Phương pháp chữa yếu sinh lí bằng Đông y

binhminh99x

Thành viên
Tham gia
13/3/2016
Bài viết
1
Cách chữa yếu sinh lý bằng Đông y
Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y này không chỉ tăng cường sinh lực phái mạnh, mà còn cải thiện tình hình sức khỏe của người bệnh.

Đây là phương pháp điều trị kết hợp nhiều loại thảo dược như: Tứn Khửn, Bá Bệnh, Nhục Thung Dung, Thỏ Ti Tử, Vương Bất Lưu Hành, Dâm Dương Hoắc cùng với một số loại thảo dược quý khác. Đối với nam giới trên 40 tuổi, bài thuốc này thường được kết hợp thêm với rượu cá ngựa.

Công dụng chung của bài thuốc:
- Tăng cường khả năng miễn dịch và kích thích vị giác, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon hơn.

- Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh.

- Giúp cơ thể sản sinh ra hormone nam tính testosterone.

- Phòng chống các bệnh do lão hóa tuổi già, các bệnh về xương khớp và dây thần kinh.

- Chữa xuất tinh sớm, liệt dương, tăng cường chức năng sinh lý nam giới.

Công dụng chủ yếu của các thành phần trong bài thuốc
- Tứn Khửn: là một loại thảo mộc quý của núi rừng tây bắc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực giúp nhanh chóng tạo hưng phấn và dẻo dai trong quá trình sinh hoạt vợ chồng.

- Bá Bệnh: có tác dụng trong việc kích thích sản sinh ra hormone nam tính testosterone. Không chỉ tăng cường h.am m.uốn t.ình d.ục và còn bổ xung năng lượng cho cơ thể, giảm stress, phòng ngừa ung thư và chống lão hóa.

- Vương Bất Lưu Hành: có tác dụng làm thông huyết mạch, thúc đẩy vận hành của máu khiến máu dồn vào d.ương v.ật nhiều hơn, kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, vương bất lưu hành còn có tác dụng chữa đau mỏi lưng, gân cốt, chữa liệt dương.

- Dâm Dương Hoắc: tác dụng chủ yếu là cường gân, tráng cốt, trừ phong thấp. Ngoài tác dụng chữa liệt dương còn có tác dụng chữachứng chân tay co rút, phong thấp, đau lưng…
- Nhục thung dung: là bài thuốc chống lão hóa, tăng cường thể lực cho cả nam và nữ.

- Cá Ngựa: có tác dụng chữa hiếm uộn ở nữ giới và liệt dương ở nam giới. Trong thành phần của cá ngựa có chứa các enzym sinh tổng hợp prostaglandin. Enzym này có tác dụng điều hòa hệ thần kinh, hệ miễn dịch và hormone trong cơ thể.

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải Chữa yếu sinh lý bằng gừng

Lưu ý: Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để đạt được hiệu quả chữa trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Đông y, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh những tác dụng không mong muốn mà thuốc có thể đem lại.

phương thức chữa và điều trị yếu sinh lý kì Đông hắn

bài xích thuốc chữa sinh lý yếu văn bằng Đông hắn này không có chỉ tăng sinh sức cánh mày râu, mà còn cải thiện tình yêu ảnh thể trạng ở quý loại bệnh.

này là cách thức điểm chữa và điều trị kết hợp không ít dòng thảo dược như: Tứn Khửn, búng báng chứng bệnh, Nhục thong dong, Thỏ Ti Tử, Vương Bất Lưu hành ta, Dâm Dương Hoắc và với một số loại thảo dược người sử dụng khác nhau. đối với con trai hơn 40 giai đoạn, bài xích thuốc này thường được phối hợp hơn với rượu hải mã.

công dụng chung của bài bác thuốc:

- tăng cường chức năng miễn nhiễm cùng sự hưng phấn vì chưng giác, trợ giúp người chứng bệnh ăn ngon lành, ngủ ngon lành trên.

- bửa cật, tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh.

- giúp th.ân thể sản lớn lên hormone nam tính testosterone.

- chặn phòng ngừa các loại bệnh bởi lão hóa thời đoạn báng, các bệnh với xương khớp cùng với quy hàng tâm thần.

- xử lí xuất tinh từ đầu, liệt dương, tăng đặc tính sinh dục phái nam.

công năng cốt yếu trong các vách phần của bài xích thuốc

- Tứn Khửn: đó là 1 mẫu thảo mộc các bạn trong núi rừng tây bắc gây công năng bổ thận, tráng dương, tăng cường hoá sức trợ giúp chóng vánh dẫn đến hưng phấn cùng dai sức ở công đoạn cuộc thế vợ chất.

- tươi Bệnh: gây công dụng ở điểm sự h.am m.uốn sản lớn lên hormone trai tính năng testosterone. không thể nhưng nâng cao thèm muốn t.ình d.ục cùng với vẫn còn nhiều xẻ xung hoặc cây tới th.ân thể, giảm sợ hãi, dự phòng ung thư cùng hạn chế lão hóa.

- vương vãi Bất Lưu hành ta: có công dụng giúp tường huyết quản, tác động vận hành ta trong ngày tiết gây ra tiết dồn trong bộ phận sinh dục nhiều hơn, kéo dài thời kì lâm trận. ngoại giả, Vương bất lưu hành ta còn nhiều có công năng chữa và điều trị rát mỏi lưng chừng, gân đốn, điều trị thua dương.

- Dâm Dương Hoắc: công dụng cốt tử ở đây là cường gân, tráng cốt tử, ngoại trừ thấp khớp. phía ngoài công dụng trị liệt dương còn gây tác dụng chữachứng bộ hạ co co, tê thấp, rát vơi…
- Nhục thong dong: đó là bài bác thuốc chống lão hóa, tăng thể trạng tới cả trai và nữ.


- Cá Ngựa: có tác dụng điều trị hiếm uộn của đàn bà cùng với kém dương của con trai. của vách phần của cá ngựa có chứa các enzym đâm thống kê prostaglandin. Enzym nơi này gây công dụng việc hòa hệ tâm thần, hệ miễn nhiễm và hormone của th.ân thể.

xử lí yếu sinh lí bằng quả vải chữa sinh lý yếu văn bằng gừng

chú ý: những thông báo mà chúng tôi san sẻ phía trên chỉ mang tính chất xem thêm. nhằm đạt sẽ được hiệu quả xử lí chữa và điều trị sinh lý yếu tuần bài bác thuốc Đông nó, người mua bắt buộc tham khảo ý kiến của thầy thuốc nhằm không nên các công dụng không có dự định nếu thuốc có khả năng mang lại.
 
×
Quay lại
Top