Phụ kiện giúp kết nối nhanh chóng ống thép ren với ống ruột gà?

Hữu Việt

Thành viên
Tham gia
6/5/2019
Bài viết
0
Ống ruột gà lõi thép hay còn gọi là ống mềm được sản xuất và phân phối bởi Nam Quốc Thịnh dễ dàng sử dụng, thao tác đơn giản, ứng dụng rộng rãi trong thi công xây dựng lắp đặt hệ thống điện.

Sản phẩm ống ruột gà lõi thép là giải pháp tuy không phải duy nhất mà đây là giải pháp tốt nhất đáp ứng toàn diện cho việc bảo vệ dây dẫn trong các công trình bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Với hệ thống sản xuất chuyên nghiệp bằng dây chuyền công nghệ Châu Âu, đáp ứng yêu cầu về chất lượng cho các công trình lớn, các công trình trọng điểm.

phu-kien-ong-ruot-ga-9-.jpg

Trong quá trình thi công hệ thống điện, ống ruột gà lõi thép thường được sử dụng kết hợp với ống thép luồn dây điện ren IMC trong việc phòng chống cháy nổ. Có thể nói, đây là 2 loại ống có khả năng chịu nhiệt và chống cháy nổ tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Ống ruột gà lõi thép được kết nối với ống thép luồn dây điện ren IMC thông qua phụ kiện đầu nối mềm kín nước & ống IMC. Đây là loại phụ kiện trung gian hữu ích, không thể thiếu trong thi công hệ thống điện nhằm giúp kết nối ống ruột gà lõi thép và ống thép luồn dây điện ren IMC lại với nhau.

Phù kiện đầu nối ống ruột gà thép bọc nhựa & ống IMC được làm bằng thép mạ kẽm và thép nhúng nóng, phù hợp với tiêu chuẩn UL 797 của ống thép luồn dây điện IMC, đạt chứng nhận Quatest 3.

phu-kien-ong-ruot-ga-10-.jpg

Phụ kiện được thiết kế gồm 2 đầu, một đầu kết nối với ống IMC thông qua các bước ren và một đầu kết nối với ống ruột gà giúp các mối nối luôn chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Đầu nối có lỗ khớp nối được ren theo hệ NPT chắc chắn, dễ dàng lắp đặt.

Ngoài ra, phụ kiên đầu nối này còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt, hạn chế khả năng cháy nổ trong các hệ thống điện.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com
Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com


 
×
Quay lại
Top