Phương pháp học tiếng Anh

yayaphan

Banned
Tham gia
5/6/2013
Bài viết
5
Lâu nay việc dạy và học truyền thống ở Việt Nam là luôn song hành với giáo trình. Giáo viên dạy dựa trên giáo trình soạn sẵn và học viên học qua giáo trình đó. Việc này vô hình chung đã hạn chế việc mở rộng kiến thức của học viên, vì nguồn tài liệu, thông tin có giới hạn của nó. Nếu người học được tự do chọn tài liệu học theo ý thích thì khả năng hiểu, nhớ và tiếp thu bài học sẽ cao hơn là bị áp đặt. Dó đó, không thể sử dụng 1 giáo trình cho nhiều học viên khác nhau được.
Từ đó, qua một quá trình dài nghiên cứu, phương pháp học tiếng Anh không cần giáo trình đã ra đời, và đã thật sự phát huy tác dụng. Chính xác hơn của phương pháp này là người học được tự do chọn cái mình thích học, chọn các tài liệu, thông tin theo sở thích của mình. Để tìm hiểu kỹ hơn, bạn hãy vào www.langgo.com nhé, vì chúng tôi đã tổng hợp lại và hình thành nên một phương pháp và chúng tôi gọi là: phương pháp Langgo.
Học tiếng Anh không có giáo trình liệu có hiệu quả không? Thưa có! Rất hiệu quả nữa là đằng khác bạn ạ. Giáo trình của langgo là 1 thư viện phong phú và đa dạng, học viên có thể chọn những bài học phù hợp với trình độ tiếng Anh hiện tại của bản thân qua những chủ đề mình yêu thích hoặc quan tâm, điều này sẽ giúp cho học viên khỏi bị nhàm chán và có cảm giác “bị” học. Vậy làm thế nào học viên có thể biết được trình độ của mình
Tất cả các bài học của Langgo đều được xây dựng nhằm đáp ứng được đầy đủ điều kiện để quá trình thụ đắc tự nhiên diễn ra thành công: Các giáo trình của Langgo đều là nội dung bản xứ, do người bản xứ nói hoặc viết. Nội dung sẽ phục vụ cho 1 tình huống giao tiếp thực tế như: giao tiếp lần đầu gặp, giao tiếp với đối tác,.. Các bài học của Langgo luôn kèm các phương tiện hỗ trợ hiểu nghĩa như âm thanh, hình ảnh, sơ đồ minh họa, chú giải do giáo viên biên soạn,.. Và dĩ nhiên, các tài liệu này phải đủ nhiều và đủ phong phú để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của học viên về trình độ cũng như về đề tài.
Phương pháp Langgo là phương pháp lấy người học làm trọng tâm nên tất cả tài liệu Langgo lựa chọn đều hỗ trợ tối đa giúp học viên có thể học tập 1 cách hiệu quả nhất. Tất cả các tài liệu của langgo được phân loại 1 cách chi tiết theo trình độ, đề tài, giọng phát âm, độ dài và đánh giá học viên. Học viên sử dụng công cụ chọn bài học của Langgo để dựa theo vốn từ cá nhân của mình chọn ra tài liệu có trình độ phù hợp làm bài học. Nếu không muốn chọn từng bài học thì học viên có thể chọn học theo các nhóm bài học được tuyển chọn sẵn. Và cuối cùng, thư viện tài liệu luôn được cập nhật và mở rộng theo nhu cầu của học viên. Học viên cũng có thể tham gia vào quá trình này bằng cách tự tạo bài học cá nhân theo nhu cầu riêng của mình.
Ngoài thư viện bài học để phục vụ mục đích thụ đắc trực tiếp khả năng ngôn ngữ thì phương pháp Langgo còn sử dụng một loại tài liệu nữa là thư viện tham khảo để giúp học viên thực hành kỹ năng. Nội dung của thư viện tham khảo bao gồm:
- Tập hợp bài giảng văn phạm để học viên ôn tập và tra cứu khi cần.
- Tập hợp bài giảng kỹ năng và hướng dẫn tự đánh giá để học viên nắm vững cách thực hành đúng.

Với phương pháp học tiếng Anh mới mẻ này, các bạn có thể thoải mái học tập theo những chủ đề yêu thích và phù hợp với trình độ hiện tại của mình.
Chúc các bạn học tiếng Anh thành công!
 
×
Quay lại
Top