Phương pháp điều trị bệnh thấp khớp bằng quả nhàu

Vĩnh Cát

Thành viên
Tham gia
27/7/2017
Bài viết
0
Quả nhàu là một loại quả có một tên gọi đó là ( Noni ). Được các thầy thuốc y học cổ truyển lấy quả nhàu để chế biến ra nhiều loại thuốc để điều trị bệnh. Là một loại thuốc nổi tiếng trong dân gian về việc điều trị đau lưng, thấp khớp, Nhức mỏi xương khớp. Vậy hôm nay thảo dược thuốc nam xin phép được chia sẽ một chút kinh nghiệm về tác dụng của quả nhàu.

Quả nhàu có tác dụng như thế nào đối với việc điều trị bệnh

Quả nhàu đã được khoa học chứng minh rằng đây là một loại quả có thể điều trị được rất nhiều loại bệnh, nhưng đó là những điều mà chúng ta không tin vào được đúng không. Bạn đang nghi ngờ rằng đó chỉ là một loại trái được mọc từ thiên nhiên, làm sao mà có tác dụng tốt như thế được.
Nhưng hôm nay, tôi sẽ mách cho bạn mội vài công dụng của quả nhàu nó như thế nào nhé, và trong việc trình bày tác dụng của quả nhàu thì tôi xin kể một câu chuyện của bà tôi. Bà tôi năm nay cũng hơn 80 tuổi rồi, nhìn dáng bà gây guộc, những đôi tay, đôi chân nhìn cứ như hai cái khúc gỗ đi khập khễnh, mỗi lúc đi về quê thăm gia đình, nhìn thấy cảnh bà đi lại mà tôi cảm thấy thương bà vô cùng.
Bà tôi hiền lành, hay cười, đặc biệt những ngồi chơi với bà, làm cho bà cười mà lòng tôi cảm thấy vui sướng vô cùng. Nhưng mà, nhìn cảnh bà tôi những lúc về đêm, những lúc trời trở gió, những cái khớp tay, khớp chân của bà tôi mà lòng tôi không thể nào nói nên lời được.
Mỗi lúc bà kể về căn bệnh của bà, chắc những ai đang mắc phải căn bệnh khớp này cũng đã hiểu rồi đúng không nhỉ. Lúc trời trở gió một cái thì những cái khớp nảy sưng vù lên, to như những củ lạc vậy, nó làm cho chúng ta đau đến nỗi mà muốn tháo luôn cả bàn tay bàn chân. Gia đình tôi rất thương bà tôi, nhưng đã tìm đủ mọi cách để tìm kiếm mọi loại thuốc để điều trị nhưng không khỏi được.
Tôi cũng chập chững ra trường, vào năm ngoái tôi tình cờ đang lướt trên mạng xã hội thì cũng có mấy người chia sẽ về chữa bệnh khớp bằng quả nhàu, nhưng tôi cũng chưa biết được nó có tốt hay không. Tìm hiểu được một tuần thì tôi quyết định mua về cho bà tôi sử dụng thử nó như thế nào, có thực sự tốt hay không. Bởi vì cũng có nói rằng loại thảo dược này không có tác dụng phụ nên cũng yên tâm mua về cho bà tôi điều trị bệnh.
Và tôi cũng đã tìm hiểu kỹ về những nơi nào bán loại thảo dược này tốt và uy tín, rồi tôi tình cờ tìm được một website : thaoduocthuocnam.net người này chuyên bán buôn về các loại thảo dược điều trị bệnh cho người già nghe cũng yên tâm và tôi đã lấy khoảng 5kg về cho bà tôi sử dụng.
Khoảng vài tuần đầu bà tôi uống chưa nghe được tiến triển nào của bà, cũng lo lắm, sợ không chữa được bệnh mà còn gây bệnh cho bà thì lúc đó thì không biết thế nào mà tính đây. Nhưng cũng may mắn là uống được một tháng thì bà tôi bảo, những lúc trời trở gió không thấy đau mấy nữa. Thấy thế tôi cũng yên tâm rồi lấy thêm cho bà tôi uống tiếp, cho đến nay thì thấy bà khoe với mọi người rằng căn bệnh của bà đã giảm bớt đi và không có đau nữa. Cũng đến đây thôi thì các bạn cũng biết được nó có tốt hay không rồi đó đúng không. Đừng chần chừ nữa, những ai đang bị bệnh thấp khớp như bà tôi thì hãy tìm loại thảo dược này để điều trị bệnh ngay đi nhé.
 
×
Quay lại
Top