Phủ răng sứ giá bao nhiêu tại tphcm

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
Công nghệ phủ răng sứ Nano được biết đến là phương pháp ưu Việt nhất hiện nay để phục hình răng xấu, răng hỏng. Không ít các thẩm mỹ viện gắn nhãn mác là chuyên gia phục hình răng sứ giá rẻ để có hành vi lừa đảo, kiếm tiền từ khách hàng. Vậy thực hư công nghệ phủ sứ răng là gì? Làm thế nào để phân biệt “thật”, “giả”?

doituong.jpg


Tham khỏa thêm: dán răng sứ giá rẻ


I – Trước khi phủ răng sứ, bạn cần biết những gì?

1. Phủ sứ Nano là gì?

Phương pháp phủ răng sứ hay còn được biết đến là dán sứ Veneer đã phổ biến trên thế giới cách đây khá lâu và thời gian gần đây được du nhập vào Việt Nam nhận được sự đón nhận nhiệt tình của giới văn nghệ sĩ.

Đây là phương pháp sử dụng một mão sứ siêu mỏng, chỉ từ 0,3-0,5 mm để dán lên răng giúp che đi khuyết điểm của hàm răng gốc.

Những lời quảng cáo phủ răng sứ không cần mài là thông tin sai lệch, tuy nhiên phương pháp này cũng chỉ mài răng rất ít, tỉ lệ tương đương với độ dày của mão sứ để tạo độ nhám khi gắn răng sứ lên.

Giá phủ răng sứ nanobản chất của công nghệ phủ răng sứ là những mặt dán veneer siêu mỏng.

Nha khoa Sunshine là địa chỉ đầu tiên ứng dụng công nghệ phủ răng sứ Nano 5S được chuyển giao độc quyền từ Pháp vào phục hình răng sứ. S

ở dĩ nó có tên gọi là công nghệ phủ răng sứ Nano bởi các lớp mão sứ được ứng dụng công nghệ Nano phân tử kép với 750 lớp sứ tinh vi nung trong nhiệt độ cao, giúp tăng độ cứng và độ bền gấp 20 lần so với các loại răng sứ khác trên thị trường.

2. Có nên phủ răng sứ không? Trường hợp nên phủ răng sứ?

Với câu hỏi có nên phủ răng sứ không, các chuyên gia và khách hàng đã từng trải nghiệm công nghệ này đều cho rằng bạn rất nên sở hữu ngay một hàm răng phủ sứ Nano bởi:

Phủ sứ răng giá bao nhiêu tiềnPhủ răng sứ là phương pháp tốt nhất để cải thiện hàm răng xấu.

✓ “Xóa bay” mọi khuyết điểm của hàm răng xấu: hô, móm, khấp khểnh, ố vàng, xỉn màu,…

✓ Mão sứ được làm từ 100% sứ toàn phần được nhập khẩu trực tiếp tại châu Âu, không gây kích ứng nướu, lợi, không đổi màu và oxi hóa trong môi trường miệng, không bị đen viền nướu trong thời gian dài sử dụng.

✓ Phủ răng sứ không mài hoặc mài rất ít nên hạn chế xâm lấn răng gốc, không ê buốt và không phải điều trị tủy.

✓ Răng sứ cứng chắc, giúp ăn nhai thoải mái, tránh kênh cộm, vướng víu và dắt thức ăn.

✓ bền lâu theo thời gian sử dụng.

Phủ sứ nano là gìNhững trường hợp nên phủ răng sứ Nano.

Đối với một công nghệ tốt như thế này, chắc chắn điều bạn băn khoăn nhất đó là trường hợp nào nên phủ răng sứ?

Công nghệ phủ răng sứ Nano không mài nên việc lựa chọn hàm răng phù hợp đòi hỏi rất khe. Chỉ một số trường hợp sau mới có thể áp dụng:

Răng hô, móm, lệch lạc ở mức độ nhẹ.
Cười hở lợi ít.
Răng ố vàng, xỉn màu không thể tẩy trắng.
Răng sứt mẻ.
Hình thể răng ngắn.

bài viết liên quan:

+ bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu


3. Quy trình phủ răng sứ an toàn, bền đẹp

Quy trình phủ răng sứ Nano tiêu chuẩn Pháp tại nha khoa Sunshine cần phải đảm bảo những bước sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn
bước 2: Làm nhám, đánh bóng bề mặt răng.
bước 3: Lấy mẫu dấu hàm
bước 4: Dán miếng răng sứ sau khi chế tác lên răng bằng chất keo nha khoa chuyên dụng.
bước 5: Chiếu đèn Laser đông cứng miếng răng sứ
bước 6: Chỉnh sửa răng sứ, vệ sinh răng miệng và dặn dò khách hàng cách chăm sóc răng sứ.

