Phim mới nhất Full HD

phimhay1vn

Thành viên
Tham gia
19/8/2013
Bài viết
4
Những Phim Hay-Phim Hot2013 Được Trình Chiếu
2013, Năm được coi là thành công đối với ngành điện ảnh, không chỉ với Việt Nam mà còn đối với thế giới. Điện Ảnh Hollywood cũng ra mắt những bộ phim 3D được coi là bom tấn năm 2013. Hàng loạt các bộ phim hay, phim hot được trình chiếu trên các show rạp như : Movie 43 (khởi chiếu 25/1) ,Escape From Planet Earth (khởi chiếu 14/2),The Croods (khởi chiếu 22/3),The Croods (khởi chiếu 22/3),This Is the End – Sống nốt ngày cuối (khởi chiếu 16/6) và rất nhiềuphim haykhác, khán giả cũng đừng hối tiếc khi không được coi những thươc phim hấp dẫn trên. tất cả các bộ phim hot 2013 đều được Cập Nhật thường xuyên trên : https://www.phimhay1vn.com mời quý khán giả chú ý theo dõi.
Bên cạnh những bộphim hayđã và đang được trình chiếu thì trong tháng 8 và tháng 9 này cũng có rất nhiều phim 3D hay và hấp dẫn được trình chiếu trong các rạp phim của Phimhay1vn.com, các rạp phim GALASY, Rạp phim 3/2... Các phim hấp dận sắp được trình chiếu :

ELYSIUM (DIGITAL)



Elysium Full HD

Khởi chiếu: Từ 23.08.2013 đến 05.09.2013
Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Thần thoại
Diễn viên: Matt Damon, Jodie Foster, Sharlto Copley
Đạo diễn: Neill Blomkamp
Độ dài:
Phiên bản: Digital
Hãng: Galaxy Studio phát hành.
Nước sản xuất: Mỹ
Cụm rạp: GLX Kinh Dương Vương, GLX Nguyễn Du, GLX Nguyễn Trãi, GLX Tân Bình
Website:https://www.phimhay1vn.com

Vào năm 2154 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên một Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm.
Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật khắc khe nhằm chống nhập cư và quấy phá cuộc sống xa xỉ, giàu có của giới thượng lưu Elysium. Nhưng điều đó vẫn không ngăn được người dân sống trên Trái Đất vượt biên bằng mọi cách.

Max (Matt Damon) một gã dân Trái Đất bình thường khi tìm cách vào Elysium không may bị dồn vào đường cùng, đã đồng ý nhận một sứ mạng khiến ai cũng nản lòng mà nếu thành công sẽ cứu rỗi cuộc đời gã, thậm chí mang lại bình đẳng cho thế giới vốn đang bị phân cực.




Lửa Phật 16 + Full

LỬA PHẬT 16+(DIGITAL)

Khởi chiếu: Từ 23.08.2013 đến 05.09.2013
Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Thần thoại
Diễn viên: Ngô Thanh Vân, Dustin Nguyễn, Roger Yuan,...
Đạo diễn: Dustin Nguyễn
Độ dài: 90 phút
Phiên bản: Digital
Hãng: .
Nước sản xuất: Việt Nam
Cụm rạp: GLX Tân Bình
Website:https://www.phimhay1vn.com

Chuyện phim bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ, nơi những người dân vô tội đang bị gã giang hồ khét tiếng và đồng bọn của hắn ra sức quấy rối và ức hiếp. Cái gai trong mắt của chúng chính là Hiền – một người thợ làm bánh trong làng. Trước sự hống hách của bọn giang hồ, Hiền cùng với người vợ xinh đẹp của mình đã kêu gọi người dân trong làng đứng lên phản kháng. Cùng thời điểm đó, Đạo - một vị cao nhân bí ẩn đã đến và chứng kiến cuộc chiến không cân sức này. Đạo đã đứng về phía dân làng. Một cuộc quyết chiến nổ ra và quá khứ bí ẩn của Đạo cũng dần dần được hé lộ...



The Smure 2 Full 2013


THE SMURF 2 (DIGITAL PHỤ ĐỀ)

Khởi chiếu: Từ 09.08.2013 đến 23.08.2013
Thể loại: Hoạt hình, Khoa học viễn tưởng
Diễn viên: Hank Azaria, Neil Patrick Harris, Jayma Mays
Đạo diễn: Raja Gosnell
Độ dài:
Phiên bản: Digital


Hãng: Columbia Pictures
Nước sản xuất: Mỹ
Cụm rạp: GLX Nguyễn Trãi
Website:https://www.phimhay1vn.com

Xì Trum Phần 2 lần này vẫn sẽ tiếp nối câu chuyện phần1 với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel.
Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum trong phần 1, phù thủy Gargamel lại nghĩ ra chiêu trò mới để h.ãm hại ngôi làng tí hon. Hắn phù phép tạo ra “Xì Trum hư” – 2 Xì Trum da xám với tính cách nghịch ngợm. Bộ đôi này sẽ là nhân tố mới trong phần 2, cùng tên phù thủy gian ác đối đầu với bộ tộc da xanh





Cuộc Chiến Nảy Lửa 16 +

CUỘC CHIẾN NẢY LỬA 16+ (DIGITAL)

Khởi chiếu: Từ 09.08.2013 đến 22.08.2013
Thể loại: Hài, Hành động
Diễn viên: Sandra Bullock, Melissa McCarthy, Kaitlin Olson
Đạo diễn: Paul Feig
Độ dài: 117 phút
Phiên bản: Digital
Hãng: .
Nước sản xuất: Mỹ
Cụm rạp: GLX Kinh Dương Vương, GLX Tân Bình
Website:https://www.phimhay1vn.com

Đặc vụ đặc biệt của FBI Sarah Ashburn, người luôn trong trạng thái căng thẳng được ghép nhóm với nữ cảnh sát Boston hay giận dỗi Shannon Mullins trong vụ săn tìm gã trùm ma túy tàn nhẫn. Điều gì sẽ xảy ra khi ghép đôi 2 người phụ nữ mà không ai đã từng có cộng sự hay một người bạn nào theo đúng nghĩa của nó?





Lò Đào Tạo Qoái Vật 2013 FUll HD

LÒ ĐÀO TẠO QUÁI VẬT (DIGITAL LỒNG TIẾNG)

Khởi chiếu: Từ 16.08.2013 đến 29.08.2013
Thể loại: Hài, Hoạt hình
Diễn viên: Billy Crystal, John Goodman, Steve Buscemi
Đạo diễn: Dan Scanlon
Độ dài:
Phiên bản: Digital
Hãng: Disney.
Nước sản xuất: Mỹ
Cụm rạp: GLX Kinh Dương Vương, GLX Nguyễn Du, GLX Nguyễn Trãi, GLX Tân Bình
Website:https://www.phimhay1vn.com

Một cái nhìn thú vị về mối quan hệ giữa Mike và Sulley trong ngày đi học tại Đại học Sợ Hãi - khi chúng không nhất thiết phải là bạn tốt của nhau…


Còn rất Nhiều phim hay,phim hot và phim s.ex hay sắp được trình chiếu, tất cả đều có trên webstile: https://www.phimhay1vn.com Mời các bạn chú ý đón xem
 
×
Quay lại
Top