Phụ nữ thì thế đấy...Còn đàn ông có mấy ai có được lòng bao dung như vậy?? :(

Pappui

♥사랑해 - D♥
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/8/2010
Bài viết
2.709
Người vợ 14 năm bị bạo hành xin miễn truy cứu chồng

Sáng nay, chị Phan Thị Trang đã đề nghị công an phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi, xem xét miễn truy cứu, xử lý hình sự và có biện pháp răn đe, giáo dục chồng để không tái diễn chuyện đánh vợ, cùng nhau nuôi con.
> Người phụ nữ 14 năm bị chồng bạo hành


Chị Trang cho biết, sau khi trình báo vụ việc hôm 5/3, một số người thân trách mắng là đã đưa việc nhà ra chính quyền.
"Tôi đã cam chịu bị chồng hắt hủi, đánh đập suốt 14 năm qua, giờ là lúc phải nói lên với hy vọng ảnh sửa đổi tính tình, cùng tôi làm lụng nuôi con cái học hành đến nơi đến chốn", người phụ nữ giải thích.
Người vợ này vẫn muốn cho chồng một cơ hội hàn gắn gia đình: "Tôi kính mong cơ quan chức năng xem xét miễn xử lý hình sự cho chồng; có biện pháp giáo dục, răn đe để ảnh có cơ hội sửa chữa lỗi lầm".
Ông Lê Quang Đình, Phó trưởng Công an phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi, xác nhận: "Xin miễn truy cứu hình sự chồng, nhưng chị Trang khẩn cầu cơ quan chức năng có biện pháp răn đe, giáo dục để chồng không bạo hành, đánh đập vào thời gian tới".
Dự kiến chiều nay, Công an phường Chánh Lộ tiếp tục mời chồng chị Trang đến thu thập lời khai về hành vi bạo hành, đánh đập gây thương tích cho vợ.
"Tùy theo mức độ vi phạm, chúng tôi sẽ tham mưu lên UBND phường Chánh Lộ hướng xử lý người chồng bạo hành này theo quy định của pháp luật", ông Đình cho biết thêm.
6-3,_Anh_1,_Bao_hanh.jpg
Chị Phan Thị Trang trình bày vụ việc bị chồng bạo hành nhiều năm qua tại Công an phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi. Ảnh: Trí Tín. Chị Trang có chồng tên là Tiên, 14 năm qua thường xuyên bị cha của hai đứa con mình đánh đập, hành hạ. Lần gần đây nhất là hôm 2/3, chồng đánh vợ thâm tím mặt mày vì không có tiền mua một chai dầu. Không chịu đựng nổi nữa, người vợ gửi đơn lên công an trình báo sự việc. Cơ quan chức năng làm việc với cả hai vợ chồng. Chính quyền địa phương nhận trách nhiệm lâu nay đã thiếu quan tâm đến việc chị Trang thường bị chồng bạo hành.
Tối 5/3, công an phường Chánh Lộ đã cử lực lượng đến làm việc với Tổ trưởng Dân phố 3 để có giải pháp bảo vệ an toàn cho chị Trang.
Bà Phạm Thị Hương, Chủ tịch UBND Phường Chánh Lộ thừa nhận: "Qua sự việc đáng tiếc này, chúng tôi xem như là một bài học, cần nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc để thời gian tới nạn bạo hành không còn tái diễn trên địa bàn".
Trí Tín
 
Men get and forget:KSV@17:. Wowen give and forgive:KSV@11:....
 
1 bên là Quên và 1 bên là tha thứ thì c nghĩ ai hơn :KSV@13::KSV@13::KSV@13: tha thứ là giữ trong lòng để rồi tha thứ
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
1 bên là Quên và 1 bên là tha thứ thì c nghĩ ai hơn :KSV@13::KSV@13::KSV@13: tha thứ là giữ trong lòng để rồi tha thứ
Ko phải là giữ trong lòng những cái xấu đề chờ ngày tha thứ. Mà họ giữ cho mình những điều tốt đẹp của đối phương để có lý do để tha thứ...Còn đàn ông đa số (đa số chứ ko phải tất cả) thường quên hoặc phụ bạc lại người yêu thương mình....
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top