Phiên dịch - dịch thuật tốt nhất hà nội!

kieutrang101292

Thành viên
Tham gia
28/2/2015
Bài viết
0
Ngày nay, thế giới đang hòa nhập, con người muốn xích lại gần nhau thì phải bước qua rào cản ngôn ngữ. Vì vậy, thế giới càng phát triển, nhu cầu phiên dịch - dịch thuật lại càng quan trọng hơn, trong những cuộc họp nguyên thủ quốc gia, hội chợ giao lưu, kí kết hợp đồng làm ăn, du lịch, sang nước ngoài sinh sống... Vậy phiên dịch dịch thuật ở đâu tốt nhất ?
Là một trong những công ty dịch vụ dịch thuật - phiên dịch chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với khả năng dịch trên 53 thứ tiếng chúng tôi luôn tự tin dịch cho quý khách với độ chính xác cao trong khoảng thời gian nhanh nhất. Trong lĩnh vực dịch thuật với đội ngũ dịch giả viên đông đảo và nhiều kinh nghiệm trong nghề luôn đem đến dịch vụ tốt nhất làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.
Với tiêu chí "Kết nối mọi ngôn ngữ", Minh Đức cung cấp dịch vụ phiên dịch - dịch thuật với nhiều thứ tiếng khác nhau như phiên dịch tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Nga... Qua 3 năm hình thành và phát triển, với hơn 30.000 dự án đã được hoàn thành với sự hài lòng đặc biệt của các khách hàng, dịch thuật Minh Đức hình thành với sự mệnh cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch chuyên nghiệp cho quý khách hàng với những cam kết khắt khe để đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc của khách hàng.
Công ty dịch thuật Minh Đức có đội ngũ trên 500 cán bộ dịch thuật có trình độ đại học trở lên, có chuyên môn sâu về chuyên ngành, bao gồm toàn thể nhân viên và cộng tác viên là giáo sư, tiến sỹ, giảng viên các trường đại học và cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu, các chuyên gia nước ngoài có năng lực, có chuyên môn, đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện công việc với lòng yêu nghề, chất lượng và hiệu quả cao nhất.
Minh Đức chuyên cung cấp đủ tất cả các loại hình dịch thuật - phiên dịch như dịch công chứng, hội chợ, tháp tùng, cabin, đàm phán, tài chính ngân hàng, y tế y khoa, sách báo chứng từ, báo cáo tài chính, hồ sơ lao động, hồ sơ du học cũng như tất cả các ngôn ngữ như phiên dịch tiếng Trung, Nhật, Pháp, Đức, Anh, Hàn Quốc, Nga, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thái Lan, Séc, Lào, Campuchia, Khơ-me, Ả rập, Hà Lan v.v... sang tiếng Việt và ngược lại với chất lượng Đảm bảo uy tín - chất lượng - an toàn - giá cả hợp lí với tiêu chí "thành công của khách hàng là niềm vui của chúng tôi".
Chúng tôi luôn hướng tới áp dụng công nghệ mới, xây dựng bộ nhớ dịch thuật, tận dụng mối quan hệ tốt với khách hàng cùng với quy trình quản lý nghiêm ngặt để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch thuật, tối ưu hóa quy trình làm việc, qua đó hạ giá thành sản phẩm. Đáp ứng một phần nhu cầu dịch thuật trong nước.
Phiên dịch Minh Đức - Chúc các bạn thành công!
Tác giả: https://phiendich.edu.vn/
 
×
Quay lại
Top