Phi thường xuyên qua: Bạo quân sủng cơ

Bạn thấy truyện mình dịch như thế nào?


  • Số người tham gia
    5

Trà Mốc

Thành viên
Tham gia
22/4/2015
Bài viết
16
Phi thường xuyên qua: Bạo quân sủng cơ

Tác giả: Hồ Tiểu Muội

phithuong-jpg.560

Chuyển ngữ: Tinh Vân aka Trà Mốc (Tea)

Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, nam phúc hắc, nữ cường
Số Chương: 231 + 6 NT

Văn án:
Doãn Tư Tư bị tên Diêm Vương ma quái làm xuyên qua Hinh Thụy vương triều không hề được ghi lại trong lịch sử. Khi nàng vừa tỉnh lại liền được tận mắt chứng kiến một màn biểu diễn mãnh liệt của một tuyệt thế mỹ nam. Hắn ôn nhu nhìn nàng như vậy, sau đó liền đem nàng làm cống phẩm lấy lòng bạo vương nổi tiếng?
Tư Tư cố ý làm hỏng buổi tuyển phi đại điện, lại bị vương nhốt lại làm thiếp. Vì sao vương ép nàng ăn xuân dược, còn đem nàng trần truồng lõa thể ném cho binh lính hưởng dụng? Vì sao có người vô cùng thần bí liều mạng bảo vệ nàng, còn tôn nàng làm “Nguyệt Cơ”?

Hắn căm thù nữ nhi thì thế nào? Hắn chính là tự mình tàn bạo th.ân thể của hắn, mà nàng chính là muốn tim hắn phải đau đớn vì nàng…
 
Chương 1 – Xuyên không

Doãn Tư Tư cực lực làm mình mở to mắt, thứ đầu tiên đập vào mắt nàng là trần nhà loang lổ. Trong nháy mắt, đôi mắt nàng mở to, loại cảm giác bị xé rách nhất thời biến mất, chuyển hóa thành một loại vui sướng nói không nên lời. Thị lực của nàng dần dần rõ ràng hơn, rốt cục cũng phát hiện ra mình đang ngồi trên một chiếc gi.ường hoa lệ, mà cái gi.ường này cũng đang rung rung theo một cách có quy luật.

Ta đang ở đâu? Xem cái bố cục này… xem ra Diêm Vương thực không hề có gạt ta. Nhưng ai có thể nói cho ta biết… đôi nam nữ đang chiến đấu hăng hái trước mắt ta rốt cục là ai?

Doãn Tư Tư đau đầu nhìn hai th.ân thể trắng bóng đang dây dưa ở đầu gi.ường kia, cảm giác rằng chính th.ân thể mình cũng theo họ mà vận động run run có quy luật, miệng nàng vẫn không khép lại, cả người ngơ ra ngây dại.

Cách nàng không đến nửa thước là đôi nam nữ đang hoan ái, giao hợp. Nam nhân đó đưa lưng về phía nàng, không nhìn thấy khuôn mặt, chỉ thấy mái tóc đen dài. Mà bên dưới th.ân thể hắn, là một nữ nhân không ngừng thở gấp, mồ hôi đã làm mái tóc nàng ta ướt át. Bọn họ cứ như vậy mà biểu diễn một màn, không coi ai ra gì, làm cho ngay cả Tư Tư chuyển biến theo, mặt hồng tim đập, môi khô lưỡi nóng. Thời gian cũng không biết đã trôi qua bao lâu nữa, nam nhân đó rốt cục cũng kêu lên một tiếng đau đớn, tiếng gào của nữ nhân khiến người ta đỏ mặt kia cũng ngừng lại.

Sau khi kết thúc, nữ nhân vẻ mặt ửng hồng vẫn nằm lì trên gi.ường. Nam nhân kia nhìn về hướng Tư Tư làm cho nàng nhất thời hoảng sợ. Nữ nhân kia bị vài người quản gia khiêng ra ngoài, vài nữ tử nhan sắc mỹ mạo lấy khăn và chậu đồng chà lau th.ân thể, thay quần áo cho nam nhân. Họ đồng loạt đánh mắt về phía nàng làm cho hô hấp của nàng trong giây lát nhất thời bị đình chỉ.

