Phiên bản Wordpress ra mắt bản 4.2 trong năm nay

htung147

Banned
Tham gia
28/1/2011
Bài viết
0
Phiên bản WordPress 4.2 mới đây đã được trình làng thay thế cho phiên bản phát hành WordPress 4.1 Dinah được phát hành trước đó. Phiên bản này được coi như một bước tiến mới về hệ điều hành WordPress. Nó khá hữu ích với những người học lập trình web
wordpress-4-2-300x225.jpg

Phiên bản WordPress 4.2 này với một số tính năng mới hấp dẫn và dễ sử dụng hơn. Cụ thể là

Chức năng customize trong giao diện được nâng cấp
Chức năng được cho là khá hữu ích này với những người hay sử dụng customize trong WordPress muốn chuyển đổi qua lại giữa các giao diện trên WordPress 4.2. Tính năng này được nhiều người học lập trình html css ưa thích.

tuy-chinh-giao-dien-wordpress-4-2-280x300.png

Để thao tác bạn chỉ việc truy cập vào phần quản lý giao diện và vào menu Customize sẽ có được thông tin giao diện hiện tại và những tùy chọn chuyển đổi và cài đặt giao diện mới.

Cho phép việc cài đặt plugin nhanh hơn phiên bản cũ

cai-dat-plugin-wordpress-4-2-300x113.png

Đối với WordPress 4.2 thì quá trình cài đặt và nâng cấp plugin sẽ được rút ngắn lại. Bạn học wordpress không phải làm qua 2 bước như trước để cài đặt plugin trên WordPress. Chỉ việc tìm plugin bạn muốn sau đó chỉ việc nhấn nút install, mọi chuyện còn lại máy sẽ diễn ra tự động, hệ thống sẽ tải plugin về hosting và tự động kích hoạt cho bạn.

Hỗ trợ các biểu tượng cảm xúc
lap-trinh-web-2-300x300.jpg

Hiện nay bạn có thể thêm biểu tượng cảm xúc vào trong phiên bản WordPress 4.2. Khi truy cập chức năng này bạn nên dùng điện thoại để thử. Gửi biểu tượng cảm xúc ở đoạn văn bản. Nhiều người dùng khá hứng thú với chức năng này của WordPress 4.2
 
Khi truy cập chức năng này bạn nên dùng điện thoại để thử. Quá tuyệt vợi đợi ngày ra mắt thôi
 
×
Quay lại
Top