[Phim Tài Liệu] Steve Jobs Đã Thay Đổi Thế Giới Như Thế Nào?

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
iGenius: How Steve Jobs Changed the World (2011) - Steve Jobs Đã Thay Đổi Thế Giới Như Thế Nào? [Vietsub]

pcgIT.jpg


Theo Discovery, bộ phim tài liệu iGenius: How Steve Jobs Changed the World sẽ là góc nhìn về những con đường và cách thức khác nhau mà huyền thoại của thung lũng Silicon, Steves Jobs đã thay đổi cuộc sống hiện đại của con người. Kênh truyền hình khám phá nổi tiếng cũng cho biết, đây là một trong những bộ phim tài liệu được làm với thời gian kỷ lục.

Dẫn dắt câu chuyện về Steve Jobs trong bộ phim là hai MC nổi tiếng Adam Savage và Jamie Hyneman.

Các nhân vật xuất hiện trong bộ phim đều là những người bạn, đồng nghiệp, các phóng viên báo chí, các nhà soạn nhạc đã từng làm việc và cộng tác với Steve Jobs trong thời gian ông còn sống.

Ở lĩnh vực giải trí, nghệ sỹ Stevie Wonder và nam ca sỹ Pete Wentz sẽ xuất hiện để nói về việc những phát minh của Jobs đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ ra sao.

Steve Jobs không chỉ đơn giản là người đưa cho công chúng những gì họ cần. Ông đã định nghĩa lại những gì mà cuộc sống của chúng ta cần, rồi biến những định nghĩa đó thành sản phẩm. Bạn sẽ thấy Jobs đã tạo dấu ấn và có ảnh hưởng đến rất nhiều lĩnh vực từ truyền thông, nghệ thuật, âm nhạc, công nghệ”, MC Adam Savage cho biết.

https://www.nhaccuatui.com/video/id.XanGFfFSSfTqT.html​
 
×
Quay lại
Top