Phục hình răng sứ đẹp - Nha khoa Sunshine

nhanhakhoakhoa

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
Gồm :
– bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Toàn sứ Cercon Zirconia
– bọc Răng Sứ Titan, sứ quý kim ( vàng, platinum,..)
>>>>> Có thể bạn chưa biết: phục hình răng sứ đẹp
Hiện nay, phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, đem lại hàm răng đều đặn, chắc khỏe và đẹp như răng thật. bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại để quá trình bọc răng sứ đạt kết quả tốt nhất và tránh biến chứng có thể xảy ra. Nhờ đó, răng sứ đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ và có độ bền cao, giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống hàng ngày.
bọc răng sứ có tốt không ?
banner.jpg

Đây là thắc mắc của hầu hết mọi người khi muốn bọc răng sứ thẩm mỹ. Mọi người lo lắng không biết bọc răng sứ có đau đớn không, có gây hại gì cho sức khỏe răng miệng hay răng sứ có chắc khỏe và tồn tại lâu như răng thật không. Theo các bác sĩ, với các kỹ thuật nha khoa hiện đại, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về những vấn đề này và hoàn toàn yên tâm khi bọc răng sứ để làm đẹp nụ cười của mình.
doituong.jpg

bọc răng sứ là phương pháp phục hình an toàn
Về cơ bản, khi bọc răng sứ, nếu tình trạng răng miệng của bạn bình thường, bác sĩ sẽ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp thân răng sứ bên trên để phục hình răng giống như răng thật cả về hình dáng, màu sắc và bảo vệ răng thật. Nếu răng bạn bị tổn thương nặng tới chân răng như sâu răng, viêm tủy, viêm chóp răng, nha chu, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị các vấn đề này trước khi bọc răng sứ. Lúc này, vùng lợi của bạn mới bị ảnh hưởng và bạn có thể bị chảy máu nhưng rất ít và được cầm máu ngay.

bọc răng sứ là phương pháp phục hình an toàn, không gây biến chứng
>>>>> Một số bài viết liên quan: răng bị sâu có bọc sứ được không
Trong thao tác bọc răng sứ, bạn cần phải mài cùi răng nhưng chủ yếu là mài phần răng bị hỏng cần phục hình, riêng tủy răng nếu không bị viêm sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Quá trình mài răng chỉ tác động vào răng ở mức thấp nhất mà tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, không làm tổn thương chân răng hay tác động đến lợi của bệnh nhân.
2.jpg

Việc mài răng sẽ khiến răng bị đau ở các mức độ khác nhau, người có răng khỏe sẽ ít bị đau hơn còn người có răng yếu sẽ bị đau nhiều hơn. Tuy nhiên, vấn đề này đã được giải quyết bằng thuốc tê và thuốc giảm ê buốt trong và sau khi thực hiện, tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân. Hiện nay, nhiều trung tâm nha khoa áp dụng máy mài tự động rất nhẹ nhàng để rút ngắn thời gian thực hiện và giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu khi mài răng. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm tiến hành phục hình răng sứ thẩm mỹ và không lo lắng việc đau nhức hay bị biến chứng khi thực hiện.
>>>> Tham khảo thêm TOP mẫu răng sứ tốt nhất hiện nay: giá răng dán sứ
bọc răng sứ loại nào tốt nhất?
bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp hiệu quả cho tình trạng răng mọc lệch lạc, răng sâu, răng gãy vỡ hay răng bị ố vàng mất thẩm mỹ. Răng sứ có màu sắc sáng bóng như răng thật, giúp tăng độ chắc khỏe cho răng, mang lại cho bạn hàm răng trắng bóng, đều đặn và nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Do đó, phục hình răng sứ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc hàm răng và nụ cười của mình.
Có 3 loại răng sứ :
– Răng sứ kim loại
– Răng sứ Titan
– Răng toàn sứ
Răng sứ có 3 loại gồm: Răng sứ kim loại, răng sứ titan và răng toàn sứ, trong đó răng toàn sứ là loại tốt nhất. Chất liệu sứ kim loại có những nhược điểm như dễ gây kích ứng cho cơ thể, bị xỉn màu, thâm đen viền nướu theo thời gian nên tính thẩm mỹ và tuổi thọ không cao. Răng toàn sứ sẽ khắc phục toàn bộ những nhược điểm này: Không gây kích ứng và tuyệt đối an toàn với cơ thể, răng có màu sắc đẹp tự nhiên như răng thật, không bị đổi màu sau nhiều năm, bền chắc giúp bệnh nhân ăn nhai tốt và tự tin với nụ cười rạng rỡ. Giá thành phục hình răng toàn sứ cao hơn răng sứ titain và kim loại từ 2 – 3 lần nhưng nó rất bền chắc, tính thẩm mỹ cao nên ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Để răng sứ đảm bảo tính thẩm mỹ và luôn chắc khỏe đòi hỏi quá trình phục hình răng sứ cần đảm bảo đúng kỹ thuật và phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Vì thế, bạn nên chọn cơ sở nha khoa uy tín với bác sĩ có tay nghề cao, máy móc hiện đại để có kết quả bọc răng sứ tốt nhất. bên cạnh đó, bạn cần thực hiện vệ sinh và bảo vệ răng theo chỉ dẫn của nha sĩ hàm răng luôn sáng đẹp, chắc khỏe.
>>>> Click vào đây để nhận được ưu đãi lên đến 50%: bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu
 
×
Quay lại
Top