Phụ Nữ Việt Nam Thô Lỗ Quá

1 sự sỉ nhục.Những con người ko có học thức.Hình ảnh người Vn trong nước ngoài bây giờ rất tệ.Buồn lắm.! con sâu làm rầu nồi canh.:KSV@15:
 
Việt Nam trước đây rất đẹp trong con mắt người nươc ngoài và người dân Việt Nam, nhưng bây giờ càng ngày càng bị suy thoái do những con người đã ngu đã dốt, vô văn hóa lại còn không có ý thức, đó là lý do môi trường sống Vn ngày càng ô nhiêm, các ngôi nhà mang dáng nét cổ truyền Vn đều bị phá hủy, dây điện chằng chịt, rừng bị phá hủy, đi đâu cũng thấy có người chửi bậy, nói tiếng mẹ đẻ thì ít, nói tiếng "Đan Mạch" thì nhiều, trước đây rất yêu VN nhưng giờ đây ngày càng thất vọng bởi nhưng con người chó chết như vậy... lúc sang nước ngoài hay chơi game online nước ngoài đều bị tẩy chay hoặc bị nhìn bằng con mắt khinh thường, thật là nhục nhã bởi những con người VN vô văn hóa như vậy.
 
Mình nghĩ có 1 ẩn khúc nào đó she mới get angry như vậy..chứ ai đâu mà có thể xử sự như vậy nếu ko có nguyên nhân..đôi ko ta nhìn vào vật vì đó nhưng chỉ nhìn thấy 1 mặt của nó..chưa hoàn toàn biết hết các mặt khác thì ko thể phán xét được...đôi khi mình đừng nên phê phán vội mà tìm hiểu cho kĩ...vì họ cũng là dân tộc của mình..phê phán họ cũng chính là phê phán chính bản thân mình...xem xét đưa ra nhận xét và rút kinh nghiệm
 
Con sâu làm rầu nầu canh, đúng là con mẹ ko có văn hóa j hết, làm mất mặt người VN :KSV@19:
 
Mình có xem sơ qua mấy comment trên Utube về đoạn clip này, theo mình hiểu thì bà ta bán thịt gấu ,mấy ng quay phim thì đang thấy thương cho mấy con vật,chắc đó là lý do bà ta phản ứng dữ dội như vậy
 
Xấu hổ quá! thật là 1 sự sỉ nhục với người vn. giờ ra nước ngoài giới thiệu I'm Vietnamese người ta còn khinh cho ấy chứ. em đã trải qua rồi mà. gặp 1 tây, giới thiệu ( 1 cách tự hào ) rằng I'm Vietnamese, bị nó cười khẩy rồi quay đi xì xa xì xồ gì đó, đại khái như "She is Vietnamese" - "Yeah, Vietnamese'll never get better!" - "Right!"
...
 
......HƯM!...SỐC!....quả là bà ấy làm mất mặt người VN quá![-X
Nhưng....theo mình nghĩ,bất cứ ở đâu cũng có người tốt,kẻ xấu,người cư xử có văn hóa&những kẻ hành xử côn đồ!Đúng là,nước ta vẫn còn nhiều người lạc hậu,kém ý thức,người phương Tây thường văn minh...nhưng không phải chúng ta vẫn nghe,thấy hằng ngày những vụ bê bối của người nước ngoài đó sao!
Có lẽ,tớ không nên nói nhiều,vì sợ đụng chạm đến nhiều vấn đề không hay!;)
Tớ chỉ muốn nói với các bạn rằng,nếu người nước ngoài nào hỏi tớ về chuyện này,tớ sẽ nói thẳng thắn với họ:
"Bạn đừng bôi nhọ nhân dân tôi,xúc phạm đất nước tôi!đừng quơ đũa cả nắm!Tôi tự hào là NGƯỜI VIỆT NAM!nếu cần,tôi sẽ đưa bạn đi tham quan&kể về VN của tôi cho bạn nghe,để bạn hiểu&nhìn vấn đề khách quan hơn!"
 
chỉ vì một ngươi mà lên án phụ nữ việt nam như vậy thì bất công cho chi em quá,
 
Chỉ là chị em thôi sao?! Họ khinh thường con người VN đấy. Mà cũng đúng thôi, người VN còn khi dễ người VN mà, trách người ta sao được chứ!
Mà VN mình đi sau nước ngoài hơn chục năm đấy, cũng do trước đây họ xâm lược nước ta làm thuộc địa, khai thác tài nguyên, thực thi chính sách ngu dân... đó thôi!
Nhận xét thì nhận xét thế thôi, chứ thấp cổ bé họng như mình thì làm gì được người ta
 
