Phòng xông hơi hàng nào tốt được chọn nhiều nhất

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Phân dòng phòng xông hơi

Phòng xông hơi có 2 loại là xông hơi ướt và xông hơi khô. Cả 2 loại tuy có phương pháp làm việc không giống nhau nhưng đều mang đến ích lợi lớn lớn đối với sức khỏe chúng ta. đặc điểm chung của những loại phòng xông hơi nhập khẩu là tương đối gọn gàng không chiếm nhiều diện tích vì những công năng được tổng hợp trong cùng một sản phẩm.
may-xong-hoi-gun-san-co-tot-khong.jpg

- Phòng xông hơi khô cổ truyền dùng đá tỏa nhiệt đặt trên các thanh điện trở rải đều khắp phòng, người ta thường cho một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) lên đá để tăng nhiệt độ và độ ẩm nhưng độ ẩm này sẽ chóng vánh mất đi.
- Xông hơi ướt: nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C nhưng tới sắp 100% độ ẩm giúp bạn thư giãn, thoải mái, trị được những bệnh viêm xoang, viêm phế quản vì hít thở trong hơi nước, điều này không có hoặc ít ở xông hơi khô.

hiện tại phòng xông hơi có nhiều mẫu với tầm giá cũng khá dồi dào và phong phú dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn các dòng phòng xông hơi tốt nhất hiện tại và đang được đông đảo người mua chọn lựa.

các mẫu phòng xông hơi tốt nhất bây giờ được người mua ưa thích, tìm kiếm và lắp ráp nhiều nhất:


+ Phòng xông hơi Daros cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc


Sản phẩm phòng xông hơi được nhiều gia đình tìm kiếm và chọn lựa nhiều trong thời gian qua phải nói đến đấy chính là phòng xông hơi Daros. Phòng xông hơi Daros một trong các hãng bậc nhất, đang là thiên hướng chọn lựa của nhiều gia đình. Phòng xông hơi Daros nhập ngoại nguyên chiếc Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn công nghệ châu Âu. Phòng xông hơi Daros được người mua Việt Nam ưa chuộng bởi những thế mạnh vượt trội của sản phẩm như chất lượng tốt, độ bền cao và mẫu mã đẳng cấp. không chỉ phát triển mạnh trên thị trường thế giới mà tại Việt Nam những sản phẩm phòng xông hơi Daros còn khá lừng danh được nhiều gia đình kiếm tìm và chọn lựa. đại đa số phòng xông hơi Daros cao cấp đều được chọn lựa các chất liệu cao cấp nhất để cấu tạo ra sản phẩm. Phòng xông hơi Daros phần chân bồn được dùng 2 vật liệu chính là: vật liệu Acrylic: cốt là sợi thủy tinh siêu bền, cực cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn, nguyên liệu ngọc trai :cốt là sơi thủy tinh cực bền, siêu cứng được phủ một lớp nhựa làm bóng chống bám cặn ( mẫu này có tính thẩm mỹ cao ) chống trầy xước, chống ố , chống bám bẩn dễ vệ sinh hơn. ngoài ra một số model phòng xông hơi Daros có chân bồn màu cafe như: Phòng xông hơi Daros DR 16-05.

phong-xong-hoi-nhap-khau-hang-nao-tot.png


khung bồn được làm bằng hợp kim nhôm: mạ crom cực bóng, có độ bền cao, chống oxi hóa và chống han gỉ, kính cường lực : dòng kính chuyên dùng cho phòng xông hơi, kính dày dặn chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh. hiện nay phòng xông hơi daros đang là sự chọn lựa số 1 trên thị trường hiện nay. phần đông một phòng xông hơi ướt Daros đều có trọn vẹn những phụ kiện đính kèm như: công năng xông hơi, các bộ phận massage lườn, chân, có bộ sen tay di động sen trần với các phòng xông hơi có đế cao hay có kích cỡ lớn thì còn có cả tính năng ngâm và massage ở dưới đáy bồn. Còn phòng xông hơi khô Daros thì đều được làm từ những thanh gỗ thông nhập khẩu cao cấp có độ bền cao và trọn vẹn những phụ kiện của phòng xông khô đính kèm như: Đá, xô, gáo, đèn ... Xông hơi bằng phòng xông Daros giúp làm vơi đi căng thẳng, khôi phục ý thức và sức khỏe nhanh nhất, không những vậy xông hơi còn có tác dụng trong công việc đẹp da của những chị em nữ giới. Xông hơi tốt cho sức khỏe, bằng cách lưu thông giãn nở các mạch máu dưới da, lưu thông khí huyết, các lỗ chân lông được thông thoáng đẩy các chất bụi bẩn, chất độc ứ đọng dưới da giúp th.ân thể khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái hơn. quý khách có thể tham khảo model: Phòng xông hơi Daros 16-04 đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất bây giờ.


Phòng xông hơi Govern sản xuất và lắp đặt trên dây chuyền khoa học tiên tiến tại Malaysia


không những vậy hãng phòng xông hơi thứ 2 phải nói tới đó chính là phòng xông hơi Govern. Phòng xông hơi Govern đang là mặt hàng cũng được khá nhiều quý khách hàng tín nhiệm và lựa chọn nhiều. Phòng xông hơi Govern nhập khẩu nguyên cả chiếc tại Malaysia do vậy mà thương hiệu toàn dùng những linh kiện tốt nhất như: đại đa số phòng xông hơi Govern ướt sử dụng bằng chân đế là chất liệu nhựa cao cấp Acrylic và Acrylic phủ lớp ngọc trai đây đều là các chất liệu chuyên sử dụng cho những bồn tắm phòng xông hơi cao cấp, chất liệu này không bị bám bẩn bám cặn và nhất là thuận lợi vệ sinh khi dùng tích hợp với kính cường lực dày 8mm ... Phòng tắm xông hơi Govern dồi dào về kiểu dáng, chức năng công dụng lý tưởng dĩ nhiên đấy là kết hợp được đầy đủ hết đại đa số các công năng mà quý khách hàng cần như xông hơi massage, sục khí tạo bọt, và một số phòng xông hơi tích hợp cả xông hơi bằng tia hồng ngoại.



Phòng xông hơi Govern được thiết kế kĩ càng cẩn trọng đến mỗi chi tiết, nên đẳng cấp và bền đẹp với thời gian. Sản phẩm được bảo hành 5 năm trên toàn quốc. sử dụng phòng xông hơi Govern là giải pháp hồi phục sức khỏe cho người dùng, đây là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới ứng dụng. Kinh nghiệm dân gian lâu đời cũng đã dùng nồi xông để chữa bệnh, nhất là để trị cảm cúm. không những thế xông hơi giúp phung phí năng lượng mỡ thừa trong cơ thể và xông hơi còn thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài theo tuyến mồ hôi, tăng cường tái tạo tế bào mới đem lại bạn làn da toàn thân sáng hồng, mịn màng. Một số model đang được ưa chuộng là: Phòng xông hơi Govern JS-109, phòng xông hơi Govern JS 106, phòng xông hơi Govern JS 110 ...
 
×
Quay lại
Top