Phòng giám đốc, khu vực pantry hiện đại

kason93

Thành viên
Tham gia
29/9/2015
Bài viết
0
Trong thiết kế nội thất văn phòng cao cấp chúng tôi luôn chú ý đặc biệt đến khu vực phòng giám đốc. Mới đây chúng tôi vừa hoàn thành xong một mẫu thiết kế nội thất theo phong cách mở.

1. Phòng giám đốc:
Tuy thiết kế nội thất văn phòng đẳng cấp mở mà đối có phòng giám đốc vẫn bắt buộc thiể hiện được sự uy nghi của nhà chỉ đạo. Từ việc bố trí chọn đồ nội thất đến việc cấu kết màu sắc ánh sáng chúng tôi tính toán cực kỳ kĩ lưỡng để có thể tạo 1 diện tích vừa hiện đại vừa sang trọng lại biểu hiện rõ vẻ long trọng, lịch sự của giám đốc. Bàn giám đốc phủ verneer có 2 tông màu tương phản. Ghe giam doc là loại ghế nhập khẩu có thiết kế lớn tạo bắt buộc Không gian làm việc sang trọng cho chỉ đạo. Tủ tài liệu được thiết kế lanh lợi lồng ghép giữa tủ treo và tủ đứng là nơi lưu trữ tài liệu cũng như các kỉ niệm chương.



thiet-ke-noi-that-van-phong-mo%20(3).jpg


diện tích nội thất phòng giám đốc - View 1

2. Khu vực pantry:
Khu vực giải trí pantry được thiết kế dễ chơi liền vách gỗ phía sau quầy lễ tân được treo đa dạng hình ảnh của công ty, là nơi để đa số người thư giản giảm stress trong giờ làm việc căng thẳng .



thiet-ke-noi-that-van-phong-mo%20(4).jpg


diện tích nội thất khu vực pantry- View 1

Trên đây là mẫu tư vấn thiết kế văn phòng MB05 mới được chúng tôi chấm dứt. có mẫu thiết kế này bước đầu chúng tôi đã chiếm được đa số bình chọn tích cực từ các bên đối tác. giả dụ quý các bạn có các ý nghĩ đó bắt buộc được hiện thực hóa hãy đến có chúng tôi để được bốn vấn thiết kế nội thất phù hợp nhất.
 
×
Quay lại
Top