Phim truyền hình Thám tử lừng danh Conan tái xuất !

shinichikudo275

Về với gió ngàn thu....
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2010
Bài viết
2.990
nguồn :https://cnateam.com

Loạt phim truyền hình Thám tử lừng danh Conan (do hai diễn viên chính là Junpei Mizobata thủ vai Shinichi KudoShiori Kutsuna thủ vai Ran Mori) đã khởi chiếu vào ngày 7/7/2011, được phát sóng vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần sau đó và kết thúc vào ngày 29/9/2011.
Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, bộ phim sẽ tiếp tục được phát sóng vào MÙA XUÂN NĂM NAY vớ sự trở lại của Junpei Mizobata, Shiori KutsunaTori Matsuzaka. CNATeam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức. Xin hãy đón đọc tại topic này.

KSV.ME-1330060459225.jpg

PTHDC.jpg


Bộ phim Nhật Bản “Thám tử lừng danh Conan” do Mizobata Junpei đóng vai chính được phát sóng vào tháng 7 vừa qua, sẽ ra mắt Bản đặc biệt “Kudo Shinichi- Vụ án mạng ở Kyoto Shinsengumi” vào ngày 12/4/2012.
Trong phim, cậu thám tử trung học Mizobata Junpei và cô bạn thanh mai trúc mã Kutsuna Shiori sẽ bị vướng vào vụ án giết người trong phòng kín. Junpei nói: “Tôi rất tự tin với vai diễn Kudo Shinichi, hy vọng lần này sẽ được gặp nhiều thách thức.” Shiori tâm sự: “Những kỷ niệm của lần quay trước vẫn còn lưu lại trong lòng tôi, tôi sẽ trân trọng cơ hội lần này và cố gắng hết mình.”

postersp.jpg


Những vụ án xuất hiện trong bản đặc biệt này bao gồm:
Vụ án thứ nhất là án mạng xảy ra trong phòng kín và hung khí hoàn toàn biến mất trên máy bay. Theo nguyên tác, đó là “Vụ án đầu tiên của Kudo Shinichi” theo hồi tưởng của Ran và rất được yêu thích .
Vụ án thứ hai là lúc Shinichi và Ran bay đến Kyoto, gặp phải cài bom trong trường quay và án mạng của minh tinh.
Shinichi và bắt tay với đối thủ Heiji để cùng nhau gợi mở chân tướng vụ án. Ngoài ra còn có rất nhiều nghi phạm khác thường thu hút sự chú ý của mọi người. Junpei cho biết: “Tổng cộng có 12 nghi phạm xuất hiện. Cuộc quyết đấu giữa Kudo Shinichi và 12 nghi phạm là điểm đáng theo dõi nhất.”

Đối thủ của Kudo Shinichi là Hattori Heiji do Matsuzaka Tori thủ vai, Tori nói: “Cậu thám tử này có tài suy luận nhạy bén, không giống với những thám tử thông thường khác. Tôi hy vọng có thể thể hiện ra điểm này.”
Có lẽ điểm đặc biệt nhất của Bản đặc biệt lần này chính là ở chỗ “phim lồng phim”. Hattori Heiji và Mori Kogoro sẽ xuất hiện trong phân cảnh quay cổ trang. Vừa bắt đầu, Heiji sẽ diễn cảnh quay trận tàn sát của tổng tư Okita trong Shinsengumi. Đây là lần đầu tiên Matsuzaka Tori được thách thức với cảnh quay cổ trang.

Source:https://ent.sina.com.cn/v/j/2012-02-29/17133568876.shtml
https://matsuzaka-tori.blogbus.com/

Nghe nội dung có vẻ hấp dẫn nhỉ ,tháng 4 là có rồi ,hi vọng hay hơn phần 1
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
anh diễn viên thủ vai Shin không đẹp mấy , nhìn già hơn diễn viên đóng vai Hatt nữa -> chắc tại do phá án nhiều quá nên mới z :KSV@05:
dù sao vẫn ủng hộ phim, Conan drama fighting :KSV@03:
ủa nhưng mà phần kết thúc của phần 1 là Shin với Ran đi chơi Tropical Land mà->sau đó là Shin teo nhỏ chứ ?
 
chocolat : thì người ta muốn làm thêm phim thì lại lội ngược về quá khứ thôi
chứ có thằng nhóc nào đóng nổi Conan đâu mà làm tiếp theo truyện được
 
chocolat : thì người ta muốn làm thêm phim thì lại lội ngược về quá khứ thôi
chứ có thằng nhóc nào đóng nổi Conan đâu mà làm tiếp theo truyện được

công nhận.trông ngố quá.với lại làm sao đóng nổi cảnh với ran,vì trong truyện conan là shinichi but trong đây trẻ con là trẻ con ,người lớn là ng lớn
=>k đóng dc đâu:KSV@07:
 
Phim này đem show trước mặt là tui lấy ghế quăng vào màn hình ngay. Chưa đáng xách dép anime và manga
 
