Phụ nữ đẹp nhờ đâu ??

tình là gì

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/3/2012
Bài viết
253
Vì họ có riêng những bí quyết làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho mình!
Vậy hãy cùng khám phá những bí mật làm đẹp thú vị này của phụ nữ trên thế giới nhé.
Nhật Bản
Nước da trắng ngần và mềm mại của phụ nữ Nhật Bản là điều mơ ước của mọi chị em phụ nữ khác trên thế giới bởi lẽ nước da là tiêu chuẩn cần thiết hàng đầu để đánh giá vẻ đẹp nhan sắc.
Bí kíp của phụ nữ Nhật Bản không có gì quá cầu kỳ, đơn giản họ được huấn luyện thói quen uống trà thường xuyên và ngay từ nhỏ, ngoài các loại trà thảo mộc thì trà xanh là thức uống được ưa chuộng nhất ở đất nước xinh đẹp này.
Trong thành phần của trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làn da thanh lọc, đánh đuổi những chất hóa học, độc tố gây hại cho da, khiến da gặp phải những hệ lụy rắc rối như viêm nhiễm da, sạm da, da xỉn màu hay mụn trứng cá.
Chất EGCG trong trà xanh còn được xem là loại “thần dược” quý giá bảo vệ “chủ nhân” khỏi nguy cơ mắc ung thư da nói riêng và các chứng bệnh ung thư khác. Đặc biệt phong cách thưởng thức trà ở Nhật vô cùng thanh tao và lịch sự, đây cũng là những nét đặc trưng riêng có của nền văn hóa nơi đây.
70_43_1334313373_73_1334226477-bi-quyet-dep--5-.jpg
Thổ Nhĩ Kỳ
Phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ coi cam là một loại “mỹ phẩm” cần thiết cần có để tân trang nhan sắc, theo chị em nơi đây thì cam có chứa nhiều vitamin và khoáng chất thân thiện với da.
Đặc biệt lượng vitamin C dồi dào trong cam còn là “khắc tinh” của mụn trứng cá, gìn giữ cho da vẻ đẹp mịn màng không tì vết. Trước khi dưỡng da, phụ nữ nơi đây không quên rửa sạch da mặt bằng nước ấm, sau đó mới dùng tinh dầu cam hoặc nước cam ép đắp lên da.
Nga
Người Nga không có thói quen bỏ bã cà phê sau khi sử dụng vì với họ, thứ tưởng chừng như không có giá trị sử dụng này lại có vai trò thay thế mỹ phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả.
Ngoài ra nó còn được dùng để làm chất khử mùi, làm trắng vùng da nách thâm đen khuất nẻo. Cách thực hiện không khó với bất cứ phụ nữ nào, chỉ cần dùng bã cà phê đắp lên nách và chà xát nhiều lần, mùi cơ thể khó chịu sẽ bị “khuất phục” theo.
Ai Cập
Cả thế giới đều ngưỡng mộ trước vẻ đẹp tuyệt trần như tiên giáng thế của nữ hoàng Cleopatra, vì thế không ít người đã tò mò bí kíp gìn giữ nhan sắc của vị nữ hoàng nổi tiếng này.
Tuy nhiên theo sử sách ghi lại, cái được coi là “bí mật” của nữ hoàng lại không có gì đặc biệt nhưng công dụng của nó thì lại khó có loại mỹ phẩm hạng sang nào sánh nổi.
Sự thật là nữ hoàng thường xuyên dùng sữa nguyên chất và mật ong để chăm chút vùng da mặt. Còn với vùng da cơ thể thì bà dùng đến muối biển và bùn biển để nuôi dưỡng. Với cách làm đẹp đơn giản nhưng độc đáo này, nhan sắc đặc biệt của nữ hoàng đã được lưu truyền mãi cho hậu thế.
70_43_1334313374_24_1334226477-bi-quyet-dep--1-.jpg
Brazil
