Phương thức hiệu quả giúp hạn chế chi phí cho việc chuyển nhà

kataroa

Thành viên
Tham gia
31/3/2012
Bài viết
0
Trong thực tế việc chuyển nhà thì không thể tránh khỏi, nhưng việc đó sẽ khiến bạn tốn kém một khoản tiền không hề nhỏ. Vậy nên việc tìm kiếm các cách hạn chế tiền cho việc chuyển nhà đã được nhiều người tìm hiểu và áp dụng thực hiện.

Nhiều người hiện nay vẫn cho rằng, ít khi mới có một lần chuyển nhà nên họ thường không quan tâm tìm hiểu tới việc tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu bạn không nên kế hoạch tiết kiệm hợp lý, chi phí có thể khiến bạn giật mình đấy. Vì vậy, hãy dành chút thời gian cùng đọc những kinh nghiệm mà kien vang chia sẻ nhé :



1. Lên kế hoạch chuyển nhà trước một tháng



Việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị và làm ngay đó là lên một bảng kế hoạch,bạn có thể tham khảo vài bài viết trên kienvangchuyennha. Việc lên kế hoạch chuyển nhà rất quan trọng, nó sẽ giúp mọi người dễ dàng thực hiện theo kế hoạch đã đề ra, giúp tiết kiệm thời gian của mọi người, đồng thời sẽ giúp kiểm soát kỹ lưỡng được các công việc trong lúc chuyển nhà.


ke_hoach_chuyen-nha-hop-ly.jpg



2. Kêu gọi sự trợ giúp của bạn bè và người thân



Khi bạn muốn tự chuyển nhà thì người thân, bạn bè là nhân lực rất quan trọng, hãy chủ động liên hệ và kêu gọi sự trợ giúp của họ ngay. Họ sẽ giúp bạn trong các công việc như là chuyển các thiết bị có kích thước lớn, tủ bếp, tủ quần áo, tủ lạnh.... Như vậy công việc sẽ được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí khi không phải thuê công nhân nữa.



Nếu bạn sử dụng các dịch vụ chuyển nhà, thì ngoài các công nhân chuyển nhà của công ty. Tất cả các thành viên trong gia đình nên giúp đỡ một chân một tay, tốt nhất là lên tự dọn các vật dụng cá nhân của bản thân rồi cho vào thùng xếp gọn.


cach-nho-su-tro-giup-cua-nguoi-than.jpg


3. Chuẩn bị đóng gói và thanh lý bớt đồ dùng



Bạn lên liệt kê lại tài sản, lên danh sách các vật dụng cần thiết, đô dùng nào chưa cần dùng ngay thì đóng gói cẩn thận, đồ dùng nào mà không còn dùng được nữa hoặc không phù hợp đối với căn hộ mới thì tốt nhất là nên cho hoặc bán đi. Điều này sẽ giúp giảm tải tối đa khối lượng vật dụng cần chuyển, cùng với thời gian vận chuyển và diện tích căn nhà sau này.



Tiếp theo,hãy phân loại theo chức năng của chúng, vị trí của chúng trong gia đình để có thể sắp xếp đóng gói hợp lý. Bạn nên chuẩn bị những thù ca tông dày và cứng, có kích thước phù hợp.Khi sắp xếp thì nên để hợp lý, phù hơp, hạn chế để lại khoảng trống hoặc quá chật để tránh bị vỡ hoặc biến dạng trong quá trình vận chuyển. Các thùng sau khi được xếp gọn thì gói chặt bằng băng dính, đông thời lưu ý ghi chú tên thùng để dễ dàng sắp xếp ở bên nhà mới.


chuyen-van-phong-chuyen-nha-chuyennhakienvang.jpg




Sau khi hoàn thành các công việc trên thì việc chuyển nhà của bạn đã hoàn thành 1/3 rồi đấy

Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn một dịch vụ chuyển nhà uy tín để được họ hỗ trợ và tư vấn các gói chuyển nhà với mức giá phù hợp.



Đừng ngại mà hãy thông minh để lựa chọn một dịch vụ thật tốt và giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho gia đình và công ty của mình. kiến vàng luôn luôn bên bạn.
 
×
Quay lại
Top