Nam nhân này rất đẹp trai a! Nam nhân này mặc sa y màu đỏ, vạt áo trước lộ một nửa lộ ra một mảnh ngực tuyệt sắc. Hắn mặc cho tóc dài tùy ý rối tung trên vai, một vài sợi tóc buông xuống hai bên thái dương tà tà khơi lên con mắt càng tôn lên làn da trắng nõn trơn bóng. Dưới hai hàng lông mi cong dài là đôi mắt trong suốt như nước, ôn nhu bình tĩnh nói không nên lời. Hắn là ai chứ? Tại sao hắn lại phải cùng nữ nhân khác lên gi.ường trước mặt ta? Nói tóm lại là rốt cục đã xảy ra chuyện gì?

“Nguyệt Lạc, vừa rồi muội đã học được bao nhiều điều huynh dạy?” Nam nhân ôn nhu nhìn Tư Tư. “Hay để huynh làm lại cho muội xem?”

Cái gì?

Tư Tư cả kinh, cuống quýt trả lời: “Cái kia vẫn là không cần… Sức khỏe th.ân thể huynh quan trọng hơn…”

Mẹ nó chứ! Người ta xuyên không gặp được nha hoàn hay phu nhân xinh đẹp gì đó, mà cái đầu tiên đập vào mắt ta khi xuyên không lại là một màn biểu diễn nóng bỏng biến thái chứ? Rốt cục hắn ta là loại người nào?

“Nguyệt Lạc, huynh biết muội vô cùng khổ sở, nhưng vì Tinh Nguyệt quốc, muội nhất định phải nhẫn nại. Ngày mai ở đại hội tuyển phi, muội nhất định phải có biểu hiện thật tốt, làm cho vương chú ý tới muội. Hiện tại muội chính là hi vọng duy nhất của Tinh Nguyệt quốc. Bất cứ dùng thủ đoạn gì đi chăng nữa, muội cũng phải khiến vương chú ý tới muội, phong muội làm phi tử, muội biết không?”

“Hả?”

“Muội thiên tính thông minh, cầm kì thi họa không cần nói, nhưng dụ dỗ nam nhân thì dùng những thứ đó đều là vô dụng.” Nam nhân ôn nhu cười, dùng ngón trỏ chỉ lên đầu Tư Tư, đầu ngón tay lạnh lẽo dị thường. “Muốn dụ dỗ một quân vương vĩ đại, nhất định phải dùng mị lực của muội để quyến rũ, ở trên gi.ường giúp hắn thỏa mãn sau đó làm cho hắn phải quỳ dưới chân mà bám váy muội. Nguyệt Lạc, muội nhất định làm được đúng không?”

Hả? Đây là ý gì chứ?

Thời điểm Tư Tư đang ngơ ngác nhìn hắn, cố gắng tiêu hóa những lời hắn nói thì một cô nương xinh đẹp mặc y phục màu xanh nhạt đi tới. Nha đầu nhìn thấy Tư Tư tỉnh lại thì vẻ mặt ngập tràn ưu thương. Nàng ta nắm chặt tay Tư Tư, vẻ mặt tiếc hận: “Công chúa, cuối cùng người cũng tỉnh rồi sao?”

“Tuyết Vũ, ngươi nói cái gì đó?” Nam Tử ôn nhu vẻ mặt bất mãn nhìn nàng, trong nháy mắt vẻ mặt thay đổi hoàn toàn: “Còn không mau đi giúp công chúa chuẩn bị y phục trang sức cho ngày mai?! Nguyệt Lạc, muội phải nghỉ ngơi thật tốt, không cần suy nghĩ nhiều. Nhớ kỹ, ngày mai cho dù bất luận thế nào, cũng phải khiến cho vương yêu muội.”

Có chuyện gì đang xảy ra vậy? Ta là công chúa… vì sao lại muốn ta đi câu dẫn nam nhân? Chẳng nhẽ, Diêm Vương ngươi gạt ta? Tư Tư rầu rĩ thầm nghĩ.
 
Chương 2 – Khi còn sống

Doãn Tư Tư khi còn sống là biên tập viên của một trang wed nhỏ, lấy việc thúc giục tác giả mà sống. Mặc dù không bạn trai, nhưng vẫn sống tiêu diêu tự tại qua ngày.

Một ngày bình thường không thể bình thường hơn sau giờ ngọ, Tư Tư xuống lầu mua cánh gà, chợt nhìn thấy ánh sáng chói mắt. Trong nháy mắt, chiếc xe tải không biết từ đâu lao tới chỗ Tư Tư.

