Phương pháp nâng ngực ở đâu an toàn

enterdoit

Thành viên
Tham gia
26/5/2016
Bài viết
0
Bộ ngực đẹp giúp cho cơ thể bạn có đường cong quyến rũ, độ lớn và hình dáng của bộ ngực làm cho người phụ nữ tăng thêm vẻ hấp dẫn và tự tin hơn. Cũng như các bộ phận khác, bộ ngực cũng bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự lão hóa, mang thai và cho con bú, tăng giảm cân và thay đổi của hoc môn... Các yếu tố này làm cho bộ ngực đẹp trước đây của bạn trở nên chảy xệ, nhão, nhăn nheo và nhỏ đi.
Hiện nay với các phương pháp nâng ngực nội soi thẩm mỹ hiện đại không những giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ khôi phục lại bộ ngực như cũ mà còn giúp cho bạn có bộ ngực lớn hơn, căng tròn và đẹp hơn rất nhiều.
Các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ phổ biến:
- Phẫu thuật nâng ngực bằng cách đặt túi độn ngực (Breast Implant Augmentation), túi gel được FDA công nhận vào năm 2006, những túi ngực gel được làm từ một vỏ silicon gồm 3 lớp và được làm đầy bằng chất silicon (túi gel). Không có bằng chứng nào cho thấy những túi ngực gel làm tăng nguy cơ bị ung thư ngực, hay bệnh tự miễn.
Những túi ngực sẽ khác nhau bởi: hình dạng,độ nhám, và độ nhô. Túi ngực có thể là hình tròn hay giọt nước, và có thể có một bề mặt trơn láng hay bề mặt nhám. Độ nhô của túi ngực có thể là trung bình, cao hoặc thấp. Lựa chọn lựa túi ngực là tùy thuộc vào bề ngoài cơ thể của bạn, kích thước ngực của bạn, sở thích của bạn do đó kinh nghiệm của Bs sẽ giúp bạn chọn loại túi ngực phù hợp nhất.

nang-ngu-sa-tre.png


- Phẫu thuật nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân (Natural Breast Augmentation or Fat Transfer), có thể sử dụng mỡ dư từ bụng, đùi... cấy trở lại vùng ngực. Tạo bộ ngực căng tròn, tự nhiên, không có sẹo giải phẫu.
- Thông thường 2 bên ngực của phụ nữ không đều nhau. Một khi lựa chọn túi ngực không đúng sẽ khiến ngực bị lệch, làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.
Vì vậy, bác sĩ sẽ tiến hành đặt túi ngực giả định lần 2 bằng cách: Bơm dung dịch huyết thanh vào túi ngực giả định đúng như size đã đo đạc ban đầu, sau đó đỡ bạn ngồi dậy để kiểm tra sự cân đối giữa hai bầu ngực, nếu có sai lệch thì sẽ được cân chỉnh lại tỉ lệ huyết thanh sao cho hai bên ngực cân đối. Sau đó, bác sĩ chọn size túi ngực hai bên căn cứ vào lượng huyết thanh đã bơm để đặt size túi ngực thực tế chuẩn xác nhất cho bạn.
- Phương pháp này chỉ mất khoảng 3 – 5 phút nhưng tính chuẩn xác thách thức tất cả công nghệ khác, giúp đem lại “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Khi đã đưa được chất liệu độn vào bên trong khoang ngực, bác sĩ sẽ điều chỉnh túi độn cân xứng với cơ thể và kết thúc bước nâng ngực nội soi.
- Phẫu thuật nâng ngực nội soi là việc sử dụng camera và thiết bị nội soi, đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Trước phẫu thuật nâng ngực bác sĩ sẽ gây mê để trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ không bị đau. Sau phẫu thuật bạn sẽ được đưa về phòng nghỉ ngơi. Về cơ bản nâng ngực nội soi có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, không đau, ít sưng hơn so với phẫu thuật thông thường.
Vậy phương pháp nâng ngực ở đâu an toàn nhất và hiệu quả nhất?
Bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ KIM HOSPITAL Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM HOSPITAL chuyên nâng ngực thẩm mỹ, chúng tôi tự hào là một địa chỉ nâng ngực đẹp, an toàn, uy tín, kết quả vĩnh viễn, vòng một căng tròn. Tại đây bạn sẽ được Bs trả lời mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ nâng ngực.
Cam kết mang lại vòng một căng tròn, đẹp, có chính sách bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
 
×
Quay lại
Top