Phòng Khám Đông Y Nguyễn Sỹ Bằng – Chữa Bệnh Gan

tranvannam259

Thành viên
Tham gia
5/6/2015
Bài viết
0
Phòng Khám Đông Y Nguyễn Sỹ Bằng – Chữa Bệnh Gan
Kính thưa : quý vị


Trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân,đông y Việt Nam đã đóng góp một phần hết sức to lớn.phòng khám đông y Nguyễn Sỹ Bằng cũng rất vinh dự tự hào đã đóng góp một phần nhỏ bé trong sự nghiệp đông y vì sức khỏe cộng đồng.thay mặt cho nhà thuốc tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các quý vị ở nhiều địa phương trong và ngoài nước đã yêu quý,tin cậy đến với nhà thuốc chúng tôi trong thời gian qua. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chữa bệnh bằng đông y, phát huy vốn quý y học cổ truyền.Thể theo nguyện vọng và đề nghị của nhiều quý vị. Phòng khám Đông Y gia truyền Nguyễn Sỹ Bằng xin trân trọng giới thiệu: Truyền thống yêu nghề, yêu nước của gia đình.

Hơn ba mươi năm trong nghề, lương y Nguyễn Sỹ Bằng được coi là một trong những cây đại thụ chuyên chữa bệnh gan trong giới y học cổ truyền. Hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh về gan như viêm gan A, viêm gan B, viêm gan C, xơ gan,…tưởng chừng chỉ nằm chờ tử thần đến đã nhanh chóng khỏe mạnh trở lại nhờ bài thuốc gia truyền nhiều đời của dòng họ Nguyễn.
Lương y Nguyễn Sỹ Bằng

Nghề chữa bệnh gan gia truyền tính đến đời lương y Bằng là ba đời và cũng là dòng họ đầu tiên ở Việt Nam chữa bệnh gan bằng phương pháp đông y, bình quân một ngày ông khám và bốc thuốc cho khoảng 40 đến 50 bệnh nhân.
Hướng tới chào mừng kỹ niệm 60 năm ngày Thấy Thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2015), ngày 07/2/2015 , Lương y Nguyễn Sỹ Bằng vinh dự được tham gia trong đoàn đại biểu báo công dân Bác, và được vinh danh trong trước trình truyền hình trực tiếp ‘’Lương y tiêu biểu làm theo lời Bác’’ Đài truyền hình Việt Nam, tạp chí Sức khỏe và môi trường tổ chức.

Lương y Nguyễn Sỹ Bằng nhận bảng vàng vinh danh
Kính thưa quý vị!
Với phương châm lương y như từ mẫu chúng tôi luôn chia sẻ động viên những người bệnh để họ có thêm niêm tin. Có những người bị bệnh về gan lâu năm chữa trị nhiều nơi không khỏi khi đến với chúng tôi họ rất bi quan và mặc cảm, không còn niềm khi đến với chúng tôi được chúng tôi khám tỉ mỉ, chu đáo nhiệt tình, tư vấn miễn phí họ đã thực sự đặt niềm tin vào chúng tôi và sau một thời gian điều trị bệnh đã thuyên giảm rõ rệt người bệnh đã hoàn toàn yên tâm trị bệnh đến lúc khỏi.

Những năm gần đây phòng khám đã khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm rất nhiền bệnh được điều trị như : viêm gan B, viêm gan C, xơ gan, xơ gan cổ trướng, xơ gan do rượu, xơ gan giai đoạn cuối, viêm gan virus, gan nhiễm mỡ, mỡ máu.

Hàng nghìn đơn thuốc đã được chuyển phát nhanh cho những bệnh nhân trên khắp cả nước

Đối với nhà thuốc Nguyễn Sỹ Bằng công lớn nhất là chữa trị cho nhiều bệnh nhân về Gan được khỏi bệnh, nhiều bệnh nhân ở xa không đến được trực tiếp đã gửi thư cảm ơn tới chúng tôi nhà thuốc, với chúng tôi không niềm vui nào bằng khi nhận được những lá thư cảm ơn do những bệnh nhân mà mình đã chữa khỏi gửi đến.
Phòng Khám Đông Y Nguyễn Sỹ Bằng – Chữa Bệnh Gan
Địa chỉ: Số Nhà 32 – Liền Kề 25 Ngô Thị Nhậm – Phường La Khê – Quận Hà Đông – Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0904.605.468
 
×
Quay lại
Top