Sau tai nạn xe cộ, Tư Tư bị Hắc Bạch Vô Thường đưa đến Diêm La điện, lúc đó nàng biết mình đã chết. Trong Diêm La điện, Diêm Vương đẹp trai có mái tóc đen thật dài, đôi mắt vàng nhìn nàng thật sâu tràn đầy thâm tình. Nàng bị hắn nhìn cho đến thẹn đỏ cả mặt, vừa cúi đầu xuống thì Diêm Vương đột nhiên đập bàn:

“Chết tiệt! Bắt sai người rồi. Nàng ta còn sáu mươi năm dương thọ, không nên đến đây! Ta đã sớm bảo các ngươi làm việc phải chú ý, các ngươi lại không nghe, bây giờ tốt rồi, đã xảy ra chuyện rồi! Dương thọ đã hết, nàng cũng không thể đầu thai, chỉ có thể làm cô hồn dã quỷ ở lại Diêm phủ ăn nhờ ở đậu! Chúng ta nuôi nhiều người ăn không trả tiền như vậy, làm sao mà nuôi nấng nàng ta? Các ngươi nói xem, bây giờ ta phải làm sao?”

“Hay là làm nàng ta hồn phi phách tán?” Hắc Vô Thường cười làm lành.

“Bằng không cho nàng chuyển thế làm súc vật?” Bạch Vô Thường đề nghị.

“Các người… các người nói cái gì? Các người bắt sai người bây giờ còn muốn phi tang chứng cớ? Ta… ta liều mạng với các người.”

Doãn Tư Tư nói xong, đỏ mắt kéo áo Diêm Vương, lại bị hắn dùng đôi mắt vàng lạnh như băng nhìn xuống làm cho trong lòng hoảng sợ, lặng lẽ buông tay. Nhưng kì lạ rằng Diêm Vương cũng không so đo chuyện nàng thất lễ với mình, chỉ phủi phủi vạt áo rồi ho nhẹ một tiếng:

“Doãn tiểu thư, đối với sai lầm của Hắc Bạch Vô Thường, ta cảm thấy thật có lỗi. Như vậy đi, ta cho ngươi một thân phận mới, chờ ngươi hết dương thọ, sau đó lại có thể quay về Địa phủ chuyển thế đầu thai. An bài như vậy, ngươi hài lòng rồi chứ?”

“Thân phận gì?” Tư Tư bắt đầu cò kè mặc cả, tựa như trước kia cô thường hay đòi bản thảo của tác giả: “Không phải mỹ nữ thì tôi không làm a…”

“Cứ yên tâm, đảm bảo ngươi sẽ hài lòng.” Diêm Vương mỉm cười: “Duẫn Nguyệt Lạc, nữ, năm nay vừa tròn mười sáu, là công chúa Tinh Nguyệt quốc, tướng mạo đẹp như hoa, đa tài đa nghệ, thân phận tôn quý, sống an nhàn sung sướng, ngươi có vừa ý không?”

“Đương nhiên vừa ý!” Tư Tư gật đầu như gà mổ thóc: “Vừa ý cực kì!”

“Vậy thì ngươi đi đi.”

Sau đó, Diêm Vương vung vàn tay to lên. Một trận lam quang xuất hiện, Tư Tư liền mất đi ý thức. Điều cuối cùng nàng nghe được, là một đoạn đối thoại mơ hồ không rõ.

“Diêm Vương, như vậy có quá đáng quá hay không? Người biết rõ tháng kia Lạc công chúa vận mệnh bi thảm…”

“Đây là do nàng mạo phạm giới hạn của ta.”

“Ta chỉ biết Diêm Vương đại nhân hễ cười là không có chuyện tốt… Doãn Tư Tư, ngươi bây giờ đúng là không bằng cô hồn dã quỷ nữa…”
 
Chương 3 – Công chúa vong quốc

Tư Tư nhắm hai mắt lại, sau đó mở ra, nhắm lại thêm một lần nữa, rồi lại mở ra. Bây giờ nàng không biết ảo tưởng thế nào, trong giờ phút này nàng đang ở trong một lao ngục hoa lệ.

