Phối nội thất phòng khách hiện đại 2020

noithattana

Thành viên
Tham gia
2/11/2019
Bài viết
0
Phối nội thất phòng khách hiện đại 2020. Cập nhật ngay xu hướng trang trí nội thất mới nhất. Mời bạn cùng Nội thất Tân Á biến hóa ngôi nhà bạn trở nên lung linh hơn ngay sau đây nhé:

Bí quyết phối nội thất đẹp hiện đại 2020
4.jpg


Để có sự kết hợp nội thất cho ngôi nhà đẹp hoàn hảo. Bạn nên có những dự định và tính toán về diện tích, vị trí đặt và phỏng đoán trước kích thước của nó. Màu sắc nội thất cũng vô cùng quan trọng. Ảnh hưởng chung đến phong thủy và độ thoải mái của căn nhà. Nên ưu tiên chọn những tông màu mát mẻ và các màu đơn sắc trầm tính. Hạn chế dùng những màu nóng dễ gây cảm giác ngột ngạt và khó chịu. Sự kết hợp giữa các họa tiết và điểm nhấn màu sắc sẽ tạo nên vẻ đẹp cho tổng thể căn nhà.
Bí quyết lựa chọn sofa phòng khách giá rẻ:

Vị trí đặt Sofa sẽ góp phần thay đổi không gian nhà bạn. Xác định đúng vị trí đặt Sofa. Ngoài ra, bạn cần phải lưu ý đến sự đa dụng và tính năng của sản phẩm. Sofa cần phải có sự hài hòa trong không gian căn phòng. Đồng thời một bộ sofa đẹp cần có đủ sự ấn tượng để trở thành tâm điểm chính của không gian căn nhà.

Đối với nhà ống hoặc những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ: bạn nên hướng đến tìm kiếm những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, đơn giản, tinh tế…

Màu sắc sofa nên được lựa chọn tươi sáng để tạo cảm giác thông thoáng cho phòng khách. Mang lại cảm giác thoải mái trong không gian sống hiện đại. Hạn chế lựa chọn màu sắc thuộc gam tối – trầm dễ gây ra cảm giác bí bách nóng nực cho căn phòng.
Q20-1.jpg


Sofa có kích thước lớn phù hợp với những phòng khách rộng. Ngoài ra, Sofa phòng khách sáng màu sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng, giảm bớt cảm giác trống trải và bám bẩn.

Chất liệu để làm nên sofa sẽ quyết định đến tuổi thọ của sản phẩm. Sofa giả da, sofa vải với chất liệu cao cấp, bền đẹp. Mang lại nhiều sự lựa chọn kiểu dáng cho các bạn.

Sofa góc chữ L được lựa chọn phổ biến của các căn hộ chung cư hoặc nhà ống. Tùy vào kích thước căn phòng và số lượng người mà bạn có thể lựa chọn kích thước Sofa cho phù hợp. Sofa hiện đại được thiết kế với nhiều chức năng, ngồi, tiếp khách, ngủ, nghỉ ngơi.

Với hệ thống Showroom trưng bày hàng trăm món nội thất cho các bạn thoải mái lựa chọn. Bí quyết phối nội thất đẹp hiện đại xu hướng mới nhất. Nội thất Tân Á khai trương chi nhánh 4 tại Bình Dương với nhiều chương trình khuyến mãi phục vụ cho các khách hàng gần xa của Tân Á có cơ hội mua nội thất với giá rẻ khuyến mãi để chuẩn bị nhà cửa sẵn sàng đón tết.
 
×
Quay lại
Top