Phomai que chỉ với 3,5k/ gọi ngay 0164.9729.384 để đặt hàng

giaoducviet

Thành viên
Tham gia
29/1/2015
Bài viết
1
Nếu cửa hàng bạn kinh doanh nhỏ bán các loại thức ăn nhanh như bánh mì, xúc xích,..thì nên mua thêm phomai que vừa tiết kiệm chi phí vừa bổ sung thực đơn cho các khách hàng.
Mua phomai que làm sẵn liệu có ngon và đảm bảo rẻ không?
Đối với các đơn vị kinh doanh nhỏ như kinh doanh các loại thức ăn nhanh như pizza, trà sữa, bánh mì thì nên kết hợp bán phomai que. Nhưng theo bạn nên làm phô mai que hay mua các đại lí bán sỉ, những que phô mai que đã được lại sẵn. Chúng tôi cho bạn lời khuyên đó là nên mua phô mai que tại các đại lí. Bạn vừa tiết kiệm tiền, công sức và thời gian. Ví dụ như bạn bán phô mai que với số lượng ít vài chục que mỗi ngày thì sẽ tốn kém khi phải bỏ công sức để làm phô mai que. Hơn nữa, ngoài việc tốn công sức bạn còn phải tốn tiền xăng xe đi lấy nguyên liệu.
pho-mai-que-thuong2.jpg

Mua phomai que ở hà nội giá chỉ có 3,5k/cây?
Phô mai que ăn nóng là ngon nhất. Khi đó, thực khách sẽ cảm nhận đầy đủ vị giòn của lớp vỏ ngoài,vị béo ngậy, dai dai của lớp lõi quyện cùng mùi thơm rất hấp dẫn.Thời gian chiên phô mai que không quá lâu, chỉ mất tầm 1 phút là xong cho vài que nên khách đến không phải chờ nhiều phô mai ở đây rất thơm, ăn bên trong thấy rất rõ vị chua và thơm nhè nhẹ của phô mai. Cộng với sợi phô mai rất dẻo sẽ càng làm cho buổi tối đi nhấm nháp ẩm thực vỉa hè của chúng mình cùng đám bạn thân hấp dẫn hơn đấy.
Bạn kinh doanh cửa hàng ăn uống mà không biết tìm mua phomai que giá buôn ở đâu tại miền Bắc hãy gọi cho chúng tôi 0164.9729.384 để có được giá buôn tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top