@@ mụ kia chửi như thật ý
k rõ thằng tây có hiểu j` k nữa
mất mặt wa'
tây nó sang nó quay cái j` kệ nó tự nhiên chửi nó @@
 
Xấu hổ quá! thật là 1 sự sỉ nhục với người vn. giờ ra nước ngoài giới thiệu I'm Vietnamese người ta còn khinh cho ấy chứ. em đã trải qua rồi mà. gặp 1 tây, giới thiệu ( 1 cách tự hào ) rằng I'm Vietnamese, bị nó cười khẩy rồi quay đi xì xa xì xồ gì đó, đại khái như "She is Vietnamese" - "Yeah, Vietnamese'll never get better!" - "Right!"
...

Bạn nên tự hào là người VN. Theo mình thấy cái thằng Tây làm điều đó với bạn còn tệ hơn cái bà đó. Đây là trường hợp đấu tiên mình thấy có thằng Tây bất lịch sự như vậy. Đúng là chủng tộc nào cũng có người vô văn hóa.:(
 
Ko bít sao mà ng đó lại giận và cư xử như j nữa. Bị đem ra bàn luận luôn,hix. Rùi ngta sẽ khinh thường ng VN cho coi. Ng Vn xưa nay đc xem là hiền hòa,mến khách mà hành động j là đi ngược lại rùi. Cần phải xem xét lại cách cư xử để làm 1ng lịch sự, văn minh hơn.><
 
Bạn nên tự hào là người VN. Theo mình thấy cái thằng Tây làm điều đó với bạn còn tệ hơn cái bà đó. Đây là trường hợp đấu tiên mình thấy có thằng Tây bất lịch sự như vậy. Đúng là chủng tộc nào cũng có người vô văn hóa.:(
Bạn Kanto nói rất đúng , đừng vì 1 vết mực mà bỏ luôn cả 1 trang giấy trắng...Việt Nam mình còn nhiều bất cập như thế nhưng có rất nhiều điều để tự hào như là : là nước có tốc độ phát triển kinh tế cao , nằm trong top phát triển nền công nghiệp du lịch cao nhất thế giới...con người Việt Nam rất thông minh : người chế tạo ra máy ATM là người VN , đứng đầu trong các cuộc thi Olimpic Toán ,Robocom chẳng hạn...
Nền lịch sử của mình lâu đời hơn nó nhiều...gặp người nước ngoài bạn cứ ngẩng cao đầu nói rằng i'm Vnese , nó thing is perfect but i are going perfect ourself...so you will see soon...
tặng các bạn bài hát này để tự hào là ng Vn bạn nhé

