Phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật tại TMV Đông Á

gscvietnam

Banned
Tham gia
5/7/2012
Bài viết
0
Có một số cách làm tăng kích thước vòng một hiệu quả từ biện pháp tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các cách làm ngực to lên, giúp bạn xua tan nỗi lo khi không có vòng ngực đầy đặn.1. Tập thể dục
Những bài tập dẻo dai có thể cải thiện rõ rệt vòng ngực của bạn, giúp ngực săn chắc hơn. Ngoài ra những bài tập về trọng lượng được thực hiện với tạ nhẹ cũng làm cho cơ ngực phát triển. Để có kết qủa tốt nhất bạn nên kết hợp những bài tập dẻo dai với các bài tập trọng lượng ít nhất mỗi ngày 15 phút. Tập 3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về vòng ngực của mình.
2. Massage
Massage là cách làm ngực to lên tự nhiên hiệu quả. Massage có thể dẫn đến sự gia tăng khiêm tốn trong kích thước của ngực nhưng bù lại vòng một của bạn có độ đàn hồi, độ cứng, hình dạng chuẩn hơn rất nhiều. Cách massage này nên được thực hiện một lần một ngày cho một vài phút tại một thời điểm. Bạn có thể sử dụng các loại kem kích thích tăng trưởng của ngực để tăng hiệu quả mát xa. Tuy nhiên, khi sử ngục cách này bạn không nên dùng lực mạnh quá để tránh thiệt hại cho các mô vú.
3. Thuốc
Không phải tất cả thuốc nâng ngực đều có chứa những hormon – một số được cấu tạo từ thảo dược đã chứng minh khả năng làm tăng kích thước vú. “Tạp chí Breast Enlargement” đã tiến hành một nghiên cứu so sánh trong năm 2008 xác định năm thương hiệu thuốc nở ngực, kết quả cho thấy các loại thuốc này đều làm tăng đáng kể kích thước vòng một ở những người sử.
Các thương hiệu tốt là BreastSuccess, với tỷ lệ thành công 92%, tiếp theo là Bloussant và Embrace ở 87%, 81%, 69 % và 63%. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thử thuốc thảo dược ở nhà. Vì cách làm ngực to lên này có thể gay ra tác dụng phụ.
Có nhiều cách làm to ngực, nhưng lựa chọn cách nào an toàn và hiệu quả nhất là điều đáng nói. Những cách làm tăng kích thước vòng một trên đây sẽ tốn nhiều thời gian và công sức mà kết quả mang lại rất chậm. Nếu bạn muốn sở hữu vòng một nảy nở tự nhiên, nhanh chóng và an toàn, bạn có thể tìm hiểu về cách nâng ngựcnội soi tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Đây là phương pháp nâng ngực theo công nghệ hàng đầu của Mỹ. Nâng ngực an toàn, đẹp tự nhiên, không ảnh hưởng đến tuyến sữa, với 100% nguyê liệu độn nhập khẩu từ Mỹ bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả của phương pháp này. Đặc biệt quy trình nâng ngực nội soi sẽ được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra, và được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành tại bệnh viện.
Với thời gian nghỉ dưỡng ngắn, không gây tác dụng phụ, không đau đớn và không ảnh hưởng đến các mô vú tự nhiên. Thẩm mỹ viện Đông Á là lựa chọn an toàn cho bạn.
Xem thêm chi tiết về công nghệ nâng ngực nội soi: https://nangngucantoan.net/nang-nguc-noi-soi-cong-nghe-my.html
 
×
Quay lại
Top