Phụ nữ Brazil chuộng vẻ đẹp tự nhiên và cũng vì thế họ thường dày công tìm kiếm những loại “thần dược” làm đẹp ngay trong chính tự nhiên xuất phát từ các loại cây, cỏ.
Một loại tinh dầu cọ cao (loài babassu) được phụ nữ đất nước này dùng để thay thế kem dưỡng thể, mang lại vẻ đẹp mịn màng và có khả năng dưỡng ẩm cho da.
Ở Brazil thì loại cọ này cũng được trồng rất nhiều, vì ngoài tính năng làm đẹp nó còn là loại tinh dầu rất có giá trị với sức khỏe và trong đời sống kinh tế. Chưa hết, phụ nữ nơi đây còn có thói quen nằm trên cát ấm để tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái và cũng là cơ hội để mátxa cho da.
Indonesia
Phụ nữ Indonesia là “tín đồ” của những liệu pháp hương thơm, ngay từ nhỏ các bé gái đã được tắm với loại nước tắm chiết xuất từ hoa. Người dân nơi đây thường dùng các loại hoa tự nhiên để chiết xuất các loại tinh dầu thơm hay nước hoa để quyến rũ hơn trong mắt người khác phái.
Ngoài ra các loại rau, củ quả cũng là nguồn nguyên liệu lý tưởng để làm đẹp như đu đủ, bơ, dừa, dâu tây, cà rốt…
70_43_1334313374_56_1334226477-bi-quyet-dep--3-.jpg
Chile
Đất nước Chile nổi tiếng với loại rượu vang đặc trưng riêng có mà hương vị của nó không thể lẫn vào đâu so với mọi dòng rượu vang khác trên thế giới.
Được chiết xuất kỳ công từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng với những bí quyết pha chế rượu độc đáo, rượu vang Chile là thức uống ưa chuộng lý tưởng không chỉ chinh phục các quý ông mà nó còn làm hài lòng cả các quý bà. Điểm cộng lớn nhất của rượu vang Chile là có chứa nhiều chất chống oxy hóa, không chỉ tốt cho sức khỏe tim mạch, kích thích tiêu hóa mà còn được sử dụng như một loại nguyên liệu chính để chăm sóc da mặt.
Loại mặt nạ từ rượu vang thật đơn giản nhưng hiệu quả khiến ai cũng phải ngạc nhiên, chỉ cần trộn hai thìa rượu vang nguyên chất với bột mì để tạo thành hỗn hợp bột nhão và thoa nó đều lên da mặt. Khoảng 15 phút sau thì rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Làn da tươi sáng, trẻ trung không có “bóng dáng” của những nếp nhăn lão hóa là những gì phụ nữ Chile nhận được sau khi sử dụng loại mặt nạ này.
Pháp
Làn da tươi sáng và không tuổi là đặc điểm nổi trội dễ nhận thấy của phụ nữ Pháp. Các phụ nữ nơi đây tiết lộ bí quyết của làn da “trẻ mãi không già” là dùng lựu để chăm sóc da, bằng cách dùng nước ép lựu thoa lên da. Loại mặt nạ tự nhiên này có chứa nhiều vitamin, khoáng chất đồng minh với da, sẽ giúp da sáng nhờ vào tác động tích cực của những enzyme tự nhiên vốn có.
70_43_1334313374_86_1334226477-bi-quyet-dep--4-.jpg
Ý
Phụ nữ Ý nổi tiếng với vẻ đẹp óng ả của mái tóc là bởi họ sử dụng tinh dầu oliu kết hợp cùng với sữa chua để thay thể loại dầu xả chứa hóa chất dành cho mái tóc. Công thức này rất đơn giản, chỉ cần trộn một hũ sữa chua với một thìa tinh dầu oliu đánh đều và thoa lên mái tóc trong vòng 5 phút. Dùng khăn ủ tóc nếu là khăn nóng càng tốt, sau đó gội lại như bình thường.
 
thế còn VN thì sao ak
 
việt nam đâu! việt nam nhờ thẩm mỹ viện nữa chứ
 
×
Quay lại
Top