4. Phủ sứ răng được bao lâu? Phủ sứ nano có bền không?

Phủ sứ Nano có bền không là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng khi quyết định thực hiện phương pháp này. Phủ răng sứ Nano được bao lâu phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: loại răng sứ, kỹ thuật lắp sứ và chế độ chăm sóc răng miệng tại nhà.

Phương pháp phủ sứ Nano có độ bền từ 10 – 15 năm tùy từng loại răng sứ. Đây là mức độ tối thiểu mà hãng răng sứ sẽ bảo hành cho bạn.

Tại nha khoa Sunshine, khách hàng còn được cộng thêm 10 năm bảo hành uy tín từ nha khoa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của phương pháp này.

danhgia-6.jpg


Về kỹ thuật lắp răng sứ, như đã phân tích ở phía trên, phương pháp phủ răng sứ Nano 5S đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Hiệp hội nha khoa Pháp (ADF) giúp bạn có thể tự tin ăn nhai và giao tiếp như bình thường.

Chế độ chăm sóc răng miệng khoa học cũng quyết định phủ răng sứ được bao lâu. bạn vẫn nên duy trì chế độ vệ sinh răng miệng hằng ngày, hạn chế dùng răng sứ cắn vật quá cứng, quá dai và thường xuyên đến nha khoa để đánh bóng và lấy cao răng định kỳ. Nếu chăm sóc tốt, bạn có thể giữ răng sứ bền đẹp vẹn nguyên như ngày đầu.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá bao nhiêu

5. Tháo phủ sứ răng được thực hiện như thế nào?

Công nghệ phủ răng sứ Nano được gắn dính rất chắc chắn trên răng. Do đó, kỹ thuật tháo phủ sứ răng cũng không phải đơn giản và không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện được. Quy trình tháo phủ sứ răng được diễn ra như sau:

bước 1: Kiểm tra răng miệng và tư vấn trường hợp nào nên tháo phủ sứ răng
bước 2: Gây tê răng và nướu
bước 3: Sử dụng máy siêu âm nha khoa làm đứt keo dính trên răng sứ.
bước 4: Sử dụng dụng cụ cắt để chia đôi mão răng sứ giúp tháo răng sứ ra mà không làm tổn thương đến răng gốc.
bước 5: Loại bỏ phần keo dính còn thừa và vệ sinh răng miệng. Tiếp theo khách hàng được phủ răng sứ mới chất lượng và an toàn hơn để đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai cho hàm răng.


II – Phủ sứ Nano có tốt không? Review phủ sứ nano

Phủ răng sứ Nano là công nghệ mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây nên nhiều người còn lo ngại không biết phủ sứ Nano có tốt không.

Hãy cùng đón đọc review phủ răng sứ Nano của khách hàng trên trang webtretho và khách hàng thực tế trải nghiệm dịch vụ này để có câu trả lời chính xác.

phủ răng sứ có tốt không

→ bạn có tên kathy_ngoc cho biết: “Sau 2 năm phủ răng sứ, răng vẫn đẹp vẹn nguyên như ngày đầu. Răng sứ ăn nhai tốt, không xảy ra bất kỳ biến chứng nào. Đặc biệt hàm răng mới giúp bạn có nụ cười tự tin và nhận được nhiều lời khen từ những người xung quanh.”

phủ sứ nano có tốt không

→ bạn Phạm Thu Diệu bày tỏ: “Phủ răng sứ nano cần mài rất ít răng thật nên hầu như không cảm thấy đau và ê buốt.”

công nghệ phủ răng sứ nano giá bao nhiêu

Tuy nhiên, cũng có nhiều lời cảnh báo phủ sứ nano gây hại khi lựa chọn địa chỉ nha khoa kém chất lượng và công nghệ phủ răng sứ “dởm”.

Phủ răng sứ nano white kém chất lượng có thể gây kích ứng nướu, ê buốt, hôi miệng, hỏng tủy răng, chảy máu chân răng,…

III – Răng phủ sứ nano giá bao nhiêu? bảng giá phủ răng sứ tại Sunshine

Phủ răng sứ là một kỹ thuật khó nên không phải tất cả các nha khoa đều có thể tự tin làm tốt. Những loại sứ dùng để phủ răng Nano cũng cần đảm bảo yêu cầu về độ mỏng, màu sắc tự nhiên nhưng phải đặc biệt cứng chắc để chịu lực ăn nhai. Đây chính là lý do vì sao phủ răng sứ có mức giá tương đối cao.

Để được tư vấn kỹ hơn về công nghệ phủ răng sứ Nano và giải pháp phù hợp cho tình trạng răng của bạn, hãy đăng ký vào form tư vấn hoặc gọi điện đến số hotline 0911686820 để được các chuyên gia hỗ trợ MIỄN PHÍ!

>>>Nguồn: phủ răng sứ giá bao nhiêu
 
×
Quay lại
Top