Phương pháp chăm sóc da

thanghtm

Thành viên
Tham gia
18/7/2013
Bài viết
3
Phương pháp chăm sóc da: Lợi ích của việc tẩy da chết

Lần gần đây nhất bạn tẩy da chết là khi nào? Nếu câu trả lời là 1 tháng trước, bạn nên xem lại thói quen này! Bởi vì, việc tẩy da chết là một trong những phương pháp chăm sóc da cơ bản. Bạn có muốn tìm hiểu them một chút về lợi ích của việc tẩy da chết không?
trimuntrungcakhongdelaiseo.jpg

Lợi ích thứ nhất: Giúp da sạch sẽ và mịn màng
Làn da của chúng ta sở hữu khả năng tự tái tạo. Khi lớp da trên bề mặt “chết” đi thì đồng thời các tế bào da mới cũng được hình thành để thay thế. Việc loại bỏ lớp da chết sẽ giúp bề mặt da thông thoáng, sạch sẽ và mịn màng.
Lợi ích thứ 2: Nâng cao hiệu quả của các loại kem dưỡng da
dieutrimunthitmuntrungca.jpg

Bị bẩn và tế bào da chết có thể gây trở ngại cho làn da chúng ta khi sử dụng các loại kem dưỡng. Bạn cần tẩy da chết giúp bề mặt da thông thoáng, tạo điều kiện cho tế bào da mới hấp thụ tốt nhất các sản phẩm chăm sóc da.

Lợi ích thứ 3: Làm cho làn da của bạn trông trẻ hơn
Các tế bào chết tích tụ trên bề mặt da là một trong những nguyên nhân làm da bạn thô sần, đen sạm. Sau khi tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn. Bạn sẽ cảm nhận thấy sự mềm mịn, trẻ trung như da em bé!


Lợi ích thứ 4: Loại bỏ các dấu hiệu không tốt cho da

Không chỉ cộng thêm tuổi cho bạn, các tế bào da chết còn làm bít lỗ chân lông, gây ra mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc... Nếu bạn không muốn mất thời gian và công sức chữa trị mụn trứng cá thì hãy bắt đầu bằng việc đơn giản nhất là tẩy da chết hàng tuần nhé!
Viết bởi: Thẩm Mỹ Viện Âu Việt


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top