Diêm Vương, ta thực sự mắc bẫy của ngươi! Cái gì mà tôn quý công chúa? Rõ ràng là một công chúa nghèo túng mất nước, còn bị nam nhân mình thích ép buộc đi câu dẫn bạo vương trong truyền thuyết kia. Nghe nói, vương kia diện mạo tuấn mĩ, đẹp trai tiêu sái nhưng lại hỉ nộ vô thường, coi mạng người như cỏ rác. Mà nhiệm vụ của ta chính là tiếp cận hắn, giải cứu thần dân của nàng, giúp cho họ ở Hinh Thủy Triều Vương có thể kéo dài hơi tàn, bảo toàn tính mạng của mình. Sinh mệnh của đất nước đặt toàn bộ lên vai một cô gái yếu đuối như ta, thật đúng là buồn cười.

“Công chúa, số mệnh của người thật khổ.” Tuyết Vũ đứng bên cạnh chải đầu cho Tư Tư rưng rưng nước mắt nhìn nàng: “Đã chết thì thôi, người lại còn phải chịu vũ nhục này… Lạc Lam công tử cũng thật là, biết rõ rằng người thích hắn mà vẫn nhẫn tâm dâng người cho tên vương tàn ác kia.”

“Đừng nói nữa.” Tư Tư thản nhiên xua tay.

“Vâng, công chúa.”

Tuyết Vũ là một nha đầu lương thiện, qua lời nói của nha đầu, Tư Tư biết mình đang ở Hinh Thủy Vương Triều, do một hoàng đế trẻ tuổi cường thế – Diễm Liệt thống trị. Diễm Liệt là một nam nhân thủ đoạn độc ác, sau khi kế vị liền đem Tinh Nguyệt quốc, Dao quốc, Phong Ẩn quốc biến thành con cờ dưới trướng của mình thành lập nên một tập đoàn vương triều hùng mạnh. Từng hoàng đế, hoàng tử và công chúa đều bị hắn ta nhốt vào các biệt cung trải rộng khắp cả nước, cùng đợi vận mệnh quyết định số mạng. Mà nàng, chính là một trong số những người xui xẻo đó.

Người nàng nhìn thấy đầu tiên sau khi tỉnh dậy là Lạc Lam – tể tướng của Tinh Nguyệt quốc, cũng là người trong lòng Nguyệt Lạc công chúa khi còn sống. Hắn một lòng phục quốc, lấy Nguyệt Lạc làm con cờ lợi dụng. Chính là dùng cái vẻ đẹp mĩ miều kia mê hoặc tên vương tàn nhẫn, hỉ nộ vô thường, gây náo loạn triều đình của hắn, chờ cơ hội cho Tinh Nguyệt quốc phục thù.

Để biến Nguyệt Lạc thành một yêu cơ, Lạc Lam chẳng những tự mình dạy nàng hết tất cả tài nghệ hắn biết, còn dạy nàng cách dụ dỗ nam nhân, thậm chí còn dạy nàng việc gi.ường chiếu. Tư Tư không biết Nguyệt Lạc công chúa chịu được việc chính nam nhân mình yêu đẩy nàng qua cho một tên bạo vương như thế nào, nhưng trong lòng Tư Tư lại không có cảm giác tổn thương, chỉ có sự phẫn nộ cùng mờ mịt.

Mẹ nó, tưởng rằng sẽ gặp được một đại trượng phu anh tuấn vô song ôn nhu chăm sóc mình, không nghĩ tới rằng sẽ gặp một tên tể tướng mất nước lợi dùng mình. Diêm Vương ơi Diêm Vương, ngươi muốn trêu đùa ta hay sao?

“Công chúa, người đẹp lắm.” Tuyết Vũ đang hưng phấn lại rưng rưng nhìn Tư Tư: “Cho dù thế nào đi chăng nữa, người đều mỹ lệ khuynh nước như vậy.”

“Vậy sao?” Tư Tư nhìn vào gương đồng, cũng bị tuyệt thế mỹ nữ trong gương quyến rũ.

Nàng ngồi trước gương, suối tóc óng ả dài chấm đất, dưới ánh trăng hiện ra tơ gấm sáng bóng. Da mặt trơn mịn như ngọc, dưới đôi lông mày lá liễu xinh đẹp kia là một đôi thuỷ mâu u quang diễm liễm. Mi mắt bán liễm, hàng mi cánh bướm hơi hơi rung động, con ngươi màu đen thuần khiết không một tia tạp chất như một viên trân châu màu đen đẹp đẽ quý giá. Cánh môi thủy nhuận xinh đẹp hơn cả hoa quỳnh, khi không cười cánh môi vẫn hơi vểnh lên cao. Độ cong dưới cằm thanh tú ôn nhu không thể ý nghị. Nàng thoạt nhìn như Lâm Xuyên Thủy Tiên, thanh lệ làm cho người ta không đành lòng khinh nhờn.

