Phòng ngừa sâu răng trẻ em bằng hiệp sĩ trám răng Sealant

rungram90

Thành viên
Tham gia
21/1/2015
Bài viết
0
Khi dành cho con trẻ tất cả tình yêu thương, bạn sẽ biết cần phải bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của bé như thế nào. Chăm sóc răng miệng của trẻ trong giai đoạn đầu là việc làm cần thiết để đảm bảo bé có sự phát triển tốt nhất cho tương lai sau này. Trám răng Sealant để phòng ngừa sâu răng sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn đó.
Tram-rang-sealant-02.jpg

Phòng ngừa sâu răng trẻ em bằng hiệp sĩ trám răng Sealant Trám răng mang lại hiệu quả cao​
Trám răng phòng ngừa là gì?
Trám răng trong nha khoa được phân biệt thành hai dạng: trám răng điều trị và trám răng phòng ngừa. Nếu như trám răng điều trị là khi răng của bạn bị chấn thương, sứt mẻ hoặc sâu răng, các bác sĩ nha khoa sẽ đánh giá tình trạng hiện tại cũng như mức độ vững chắc của mô răng lành còn lại mà quyết định trám và mức độ trám cho răng của khách hàng thì trám răng phòng ngừa là một dạng đơn giản, nhanh chóng và giá thành không cao, dành cho những người biết lo xa và giữ gìn sức khỏe để hạn chế và phòng ngừa độ hư hoại của răng, trám răng Sealant là dạng trám răng phòng ngừa như vậy.
Chi phí trám răng bao nhiêu tiền ? Với loại miếng trám này thì mức chi phí chỉ dao động từ 200.000 - 400.000.
Trám răng Sealant cho trẻ như thế nào?
Trong nha khoa, Sealant vốn là nhựa trong, không màu, không mùi, thường được sử dụng trong y học để trám răng với những trường hợp cần hạn chế tối đa dị ứng hay tác động. Sealant được đánh giá cao về độ an toàn và thân thiện với cơ thể con người, hoàn toàn lành tính. Khi trám răng Sealant cho trẻ, bác sĩ sẽ sẽ phủ một lớp vật liệu mỏng có màu sắc tương tự men răng tự nhiên lên bề mặt của răng trẻ, nhằm ngăn chặn vi khuẩn, phòng ngừa sâu răng, được đặt vào cùng hỗ rãnh mặt nhai của răng ở phía sau; tránh sự bám giúp phòng ngừa nguy cơ bị sâu răng cho bé.
Trám răng Sealant cho trẻ trong bao lâu?
Trám răng Sealant vì là trám răng phòng ngừa nên rất nhanh chóng, chỉ tốn thời gian 30 phút cho toàn bộ răng trẻ. Thường được kết hợp trong một lần khám răng định kỳ, hoàn toàn không mất thời gian của bạn, hoàn toàn nhẹ nhàng, không gây đau hay ê buốt cho con của bạn.
Tram-rang-sealant-03.jpg

Phòng ngừa sâu răng trẻ em bằng hiệp sĩ trám răng Sealant Quy trình trám răng​
Độ bền của trám răng Sealant
Phòng bệnh hơn chữa bệnh, trám răng Sealant là biện pháp tốt nhất để con bạn có sự phát triển khỏe mạnh về răng miệng, phòng tránh các bệnh về răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng. Hiệp sĩ Sealant có thể bảo vệ sức khỏe răng miệng cho trẻ lên đến 10 năm.
Nếu chiếc răng bị sâu quá nặng thì buộc các bác sĩ cũng sẽ giải quyết đến biện pháp cuối cùng đó chính là nhổ răng. Giá nhổ răng không quá cao và khi nhổ răng sẽ không ảnh hưởng gì do đó bạn không nên quá lo lắng.
Nguồn: Phòng ngừa sâu răng trẻ em bằng hiệp sĩ trám răng Sealant
 
×
Quay lại
Top