Phương pháp tiêm botox chữa cười hở lợi có thật sự hiệu quả?

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Nụ cười duyên dáng sẽ tạo ấn tượng tốt cho người đối diện khi giao tiếp. Tuy nhiên, không may mắn bạn sở hữu nụ cười hở lợi, điều này làm bạn mất tự tin trong giao tiếp và nó còn ảnh hưởng đến tướng số, vận mệnh của bạn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, phương pháp tiêm botox sẽ giúp bạn chữa cười hở lợi mà không cần phẫu thuật.

Thế nào là cười hở lợi?

Nụ cười đẹp và duyên là khi cười để lộ ra hàm răng sáng bóng cùng một phần nhở lợi. Nếu phần lợi nhô ra quá 3mm tính từ cổ răng đến vành môi thì nụ cười đó được coi là cười hở lợi.

Có rất nhiều nguyên nhân cười hở lợi, trong đó phổ biến là các nguyên nhân sau:


+ Cười hở lợi do răng mọc không hoàn toàn (thân răng ngắn).

+ Cười hở lợi do lợi phát triển quá phát.

+ Cười hở lợi do nhóm răng cửa hàm trên bị dài xuống.

+ Cười hở lợi do xương hàm trên phát triển quá mức.

+ Cười hở lợi do cơ vòng môi phát triển mạnh.

images.jpg

Cười hở lợi
Quy trình chữa cười hở lợi bằng tiêm Botox
Với phương pháp tiêm botox chữa cười hở lợi các bác sĩ sẽ tiêm botox lên cơ kéo môi trên khi cười sẽ giúp nụ cười thu hẹp theo nhiều theo chiều đứng, rút dần khoảng cách giữa lợi và chân răng. Vì thế, khi cười sẽ không để lộ phần lợi giúp bạn tự tin hơn.

Ưu điểm chữa cười hở lợi bằng tiêm Botox

Tiêm botox không gây đau, không để lại sẹo, nhanh và đặc biệt hoàn toàn không đau ngay cả khi tiêm. Phương pháp này các bác sĩ gây tê sau đó tiêm botox vào để giảm cường lực cơ kéo môi. Một ưu điểm nữa của tiêm botox chữa cười hở lợi là sau tiêm bạn đi làm, đi học, giao tiếp bình thường mà không cần thời gian nghỉ ngơi. Một nụ cười đẹp, hội tụ đủ hài hòa giữa các yếu tố môi, răng, lợi. Tiêm botox là cách chữa cười hở lợi phù hợp với những bạn sợ đau khi phẫu thuật. Hiệu quả của phương pháp này hoàn toàn không thua kém, và nó đang trở thành trào lưu khi chữa cười hở lợi.

Nhược điểm chữa cười hở lợi bằng tiêm Botox

Tuy nhiên, chữa cười hở lợi tiêm botox này chỉ áp dụng cho trường hợp cười hở lợi do lực cơ nâng môi trên phát triển mạnh. Tiêm botox không gây đau, hiệu quả nhanh nhưng thời gian kéo dài kết quả không lâu. Thời gian duy trì khoảng 8 – 12 tháng, muốn duy trì bạn phải thực hiện tiêm tiếp.
chua-cuoi-ho-loi-dep-mot-cach-tu-nhien-555x417.jpg

Tiêm botox chữa cười hở lợi

Một nụ cười đẹp giúp bạn tự tin trong giao tiếp, làm tiền đề thành công trong công việc và cuộc sống của bạn. Qua bài viết trên, hy vọng chúng tôi đã giúp bạn hiểu thêm về phương pháp chữa cười hở lợi bằng tiêm botox. Chúc bạn sớm có một nụ cười rạng rỡ!
 
×
Quay lại
Top