Phiên bản dt samsung galaxy note 5 2 sim

hoangquanlaij

Thành viên
Tham gia
14/9/2017
Bài viết
0
Trong sự kiện công nghệ vừa qua, Samsung chính thức trình làng 2 siêu phẩm mới nhất của mình đó là Samsung Galaxy Note 5 2 Sim & Galaxy S6 Edge. Dù đã có nhiều thông tin rò rỉ trước đó, nhưng khi ra mắt Samsung Galaxy Note 5 2 Sim vẫn mang lại rất nhiều bất ngờ cho những người chờ đợi sự ra mắt này.

1. Samsung Galaxy Note 5 2 Sim với nhiều thiết kế nổi bật
Với thiết kế khỏe khoắn, bóng bẩy và nổi bật Samsung Galaxy Note 5 2 Sim đã khiến nhiều người cảm thấy thú vị. Đây sẽ hứa hẹn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng nước ta mong đợi nhất. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chiếc Smarphone này.

+ Thiết kế bên ngoài Samsung Galaxy Note 5 2 Sim đẹp một cách hoàn hảo
Kiểu dáng nguyên khối, khung viền kim loại kết hợp kính cường lực Corning Gorrila Glass 4. Ở cả mặt trước lẫn sau với mặt lưng kính uốn cong hai bên là những điểm mới nổi bật trên mẫu Galaxy Note thế hệ mới nhất của Samsung. Với thiết kế mới Samsung Galaxy Note 5 2 Sim trông sang trọng và tinh tế hơn nhờ kích thước lớn hơn, bốn góc không bị bo tròn quá nhiều. Thêm vào đó, mặt kính ở phần lưng được uốn cong hai bên, kết hợp cùng viền màn hình siêu mỏng giúp cho việc cầm một chiếc Smartphone màn hình lớn Galaxy Note 5 vẫn thoải mái hơn iPhone 6 Plus.

samsung-galaxy-note-3.jpg


Note 5 2 sim được thiết kế khá sang trọng vởi viền khung kim loại nổi bật

Màu sắc là điểm nổi bật khác ở Samsung Galaxy Note 5 2 Sim. Nhờ lớp màng quang học đặc biệt ở mặt sau giúp tạo chiều sâu cho màu sắc trên thân máy tùy vào từng điều kiện ánh sáng tự nhiên như Galaxy S6 và S6 edge. Trong hai phiên bản đầu tiên được đưa về Việt Nam, đen Sapphire và vàng Platinum, bản màu vàng trông khá bóng bẩy, bắt mắt .

+ Samsung Galaxy Note 5 2 Sim8 được áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật mới.
Dòng Galaxy Note của nhà sản xuất điện thoại Samsung nổi tiếng hơn hẳn những phablet khác là nhờ chiếc bút S-pen. Bút S-pen đi kèm được làm mới với thêm phím bấm ở trên đỉnh giúp dễ dàng lấy hơn, gần giống với thao tác nhấn bút khởi động viết trên bút bi thông thường. Trên Samsung Galaxy Note 5 2 Sim khay cắm bút không còn gây cấn tay và thẩm mỹ hơn trên bản tiền nhiệm. Sau nhiều thế hệ, S-pen trên Samsung Galaxy Note 5 2 Sim ngày càng hoàn thiện, tốt và vượt trội hơn bút cảm ứng Stylus thông thường. Ngoài viết, vẽ với độ chính xác cao hay cho cảm giác thật như viết trên giấy thông thường. S-pen trên Note 5 còn mạnh về khả năng ghi chú cũng như các tính năng điều khiển mở rộng, bổ sung thêm cho các thao tác khác cảm ứng bằng tay.

+ Màn hình của Samsung Galaxy Note 5 2 Sim có màn hình hiển thị tốt nhất hiện nay


Samsung sử dụng màn hình 5,7 in với độ phân giải 2K và công nghệ Super AMOLED. Mật độ điểm ảnh mà Note 5 đạt tới 518 ppi giúp cho các chi tiết nhỏ sắc nét và mịn. Cấu hình của Note 5 gần giống như S6, cùng được trang bị vi xử lý Exynos 7420 do chính hãng phát triển. Còn về dung lượng RAM được nâng lên 4 GB, dung lượng bộ nhớ trong cũng có 2 lựa chọn là 32 GB và 64 GB. Với cấu hình mạnh mẽ nên Note 5 xử lý tốt và nhanh nhẹn tất cả các tác vụ trên điện thoại.

2. Nên lựa chọn mua Samsung Galaxy Note 5 2 Sim chính hãng ở đâu
1163368-banner3-09-04-2018-nf8sj.jpg


Thịnh Mobile cửa hàng chuyên cung cấp Samsung Galaxy Note 5 2 Simchính hãng

Máy Samsung Galaxy Note 5 2 Sim được cải tiến với thiết kế mỏng và đẹp hơn, camera tốt hơn, hiệu năng mạnh mẽ hơn, và giao diện phần mềm đơn giản hơn. Đây là lý do khiến nhiều người mong muốn sở hữu Samsung Galaxy Note 5 2 Sim. Bên cạnh những ưu điểm quen thuộc của dòng Galaxy Note như màn hình lớn, hiệu năng cao hay bút S-pen đa năng, thiết kế đột phá cùng camera chất lượng chính là hai lý do mới rất thuyết phục. Sản phẩm cao cấp tới từ Samsung là ứng cử viên nặng ký do danh hiệu smartphone xuất sắc nhất.

Samsung Galaxy Note 5 2 Sim chính hãng đang có mặt tại Thinhmobile và có giá bán tốt nhất với người dùng. Ngoài ra để biết thêm thông tin samsung galaxy note 5 cũ giá bao nhiêu vui lòng liên hệ ngay 0963752233 để được tư vấn ngay nhé.
 
×
Quay lại
Top