Phong thủy phòng làm việc tuổi Bính Thìn 1976 thật bất ngờ!

letienmanh

Thành viên
Tham gia
1/10/2019
Bài viết
0
Màu sắc phong thủy tuổi Bính Thìn 1976
Ngoài vấn đề liên quan đến hướng vị trí bàn làm việc thì màu sắc cũng là vấn đề cực kỳ quan trọng đối với phòng làm việc cho mọi lứa tuổi. Đê lựa chọn màu sắc cho phù hợp thì các bạn cần biết người tuổi Bính Thìn 1976 có bản mệnh là mệnh Thổ. Mệnh này hợp với màu vàng, vàng đất, đây là màu của bản mệnh. Theo luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ , vì thế mà màu thuộc Hỏa là màu đỏ, hồng cũng hợp với những người tuổi Bính Thìn. Nếu bạn chưa có bàn làm việc thì hãy mua một chiếc có màu vàng, vàng đất, đỏ hoặc hồng để mang về phòng làm việc của mình. Còn nếu có rồi bạn cũng có thể đổi chiếc mới hoặc sơn lại theo màu cho hợp phong thủy.

Đặc biệt, nên tránh một số màu tương khắc đối với người tuổi Bính Thìn 1976. Đó chính là màu xanh, xanh lục của mệnh Mộc thì theo luật tương sinh thì Mộc khắc Thổ, là điều không tốt cho người mệnh Thổ.


Cây và vật phẩm phong thủy phòng làm việc tuổi Bính Thìn 1976
Cây phong thủy
Tất cả những vấn đề liên quan đến màu sắc cũng được nói ở trên, người mệnh Thổ sinh năm 1976 cần phải tránh các loại cây cảnh có lá hoặc hoa màu xanh lục thuộc Mộc. Ngoài ra cũng nên tránh các loại cây có màu trắng, ghi thuộc Kim. Đây là cách chọn màu cho cây của bạn, là cách tốt nhất để tránh những điều xảy đến không mong muốn.

Một số loại cây phù hợp trong phong thủy phòng làm việc tuổi Bính Thìn 1976 đó chính là cây hoa trạng nguyên, hồng môn, vạn lộc,…

cay-hoa-trang-nguyen.jpg

Cây hoa trạng nguyên
Vật phẩm phong thủy
Những vật phẩm phong thủy luôn có tác dụng tương hỗ cho thân chủ của nó, chính vì thế về đường tài lộc cần phải có những vật phẩm phong thủy phù hợp. Một số vật phẩm phong thủy phù hợp mà bạn có thể trang trí trên bàn làm việc như cầu thạch anh đỏ, tượng bắp cải, thuyền buồm mạ vàng,…

Bài viết chỉ nêu ngắn gọn những điều cần thiết cho phong thủy phòng làm việc tuổi Bính Thìn 1976. Hy vọng đọc đến đây, thì bạn cũng đã kê được hướng bàn làm việc, chọn màu sắc cho đồ vật trong phòng, và cũng sắm được cho mình những loại cây và vật phẩm phong thủy phù hợp rồi. Chúc bạn công việc, sự nghiệp thăng tiến.
 
×
Quay lại
Top