Phim hoạt hình yêu thích lúc nhỏ nói gì về bạn

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
Những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ không những đem lại tiếng cười vui vẻ, những bài học bổ ích mà còn nói lên phần nào tính cách của bạn đấy! Hãy chọn bộ phim bạn thích nhất và xem kết quả nhé!
201362922-trac-nghiem-tinh-cach-hoat-hinh-06.jpg

Pokémon Xứ sở của những con thú Pokemon và cậu bạn Ash nói lên rằng bạn là người hòa đồng, dễ gần, yêu thiên nhiên động vật và có đời sống tinh thấn phong phú. Ngoài ra, bạn còn khá ưa thích những chuyến du lịch xa hay khám phá mạo hiểm nữa, đối với bạn, không gì thú vị hơn việc kết giao bạn bè và mở rộng tầm mắt.
201362925-trac-nghiem-tinh-cach-hoat-hinh-05.jpg

Doraemon Nếu đây là bộ phim hoạt hình ưa thích nhất của bạn, chứng tỏ bạn là người khá thân thiện, dễ gần và có xu hướng thích kết giao bạn bè. Ngoài ra, bạn còn có một vài sở thích kỳ lạ như là sưu tầm hay tìm hiểu về những thứ “hổng giống ai” nữa.
201362928-trac-nghiem-tinh-cach-hoat-hinh-04.jpg

Thủy thủ mặt trăng Series hoạt hình Nhật Bản làm lay động hàng triệu trẻ em này cho thấy bạn là người khá mơ mộng, lãng mạn và có xu hướng “lý tưởng hóa” mọi việc. Thêm vào đó, bạn cũng là người khá bốc đồng, lanh chanh và còn cứng đầu nữa cơ. Nó cũng cho thấy bạn hay sống vì người khác hơn bản thân và cũng là người bạn nhiệt tình, tốt bụng.
201362928-trac-nghiem-tinh-cach-hoat-hinh-03.jpg

Hãy đợi đấy! Sói và Thỏ trong series hoạt hình vui nhộn và cũng mang tính giáo dục này là người bạn của hàng triệu trẻ em. Đam mê bộ phim hoạt hình này, chứng tỏ bạn không những là người hài hước, vui vẻ mà còn là người có đầu óc tổ chức khá tốt và có cá tính ngay thằng, “đen trắng rõ ràng”. Bạn không ưa những trò chọc phá, chơi bời “hư hỏng” nhưng lại hay tham gia vào những phi vụ “nghịch ngầm” thuở bé.
201362931-trac-nghiem-tinh-cach-hoat-hinh-02.jpg

Thủy thủ Popeye Nếu bạn yêu mến anh chàng thủy thủ Popeye, cô nàng cò hương Oliver và anh chàng to con Pluto, bạn là người khá vụng về, bốc đồng nhưng lại nhân hậu, tốt bụng và hay nhường nhịn người khác. Tuy nhiên, bạn hơi bị ỷ lại và có xu hướng “cầu may”. Điều này không được tích cực lắm đâu, hãy nhớ chẳng sức mạnh nào bằng sức mạnh của chính mình bạn nhé.
201362932-trac-nghiem-tinh-cach-hoat-hinh-01.jpg

Tom & Jerry Là một bộ phim hoạt hình kinh điển với tuổi thơ của tất cả mọi người, nó cũng cho thấy bạn là một người có óc hài hước cùng với một cái đầu khá tinh nhanh. Những tình huống thú vị trong phim gây cho bạn một sự hứng thú đặc biệt và, đừng chối, có phải thuở bé bạn cũng thường áp dụng những trò “rượt bắt” này vào những chiêu trò nghịch ngợm của mình và lũ bạn không?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tom and Jerry:KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:
Cậu thích phim hoạt hình nào vậy rio?:KSV@09:
 
mình thich sakura :)
 
Pokemon (đang xem lại), Thủy thủ mặt trăng, Tom and Jerry (giờ vẫn thích =))~) Popeye ;)) và Hãy đợi đấy ;) thêm Mr.Bean nữa :))
p/s: tin tin nữa :x
Nói chung cứ dính đến manga và hoạt hình thì đều thích :))
 
quăng thêm 3 nữ thám tử và
Scooby-Doo nữa :KSV@09: :KSV@09:
 
vua hải tặc nữa nhé :KSV@09: :KSV@09: :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top