Phòng tắm ngày hè mát mẻ với gạch ốp lát Viglacera

hanhruby1

Thành viên
Tham gia
24/5/2016
Bài viết
7
Lựa chọn gạch ốp lát Viglacera sao cho phòng tắm ngày hè mát mẻ nhất đây? Cứ cùng Cường Quốc Groups khám các bí quyết đem đến sự dịu mát cho phòng tắm cùng gạch lát nền hạ long tức thì sau đây nhé.
Thả tôi trong làn nước mát giữa mùa hè thời tiết oi bức như vậy thì mãi gì kỳ diệu bằng. Hãy tham khảo vài ý tưởng được gợi ý sau đây để phòng tắm đem lại cảm giác thoải mái, độc đáo và ấn tượng nhất.
Chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp cho phòng tắm
Hiện nay trên thị trường có các thương hiệu gạch ốp lát cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhất. Đa số các gia đình Việt hiện nay có xu hướng lựa chọn gạch ốp lát Viglacera có độ sáng bóng, chưa bị thấm quốc gia với kích thước được yêu thích nhất là gạch Viglacera 30x60. Không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên hiện đại hơn hẳn với gạch ốp lát đem tông chưau trắng, cùngng kem, hồng phấn.
Bên cạnh đó, để phòng tắm đem đến sự mát mẻ và thoải mái thì việc giữ vệ sinh sạch sẽ cho bề mặt gạch ốp tường, gạch lát nền cũng vô cùng quan trọng. Không gian sạch sẽ sẽ hỗ trợ người dùng cảm thấy rộng rãi, thoáng đãng và dễ chịu hơn với gạch lát nền vệ sinh viglacera.
0806_thiet-ke-phong-tam-dep.jpg

Đưa ánh sáng bỗng dưng cách bố trí ô cửa sổ
Để có được không gian dễ chịu thì ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng. Giải pháp ở đây là bố trí ô cửa sổ hoặc là mấy tấm vách, tấm chắn bằng kính. Bên cạnh việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên thì sử dụng bóng đèn điện để phát ra ánh sáng cũng là biện pháp trợ giúp phòng tắm của bạn trở nên lung linh chưa kém.
Lựa chọn gạch ốp lát ceramic mát mẻ
gạch lát nền ceramic với một số khỏiu sắc đem đến cảm giác tươi mát như khỏiu xanh lá cây, nàou xanh nước biển hay khôngu trắng, hà tấtu kem. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý là không nên lựa chọn cách trang trí phòng tắm quá cầu kỳ mà nên đi theo phong cách nhã nhặn, đơn giản, đâu cóu sắc tươi vui.
Để được tư vấn trực tiếp tốt nhất mấy vấn đề liên quan đến cách chọn mua, dùng và bảo quản gạch Viglacera, cứ liên hệ liền đến số hotline 0987 894 688. Cường Quốc Groups – Đại lý phân phối chính thức gạch ốp lát Viglacera rất sẵn lòng hỗ trợ quý khách.
 
×
Quay lại
Top