 
Nhưng điều mình muốn nói là đa số con người người VN bây giờ đã đánh mất rất nhiều bản chất, phẩm chất đáng tự hào, bạn thấy đó, mình đố mọi người đi đâu không có người nói tục chửi bậy, ngoài ra đi đâu cũng thấy rác thải bụi bẩn, ô nhiêm môi trường, đã thế lại còn phá hoại rất nhiều cái gọi là cổ truyền VN, bao nhiêu thứ mình từng rất tự hào về Vn đều bị nhưng con người VN không được dạy bảo nghiêm túc đã phá hoại đi hết bạn xem như vậy có khiến người Vn thất vọng cơ cơ chứ 1 điều quan trọng là tính đoàn kết của con người Vn đang mất dần, đó là lí do họ không ngăn chặn được những hành vi thiếu ý thức như vậy, nếu mỗi người đều có ý thức chống những cái xấu đó thì xem nó còn tồn tại được không, điều đó cho thấy trên đất nước hình chữ S này tồn tại rất nhiều những con người kiểu vô văn hóa kiểu đó, hãy xem VN bây giờ còn lại những gì, lúc trước người nước ngoài khâm phục vì ý chí chiến đấu bảo vệ đất nước bao nhiêu thì bây giờ họ lại khinh thường chúng ta bấy nhiêu, hỏi xem họ có ý nghĩ khinh thường chúng ta như vậy là do đâu. Mình cũng rất tự hào vì mình là người Việt nhưng niềm tự hào đó đã bị giảm sút vì rất nhiều thứ để tự hào bây giờ đã bị phá hủy. Họ đang phá hoại thành quả những người hy sinh bảo vệ đất nước tươi đẹp này, đất nước này đẹp vì có những cảnh đẹp đặc trưng môi trường trong sạch, con người thân thiện, những ngôi nhà đậm chất Vn cổ điển, hay các phong tục cổ truyền đặc sắc, nhưng hay xem chúng ta còn lại những gì hay chỉ những ngôi nhà được xây dựng một cách thô thiển, môi trường ô nhiễm bụi bẩn bởi những chiếc xe mấy, ô tô tái đầy xi măng đất cát, hay nhưng con người hay chửi tục, thấy người bị đánh cứ đứng nhìn , nhưng phong tục thì ngày càng nhạt dần( mình không còn cảm nhận được nhưng cái truyền thống trong các ngày lễ như ngày xưa nữa, cái này là do con người không trân trọng những cái cần tôn theo trong những phong tục đó: chẳng hạn , ngày tết mình còn thấy cả đánh nhau, nhà sư thì ăn thịt chó, các ngôi chùa thì bị xây theo kiểu hiện đại hóa) Các bạn nghĩ mình là người hoài cổ nhưng các bạn xem bên TQ và NB sao họ vẫn giữ được những nét truyền thống đậm đặc như vậy, tấ cả là do con người hết, những con người Vn có phẩm chất tốt thì quá ít, còn những người vô văn hóa thì quá nhiều và đó là do cách quản lý của nhà nước Vn quá nhẹ và không chặt chẽ.
 
Trung Quốc? Mình công nhận họ giữ gìn được nhiều bản sắc, nhưng chính quyền Trung Quốc cũng đang đau đầu vì cuộc sống của giới trẻ Trung Quốc kiện nay. Đấy là chưa kể một số vấn đề chính trị mà mình hok tiện bàn tới ở đây. Nhưng với con mắt của một người Việt Nam, mình hok bao giờ nghĩ Trung Quốc tốt^^. Hoặc rõ ràng hơn, họ biết che giấu điểm xấu tốt hơn người Việt. Vậy thôi!
Không thể phủ nhận là người Việt Nam còn nhiều hạn chế. Song phê bình và tự phê bình thì cần có hành động thay đổi, chứ cứ phê phán dân tộc mình rồi bỏ xứ đi thì cũng hok hơn nhau là bao đâu.
 
chúng ta phải khắc phục những cái chưa được và phát huy tốt những điều chúng ta đã làm được.:KSV@09:
Không biết nói sao nữa mọi người nói rất nhiều rồi.
Bắp Cải vẫn luôn tự hào mình là người VN đó hì đơn giản vì mình yêu VN. :KSV@12:
Mọi người nghĩ sao khi người nước ngoài nghĩ về mình như vậy.
Đương nhiên chỉ có một số cá nhân như vậy thôi nhưng nếu chúng ta quay đầu lại và đổ lỗi cho nhau về những chuyện đã xảy ra thì quả là vô ích.
Không cần chứng minh những điều đó là sai hay đúng quan trọng là
 
ui chết rùi hihi dòng đảu w dòng cuối
 
ở bất cứ đâu cũng vậy thôi, đều có người tốt kẻ xấu, có thể ta vẫn bắt gặp những hành vi thiếu văn hóa hằng ngày nhưng đó đâu phải là tất cả, bên cạnh đó vẫn có rất nhiều những cử chỉ đẹp. chỉ là người ta thường chú ý tới những cái ko tốt mà bỏ quên những điều đẹp đẽ (chỉ trích bao giờ cũng dễ dàng hơn mà). Đành rằng có những người Việt ko có ý thức tốt nhưng bạn hãy thử nghĩ xem đó là những người như thế nào, hầu hết đó đều là những người ko có điều kiện học tập và tu dưỡng đạo đức. Vì vậy, những người có ý thức như mỗi các bạn cần rèn luyện và làm ngương, cố gắng xây dựng VN trở nên tốt đẹp, chứ ko phải ngồi đó mà phán xét và thất vọng...
dù sao mình cũng tự hào là người VN, đất nước hình chữ S của chúng ta vẫn còn rất nhiều nét đẹp, chỉ là bạn chưa tìm hiểu thôi. Bạn là người VN nhưng đã hiểu hết về đất nước mình chưa???
 
×
Quay lại
Top