Sao lại so sánh phim người thật với anime và manga chứ nhỉ. Anime và manga là vẽ theo máy tính hoặc là hội họa, khác hoàn toàn. Đóng người thật làm sao có thể như là vẽ được. Thật là...
Nếu anime và manga không như vậy thì làm sao trẻ con, và cả người lớn nữa cứ thích phim :KSV@05::KSV@04:hoạt hình...
 
tui coi phần trước là ông mỏi , ran và shin bị nhốt trong phòng kín rùi , hay ghê lun ak , ran de xương we trời
 
thấy có đẹp j` đâu! nhân vật nhìn chả ai giống ai, nội dung thì hay nhưng nhìn người diễn là hết mún coi!

kiểu này nếu mà đem ra show chắc là lấy súng xả hết wa'!
 
Kcrà-na-tê! Kíp do hét đao (Gcranate! Keep your head down) Fire in the hole
 
Hậu trường Bản Đặc biệt Thám tử lừng danh Conan- Kudo Shinichi và vụ án mạng ở Kyoto Shinsengumi

Ngày 12/3: Mizobata Junpei cho biết sau nửa năm, được đóng lại Kudo Shinichi, anh cảm thấy vô cùng sung sướng. Nhưng khi mặc đồng phục vào, anh cảm thấy mình đã già đi rất nhiều, nếu không mặc đồng phục thì không còn giống một học sinh trung học nữa.


Ngày 19/3: như đã đưa tin, Matsuzaka Tori, Heiji sẽ diễn cảnh quay trận tàn sát của tổng tư Okita trong Shinsengumi. Anh tiết lộ rằng mình rất thích thú với cảnh quay cổ trang này. Trong phân cảnh “phim lồng phim” còn có sự góp mặt của nam diễn viên Jinnai Takanori (vai Mori Kogoro), ông hết sức khen ngợi kiếm thuật của Tori.



Ngày 22/3: cô bé Honda Miyu, người từng làm chị em với Kustuna Shiori trong bộ phim “Kaseifu no Mita”, cũng xuất hiện trong bản Đặc biệt lần này. Ban đầu cô bé còn ngỡ là mẹ và người quản lý nói dối mình, chỉ cho đến khi đến phim trường và nhìn thấy Shiori, cô bé mới tin. Trong bản Đặc biệt, Kudo Shinichi và Mori Ran trong lúc đi mua bùa hộ mệnh ở Kyoto thì gặp Miyu và mẹ.




Source: https://kenshin.hk

CNATeam
Tổng hợp
nguồn https://cnateam.com
 
diễn viên đợt này đẹp thế mà còn chê, coi lại bản 1,2 đi là thấy, Ran thì già còn Shin thì lạnh còn hơn "đá tảng Hakuba"
nói chung là ủng hộ dàn diễn viên này, phần 3 hay lém, hi vọng phần 4 này cũng vậy^^
 
diễn viên đợt này đẹp thế mà còn chê, coi lại bản 1,2 đi là thấy, Ran thì già còn Shin thì lạnh còn hơn "đá tảng Hakuba"
nói chung là ủng hộ dàn diễn viên này, phần 3 hay lém, hi vọng phần 4 này cũng vậy^^

k phải chê về ngoại hình đâu bạn ,mà phần lớn là mất điểm về diễn xuất ,hi vọng là phần này diễn xuất tốt hơn
Shin của phần này trông hơi hiền ,mà tạo hình cũng k đẹp ,đáng nhẽ phải cắt tóc cho phù hợp với 1 thám tử hơn,Shin của phần 2 hơi lạnh nhưng mà t thích bạn Shin của phần 2 hơn ,còn phần 1 và 3 k thích,
Ran ở phần 1,2 thì quá yếu đuối k giống với Ran trong truyện ,còn Ran phần 3 thì có phần mạnh mẽ hơn
có lẽ tạo hình Shiho và ông Mori là giống nhất
 
ưm.nhưng diễn suất của nhân vật cứ gượng gạo sao ấy.cảm thấy shinichi suy luận k tự tin lắm hay sao ấy.với lj shiran trong đay cung ngọt ngào hơn
 
Ủng hộ hết mình. Thanks các bạn nhiều
 
Thấy có mỗi người đóng vai Kazuha là còn giống tính cách (nhí nhảnh, hồn nhiên) còn lại thì không giống. Còn đóng hay dở ntn thì ko biết :KSV@14:
 
Hình ảnh mới từ Bản đặc biệt phim truyền hình TTLD Conan

nguồn :https://cnateam.com

drama1.png




drama2.png



Drama3.png

drama4.png

drama5.png

drama6.png

drama7.png

drama8.png

drama9.png

drama10.png

drama11.png

drama12.png

drama13.png

drama14.png

drama15.png

drama16.png

drama17.png

drama18.png

drama19.png

drama20.png

SP1-1.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top