Tuyết Vũ giúp nàng thay y phục màu vàng nhạt, phủ thêm một lớp lụa mỏng màu vàng nữa, tóc đơn giản búi sơ qua một cái, lại cắm đầy trang sức, làm cho khuôn mặt vốn thanh lệ thoát tục tăng thêm vài phần tục khí. Tư Tư vừa thấy, liền biết ngay Tuyết Vũ không hi vọng nàng bị tuyển thượng liền nhẹ nhàng cười với Tuyết Vũ.

Tuyết Vũ cúi đầu không dám nhìn nàng, đôi mắt nàng ta hơi đỏ lên. Tư Tư trong lòng mềm nhũn, liền kéo tay nàng mà nói: “Ngươi yên tâm, ta nhất định không sao.”

Đúng vậy, nàng không phải một nữ nhân nhu nhược, sẽ không khuất phục trước vận mệnh. Biết rõ rằng tên vương kia bạo ngược, nàng ngu ngốc mới đi làm phi tần của hắn! Ở cùng với con hổ đó, còn không bằng làm công chúa vong quốc, nói không chừng còn có cơ hội trốn thoát! Chính là… Lạc Lam, vì cái gì mà nàng lại nhớ tới nam nhân có ánh mắt ôn nhu kia, trong lòng lại ẩn ẩn đau thương? Là ngươi thích hắn sao, Nguyệt Lạc?

Cửa mở.

Lạc Lam không vào, chỉ đứng dựa sát vào khung cửa, lẳng lặng nhìn Tư Tư. Dung mạo hắn vẫn là như thế, như Tư Tư không phải Nguyệt Lạc, sẽ không tồn tại sự trông mong gì ở hắn.

Nàng đi thẳng ra cửa, nhìn hắn cười khẽ: “Lạc Lam công tử xin yên tâm, Nguyệt Lạc nhất định sẽ không bôi nhọ sứ mệnh! Công tử hãy đợi đến khi Nguyệt Lạc làm cho vương quỳ gối dưới váy mình, trở thành vong quốc chi quân!”

“Nguyệt Lạc…” Lạc Lam vẫn ôn nhu như vậy nhìn nàng, trong mắt là những gợn sóng khó có thể phân biệt rõ: “Huynh thực sự rất xin lỗi muội, nhưng huynh không còn cách nào khác… Huynh thề, chờ huynh tích góp được lực lượng, nhất định sẽ cứu muội ra ngoài, được không?”

“Biết rồi.” Tư Tư thản nhiên nói.
 
Chương 4 – Tuyển phi

Khi Tư Tư đi theo cung nữ đến đại điện hoa lệ thì các nữ tử hoàn phì yến đã đứng đầy nơi đó, ai nấy đều trang điểm xinh đẹp kiều diễm. Các nàng vừa thấy Tư Tư trên mặt rõ ràng xuất hiện thần sắc phẫn hận mà Tư Tư thì thản nhiên tiêu sái, trong lòng tràn ngập vui sướng.

Ta xinh đẹp đấy, ta lợi hại đấy, các người làm gì được ta? Nhìn đi, nhìn nữa đi, ta tự nhìn chính mình còn thấy xinh đẹp nữa là các người! Thì ra làm mỹ nữ tốt tới như thế!

Bây giờ đêm đã khuya, cung điện lớn như thế không châm nổi một ánh nến, làm cho mị lực mê hoặc của các nữ tử trong đây tăng thêm một phần kiều diễm. Tư tư chậm rãi tiêu sái đứng trên nền gạch trải hoàng kim, thực ra đã bị cung điện xanh vàng rực rỡ đả kích một phần tinh thần.

Tiền ơi tiền ạ, thật sự quá xa xỉ! Nếu như thực sự ta có thêm ôm một khối vàng trong nơi này mang về thời hiện đại thì ta thực phát tài rồi! Đến lúc đó, ta sẽ không phải nhìn sắc mặt sếp lớn, không cần nhìn sắc mặt của tác giả, không cần nhìn sắc mặt của bất kì kẻ nào để sống! Ta muốn bọn họ phải xem sắc mặt của ta, ha ha ha!

