Phụ tùng – vật tư máy photocopy Ricoh chính hãng

mayvanphongat

Thành viên
Tham gia
4/3/2019
Bài viết
0
Là nhà phân phối lớn nhất Việt Nam. Cung cấp linh kien may in sieu toc Ricoh chuyên nghiệp, uy tín, hiện đại, bảo hành trọn đời

Máy Photocopy thanh ly may photocopy cu Chính Hãng, Chất Lượng Tốt. Không Mất Phí Sửa Chữa, Thay Thế, Thay Mực. Chuyên Cho Thuê Máy Photocopy. Bảo Hành Tận Nơi Khi Thuê Máy. Giá Cạnh Tranh.

Tặng máy biến áp, 2 ram giấy, BH 24 tháng khi mua Máy Photocopy Cũ tại Gia Văn. Bảo hành và giao hàng tận nơi. Lắp đặt máy photocopy Toshiba miễn phí! Tư vấn 24/7! Bảo trì vĩnh viễn. Hàng hóa chất lượng cao. Tư vấn miễn phí 24/24. Được kiểm định an toàn

Đây là những sản phẩm đã qua sử dụng ở nước ngoài, còn mới từ 90% – 95%, được nhập về và thay thế mới toàn bộ vật tư hao mòn (Drum, gạt, từ, bánh xe kéo giấy…) và cân chỉnh theo tiêu chuẩn kỹ thuật chính của hãng.

Vì nguồn vốn hạn hẹp nên các đơn vị thường lựa chọn mua máy đã qua sử dụng để trang bị cho văn phòng hay làm dịch vụ. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp nước ngoài chỉ hoạt động thời vụ tại Việt Nam, khi có nhu cầu họ cũng đều thuê hoặc mua máy đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Có rất nhiều đơn vị sửa chữa máy linh kien may photocopy konica bizhub in nhưng đây là lý do nhiều người đã chọn Mạnh Tài. Cho máy in của bạn hoạt động trơn tru.

Gọi ngay 0909 234 935 - 0931 4932 75 (ZALO)
 
×
Quay lại
Top