Phòng tắm sang trọng, hiện đại nhờ sử dụng vách kính

vumylinh

Thành viên
Tham gia
7/12/2019
Bài viết
0
Với những thiết kế phòng tắm bằng kính, đã giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng không kém gì phòng tắm ở khu nhà cao cấp.

Phòng tắm kính là một trong những kiểu thiết kế phòng tắm được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Ưu thế của phòng tắm này là luôn mang đến nét sang trọng đẹp mắt và hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Trên thực tế, phòng tắm là nơi ướt át và gây khó chịu cho người dùng. Nhưng phòng tắm kính thì ngược lại. Nó luôn mang đến không gian khô thoáng và sạch sẽ cho nhà tắm.

Phòng tắm kính thường được thiết kế theo dạng đứng. Kiểu thiết kế này giúp gia đình tiết kiệm được khá nhiều nước và diện tích sử dụng. Đây cũng là thiết kế hoàn hảo dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Hơn nữa, nếu dùng vách tắm kính cường lực còn mang đến độ bền cao, khó tích trữ hơi nước nên khá an toàn cho người sử dụng.

Chủ nhà có thể lắp đặt thêm hệ thống vòi hoa sen, gương, kệ để đồ treo tường. Bên cạnh đó, bạn nên lắp thêm một số thiết bị như máy xông hơi, dụng cụ massage. Các vật dụng này tăng thêm tính hiện đại và sang trọng cho nhà tắm của mình.

5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng tắm kính sang trọng, tiện nghi
Sử dụng vách tắm kính
vach-tam-kinh.jpg

Vách tắm kính khá dễ dàng lắp đặt

Vách kính phòng tắm lắp đặt khá đơn giản, chỉ cần bắt bản lề treo trượt ngang cửa để mở. Chúng khá giống với các thiết kế cửa kéo ngang của người Hàn Quốc. So với các loại cửa khác, thì cửa trượt giúp nhà tắm của bạn tiết kiệm được khá nhiều không gian bên trong. Đây cũng là không gian phù hợp cho những nhà tắm có diện tích nhỏ hẹp.

Để tiết kiệm chi phí lắp đặt, nên dùng các loại kính có độ dày vừa phải. Đôi khi bạn không nhất thiết phải dùng kính cường lực. Do nhà tắm không phải chịu tác động từ môi trường khắc nghiệt bên ngoài.

Vách tắm kính 180 độ
vach-tam-kinh-180do.jpg


Vách tắm kính 180 được thiết kế cửa mở 2 chiều, nó khá phù hợp với những gia đình có diện tích chiều dài nhưng hạn chế chiều rộng. Loại cửa kính này phần bản lề được bắt trực tiếp với vách tắm kính và cánh cửa để tạo ra một góc thẳng 180 độ.


Cabin tắm kính vuông 90 độ
ca-bin-tam-vuong-90-do.jpg

Vách tắm kính có thiết kế gọn gàng

Thông thường thiết kế cabin bao gồm 3 vách kính được đặt vuông góc với nhau. Trong phần này một góc sẽ được bố trí cửa ra vào phòng tắm. Với thiết kế phòng tắm cabin bạn không cần có nhà tắm riêng biệt, mà có thể phân tách cùng với nhà vệ sinh trong cùng một không gian. Ưu điểm của phòng tắm này là không chiếm quá nhiều diện tích và việc vệ sinh cũng khá dễ dàng.

Đối với phòng tắm kính dạng cabin sẽ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhà tắm rộng và vuông vắn. Chúng sẽ góp phần phá vỡ kết cấu thô cứng của một phòng tắm truyền thống.
Xem thêm: Tổng hợp các mẫu phòng tắm đẹp cho biệt thự
Thiết kế phòng tắm bằng vách tắm kính vát 135 độ
vach-tam-kinh-135do.jpg
Vách tắm kính 135 độ tạo với thiết kế giảm bớt sự góc cạnh

Vách tắm kính vát 135 độ là lối thiết kế mới lạ và được nhiều gia đình lựa chọn. Nhờ phần thiết kế vát của kính, phòng tắm giúp che đi khuyết điểm của không gian phía trong một cách hiệu quả.

Để làm phòng tắm kính vát, bạn cần chuẩn bị 3 tấm kính có kích thước phù hợp với độ rộng của nhà tắm. Đặt ba tấm sao cho các góc đạt được 135 độ, phần bản lề được bắt trực tiếp vào một bên của vách kính.
Không gian phòng tắm mới lạ khi sử dụng gạch kính

gach-kinh-phong-tam.jpg
Sử dụng gạch kính làm phòng tắm trở nên nổi bật

Trong các thiết kế nội thất phòng tắm kính không thể không nhắc đến gạch kính. Loại kính này có thiết kế rỗng nên cách âm và cách nhiệt khá hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn bảo đảm được sự riêng tư khi người bên ngoài sẽ không thể nhìn vào bên trong như kính thông thường.

Gạch kính được thiết kế với nhiều màu sắc rực rỡ đến dịu mát. Chủ nhà hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và thiết kế căn phòng. Ngoài ra, việc thi công cũng đơn giản, chỉ cần lắp kính vào khung đã được lắp =sẵn từ trước. Những viên gạch kính lấp lánh tạo không gian mới lạ nhưng không kém phần sang trọng. Mong rằng với một số ý tưởng thiết kế phòng tắm bằng kính trên đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được chất liệu kính phù hợp với thiết kế và chi phí của gia đình.
 
×
Quay lại
Top