Phương pháp nào điều trị cười hở lợi hiệu quả hiện nay

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Cười hở lợi không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vậy tại sao, bạn luôn buồn phiền vì khuyết điểm này của mình. Nó có ảnh hưởng gì và cách nào điều trị cười hở lợi? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Xem thêm: Cười hở lợi thì sao theo quan niệm tướng số?

Thế nào là cười hở lợi?

Nụ cười hở lợi là khi cười phần lợi lộ ra nhiều (trên 3mm kể từ chân răng đến vành môi trên). Một nụ cười đẹp, duyên dáng là sự kết hợp hài hòa của 3 yếu tố: Răng, môi, lợi. Khi một trong 3 yếu tố đó làm mất đi sự cân bằng thì nụ cười của bạn sẽ trở lên vô cùng mất thẩm mỹ. Và phần lợi lộ ra nhiều rất nhiều người mắc phải. Vậy có cách nào điều trị tình trạng trên không?
co-vong-moi-gay-cuoi-ho-loi.jpg

Thế nào là cười hở lợi?
Những phương pháp điều trị cười hở lợi hiệu quả, an toàn?
Ngày nay, với sự phát triển của y học cũng như ngành thẩm mỹ thì việc điều trị cười hở lợi trở lên đơn giản. Có nhiều cách chữa cười hở lợi để bạn lựa chọn, trong đó phổ biến là 2 phương pháp chữa cười hở lợi phẫu thuật và không phẫu thuật

+ Chữa cười hở lợi không phẫu thuật: Đối với những bệnh nhân sợ đau khi phẫu thuật thì đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lí. Bác sĩ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi trên giúp làm giảm lực kéo môi trên lên cao khi cười. Từ đó, khuyết điểm cười hở lợi được khắc phục.

Tham khảo thêm: Chữa cười hở lợi ở Hà Nội, địa chỉ nào uy tín?

Ưu điểm: Nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi tiêm. Bạn có thể học tập, làm việc và sinh hoạt bình thường.

Nhược điểm: Tiêm botox chữa cười hở lợi không phải nguyên nhân nào cũng áp dụng, chỉ nguyên nhân cười hở lợi do cơ kéo môi trên thì việc điều trị mới có hiệu quả. Sau mỗi lần tiêm kết quả được duy trì trong 3 – 6 tháng, sau đó bạn cần tiêm lại để duy trì kết quả.

+ Phẫu thuật cười hở lợi: Đây là phương pháp đem lại hiệu quả điều trị cao chỉ sau một lần phẫu thuật, kết quả được duy trì lâu dài. Thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 90 phút. Trong quá trình phẫu thuật, bạn đừng lo lắng sẽ đau vì bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ cho bạn. Hai ngày đầu có thể hơi sưng đau, khoảng 1 tuần thì lành vết thương và cắt chỉ.

1-nu-cuoi-10-van-yeu-thuong-4.png
Tìm hiểu thêm: Tiêm botox chữa cười hở lợi hiệu quả như thế nào?

Phẫu thuật cười hở lợi tại nha khoa Việt Úc được thực hiện bởi bàn tay của Ths.Bs Nguyễn Mạnh Phú, người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nha khoa thẩm mỹ, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài tích lũy kinh nghiệm. Hàng ngàn bệnh nhân đã có nụ cười đẹp, còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 09.456.9999.0 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.
 
×
Quay lại
Top