này.
Aya, con gái Thiên Bình và con trai Xử Nữ kết hợp với nhau sẽ gặp nhiều éo le à nghen. Bạn là người sống khá tình cảm và thích bộc lộ những cảm xúc của mình, còn anh chàng Xử Nữ này thì rất dè dặt, kín đáo; đó chính là một bất lợi cho bạn vì rất khó để bạn có thể nghe được câu “Tớ thích cậu lắm” hay “Cho tớ nắm tay đằng ấy nhé!” từ chính miệng của anh chàng này, con gái vốn thích nghe những câu này mà. Bởi thế, bạn sẽ nhanh chóng chán “gã” này thôi.

+

Bạn là Thiên Bình, con trai cũng là Thiên Bình
Giống nhau quá cũng là một bất lợi trong quan hệ tình cảm giữa hai bạn đấy.
Nếu bạn nghĩ rằng con trai và con gái cùng chòm sao có thể hợp và ăn ý nhau thì bạn đã sai rồi đó. Mặc dù cả hai bạn đều là những người rất “t.ình tứ”, ngọt ngào và đầy lãng mạn. Nhưng cả bạn và chàng trai này đều thích đối tượng của mình phải có tính cách khác mình để có thể hỗ trợ và bổ sung cho nhau. Trong khi đó vì cùng chòm sao nên giống nhau rất nhiều điểm, đó lại là một trở ngại để hai người đến với nhau. Tiếc quá!

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Hổ Cáp
Càng ngày bạn sẽ thấy ghét “gã” con trai này.
Bạn thích trò chuyện với gã này vì gã rất biết cách thu hút sự chú ý của bạn qua cách trò chuyện cũng như sự ga-lăng. Tuy vậy, con trai Hổ Cáp thường rất cứng nhắc, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Mặc dù đôi khi bạn cũng muốn “hắn” góp ý cho bạn trong một vài quyết định, thế nhưng không bao giờ thử xem xét ý kiến của bạn cả, lúc nào cũng nghĩ mình đúng hết. Ngoài ra, “hắn” sẽ phát cáu lên khi bạn đi chơi với người con trai khác mà không cần biết người đó là ai. Ôi, càng lúc khiến bạn càng bực mình. Không ổn rồi.

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Nhân Mã
Nếu hai bạn dành tình cảm thực sự cho nhau thì không có chướng ngại vật nào ngăn cản hai bạn được.
Cô nàng Thiên Bình và anh chàng Nhân Mã này có thể tạo thành một cặp rất ư là đẹp đôi đo nha! Hai người đều là những người rất hài hước và dí dỏm nên sẽ không bao giờ cảm thấy chán khi ở bên cạnh nhau.Bạn thích ở anh chàng này máu phiêu lưu và lúc nào cũng vui tươi. Còn bạn sẽ thấy mình sáng tạo hơn, tự nhiên hơn khi ở bên cạnh anh ấy. Có một lỗ hỏng nhỏ giữa hai bạn: bạn hay chơi chung, hay chọc ghẹo mấy tên con trai khác nhưng chỉ là bạn bè với nhau thôi, còn anh chàng Nhân Mã này cũng hay “tán tỉnh” các nàng khác nhưng lại có chủ ý đó! Cẩn thận! Tuy nhiên, chỉ cần hai bạn iu nhật thật lòng thì không có gì ngăn cản được hai bạn đến với nhau.

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Ma Kết
Bạn là một người thích các hoạt động bên ngoài còn chàng trai này lại thích ở nhà nghiên cứu cái máy tính. Sẽ hợp nhau không?
Hai bạn không hợp với nhau lắm, Thiên Bình à. Con trai Ma Kết thường khá bảo thủ. Mỗi khi bạn thấy gì đó hay hay và muốn làm thì chàng ta có thể nghĩ ra tới năm lý do bảo bạn không nên. Trong khi bạn là một người rất thích giao du bạn bè, thích ra ngoài tận hưởng không khí sôi động của thành phố thì anh chàng này lại ngồi lì ở nhà nghiên cứu đống sách vở, nghiền ngẫm các chương trình phần mềm trên máy tính. Chàng ta sống rất nghiêm túc và nguyên tắc, không thích cách sống “cà rửng tửng”, chỉ lo vui chơi. Con trai như thế cũng tốt đấy chứ nhưng không hiểu sao lại không tạo được cảm tình cho bạn.

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Bảo Bình=))=))=))=))=))=))=))
Thiên Bình và Bảo Bình sẽ tạo thành một cặp đôi vô cùng tuyệt vời đó.
Ngoài Song Tử thì Bảo Bình cũng là chàng trai lý tưởng nhất của cô nàng Thiên Bình. Anh chàng này có cách tiếp cận tình cảm khá là đặc biệt, không thực sự lãng mạn như trong phim nhưng lại tạo được ấn tượng nơi bạn. Cả hai có rất nhiều điểm chung, này nhá: thông minh nè, hòa đồng nè, thích hoạt động cộng đồng nè, cũng thích âm nhạc và hội họa. Bạn cũng có tác động rất lớn lên chàng trai này. Mặc dù đôi khi anh chàng Bảo Bình này nói năng hơi quá lố thế nhưng với tính cách dịu dàng, mềm mỏng của bạn có thể sẽ “thuần phục” được chàng ta. Dường như không ai có thể phá vỡ tình iu của hai bạn. Tuyệt cú mèo!

+

Bạn là Thiên Bình, con trai là Song Ngư
Hai người quá bay bổng và mơ mộng cũng khó tạo thành một cặp đẹp đôi.
Tình cảm hai bạn có thể tồn tại trong thời gian ngắn, ít có cơ hội để trở thành “chuyện tình trăm năm” lắm. Cả bạn và chàng trai này đều là những người mơ về một tinh iu ở chốn thiên đường với những giây phút thật lãng mạn, thật ngọt ngào và dễ thương. Thế nhưng đó lại là một vật cản giữa hai bạn vì hai người đều cần một đối tượng có tính cách mạnh mẽ hơn, có thể “kéo” bạn cũng như người ấy xuống thế giới thực, không bay bổng trên không trung nhiều quá. Ngoài ra, hai bạn đều có khuynh hướng sống co vào chính bản thân mình và ít chịu mở lòng với đối phương. Trắc trở quá nhỉ!
 
Bạn là Thiên Bình, con trai là Bảo Bình=))=))=))=))=))=))=))
Thiên Bình và Bảo Bình sẽ tạo thành một cặp đôi vô cùng tuyệt vời đó.
Ngoài Song Tử thì Bảo Bình cũng là chàng trai lý tưởng nhất của cô nàng Thiên Bình. Anh chàng này có cách tiếp cận tình cảm khá là đặc biệt, không thực sự lãng mạn như trong phim nhưng lại tạo được ấn tượng nơi bạn. Cả hai có rất nhiều điểm chung, này nhá: thông minh nè, hòa đồng nè, thích hoạt động cộng đồng nè, cũng thích âm nhạc và hội họa. Bạn cũng có tác động rất lớn lên chàng trai này. Mặc dù đôi khi anh chàng Bảo Bình này nói năng hơi quá lố thế nhưng với tính cách dịu dàng, mềm mỏng của bạn có thể sẽ “thuần phục” được chàng ta. Dường như không ai có thể phá vỡ tình iu của hai bạn. Tuyệt cú mèo!

Nữ Thiên Bình à??? :KSV@05:
 
female là boy á người =))=))=))=)) pó cẳng lun =))=))=))=))
 
dám nói ta là gã à???? 1000 dislike cho cái bài viết này ke ke ke
 
×
Quay lại
Top