Phương pháp phục hồi và dưỡng da khiến các chị em thích thú

yentb

Thành viên
Tham gia
16/5/2017
Bài viết
0
Những loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên giống như một ly sinh tố cung cấp nhiều vitamin để trẻ hóa làn da. Trong mùa hanh khô này, hãy tăng cường dưỡng ẩm cho da bằng nhiều công thức mặt nạ dưỡng da, vừa rẻ, vừa hiệu quả tại nhà dưới đây nhé.


xoay24h-cach-lam-dep-da-bang-trung-ga-detail-1.jpg


Sản phẩm liên quan:lululun mask

1.Mặt nạ dưỡng trắng da từ trứng gà
Trứng gà nguyên liệu luôn có sẵn quanh ta và giá cả phải chăng chỉ từ 2,500 đ/ quả, chỉ cần 1 quả trứng bạn đã có một mặt nạ dưỡng trắng da từ tự nhiên một cách hoàn hảo. Trứng gà có nhiều dưỡng chất như lysozyme enzym giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn và giúp làn da mềm mịn. Mặt nạ trứng phù hợp cho da khô và nhờn (dầu). Lòng trắng trứng làm khô da còn lòng đỏ trứng có tác dụng giữ ẩm.

Nếu Da bạn thuộc loại da nhờn thì nên sử dụng lòng trắng trứng để làm mặt nạ, chỉ cần tách lòng trắng ra khỏi trứng, thoa đều lòng trắng trứng lên mặt trong khoản 30 phút, sau đó rửa sách bằng nước ấm sẽ có làn da trắng sáng và mịn màn.

Nếu Da bạn thuộc da khô thì sử dụng lòng đỏ của quả trứng gà nhé, thoa đều lòng đỏ lên mặt trong khoản 30 phút rồi làm sách bằn nước ấm hoặc dung dịch rửa mặt từ thiên nhiên, sẽ cho làn da trắng sáng và giữ ẩm cho da.

2.Mặt nạ dưỡng trắng da đậu phụ trắng
Bạn đã bao giờ nghe nói đậu hũ có thể làm mặt nạ dưỡng da chưa? Đậu hũ chứa nhiều protein và khoáng chất giúp dưỡng da mặt cực kì hiệu quả.

Đầu tiên bạn nghiền nát miếng đậu phụ với bột mì rồi pha trộn với mật ong (mật ong từ thiên nhiên và nguyên chất nhé), sau đó thoa đều lên da mặt (để khoản 20 phút) sau đó rửa sạch. Mặt nạ nuôi dưỡng làn da trắng sáng, da khỏe mạnh, mịn màng và săn chắc.


3.Mặt nạ dưỡng trắng da từ cây nha đam (lô hội)
- Tách phần ruột bên trong của lá nha đam tươi rồi ép lấy nước. Lọc kỹ để có nước nha đam nguyên chất tinh khiết. Pha khoản 2, 3 giọt nước nha đam với khoản 4, 5 giọt nước sạch rồi thoa đều lên mặt.

- Cắt phần thịt (ruột) lá nha đam thành những lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng mặt và cổ giống như đắp mặt nạ dừa, cà chua.

Loại mặt nạ Nha đam này có tác dụng làm mát da, mau lành vết thương ở làn da, giúp se lỗ chân lông và làn da thêm bóng mượt. Vì trong Nha đam có chứa nhiều vitamin có lợi, nó chứa 1 lượng nước lớn và có nhiều khoáng chất giúp kích thích tổng hợp collagen, tái tạo tế bào giúp dưỡng ẩm cho da, làm sáng da và ngăn chặn hủy hoại làn da.

Lô hội là mặt nạ tự nhiên làm trắng da rất dễ dàng có sẵn quanh ta, dễ làm và rất hiệu quả cho da.

4. Mặt nạ dưỡng da từ quả bơ và bắp cải

Những loại rau quả có màu xanh bao giờ cũng cung cấp rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và làn da. Trong công thức này, bạn sẽ dùng đến quả bơ và bắp cải làm nguyên liệu chính. Quả bơ chứa rất nhiều chất béo và vitamin E, giúp dưỡng da mịn màng, còn trong bắp cải có nhiều vitamin C, kích thích da sản sinh collagen để tăng độ đàn hồi và trẻ trung.


Hãy xay nhuyễn các nguyên liệu này trong máy xay sinh tố, rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, tránh vùng mắt. Vì có thêm nước nóng, nên hỗn hợp sẽ đủ ấm, không khiến bạn bị lạnh khi thoa mặt nạ trong mùa đông, lại kích thích cho lỗ chân lông mở rộng để hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ.

Sau 20 phút, hãy rửa sạch mặt với nước ấm rồi tiếp tục thoa kem dưỡng ẩm như bình thường. Da không chỉ mềm mại hơn, mà còn sáng hồng tự nhiên, giúp bạn tươi trẻ hơn trong mùa đông.

5. Mặt nạ dưỡng da từ chuối và mật ong

Công thức mặt nạ này sử dụng những nguyên liệu quen thuộc trong những bữa ăn tráng miệng hàng ngày, đem đến hương thơm dễ chịu, vừa giúp chống lão hóa, vừa giúp dưỡng ẩm cực tốt trong mùa đông.

Với sự xuất hiện của trà xanh, bạn sẽ tạo được hỗn hợp mặt nạ bảo vệ da tự nhiên dưới tia tử ngoại khá nguy hiểm trong những ngày rét muốt, đồng thời có chuối, giúp cung cấp khoáng chất để làn da bớt mệt mỏi.
 
×
Quay lại
Top