Đầu kia cung điện, là một tấm rèm che do thủy tinh chế thành, ánh sáng của ngọc thực làm người khác mở mắt không ra. Nam nhân ngồi ngay ngắn sau bức rèm thủy tinh kia chính là vương trong truyền thuyết. Nơi Tư Tư đang đứng chỉ là một tòa cung điện khác của hắn, nhóm nữ tử đang đứng sát nàng đây cũng chỉ là một nhóm công chúa nhỏ trên danh nghĩa. Tính đúng ra, vương còn có năm tòa cung điện nữa, người người hoa lệ đến cực điểm, vương ưa nhàn thả lòng tùy ý mà sử dụng.

“Đoan Nhu, công chúa Vân Mạc quốc, mười bốn tuổi, tiến lên yết kiến.”

“Nhụy Doanh, công chúa Phong Ẩn quốc, mười tám tuổi, tiến lên yết kiến.”



“Nguyệt Lạc, công chúa Tinh Nguyệt quốc, mười sáu tuổi, tiến lên yết kiến.”

Tư Tư đứng ngơ ngác giữa đám người đó, đợi không biết bao lâu rốt cục cũng có người gọi tên nàng lên, lúc ấy mới chậm rì rì bước tới. Trong đầu nàng hoàn toàn trống rỗng, không chú ý tới tà váy dài phía dưới chân, vấp chân một cái liền ngã trên mặt đất. Nhìn thấy nàng vấp ngã, một nữ tử không nhịn được liền phá lệ bật cười chói tai khắp cung điện yên tĩnh.

Cười đi! Cười đi! Bà nó chứ!

Tư Tư căm phẫn liếc nhìn nữ tử đang cười nhạo mình một cái, sau đó im lặng, rồi ngồi chổm hổm trên mặt đất nhặt những trang sức quý giá. Nàng cẩn thẩn thổi đi những bụi bẩn dính trên trang sức, chậm chạp lau chùi chúng rồi cho ngay vào ống tay áo. Này, đó đều là tiền đó. Sao có thể phí phạm như thế được! Mặc dù cái trâm cài này đã hỏng, nhưng chỉ cần sửa lại một chút là vẫn có thể dùng được.

Ngay thời điểm mà nàng đang chú ý hết sức để kiểm tra lại mấy đồ trang sức thì nữ tử cười nhạo nàng lại lên tiếng mỉa mai. Tư Tư bất mãn nhìn nữ tử ấy, muốn nói lại thì lại nghe một âm thanh thâm trầm từ tấm rèm thủy tinh phía xa truyền tới: “Công chúa Lạc quốc không có nghi thái hoàng cung, đương trường đánh chết.”

Cái gì chứ? Tư Tư kinh ngạc nhìn về phía nam nhân ngồi sau tấm rèm, mà nữ tử đã cười nhạo nàng kia đã bị thị vệ dẫn ra ngoài, không còn đường trở về. Ngoài điện truyền đến tiếng khóc la tâm phế liệt của nữ tử, dần dần càng lúc càng yếu đi, cuối cùng là một mảnh im lặng đến đáng sợ.

Chẳng lẽ nàng ta… đã chết? Đó rõ ràng là một mạng người, cứ như vậy trước mặt mọi người mà đánh chết cô ta. Hắn ta làm sao có thể tàn nhẫn tới như vậy? Làm sao có thể?

Tư Tư oán hận nhìn thẳng vào nam nhân ngồi sau tấm rèm kia, gắt gao cắn chặt môi, mà những người khác trong cung điện đều lẳng lặng đứng im, làm như vừa rồi không có chuyện gì xảy ra.

Có lẽ cảm giác được ánh mắt nhìn xuyên thấu tràn đầy căm tức phẫn hận của Tư Tư, ánh mắt vương chuyển hướng về phía nàng, trên mặt nở rõ nụ cười đầy châm chọc.
 
Chương 5 – Ngỗ nghịch

“Thỉnh các công chúa trổ tài nghệ của mình.”

Lễ nghi quan sắc mặt không chút thay đổi tuyên bố, các nàng công chúa theo trình tự lẳng lặng làm theo, lần lượt trổ hết tài nghệ của mình ra.

Có lẽ cái chết của Lạc quốc công chúa vừa rồi làm cho các nàng hoảng sợ, và có lẽ ảo tưởng tốt đẹp về vương của các nàng cũng đều đã bị đánh vỡ. Trên gương mặt của các nàng hiện giờ mang theo nụ cười mỹ lệ mà dứt khoát.

Nhan sắc các nàng khiến người ta say mê như vậy, giọng hát các nàng làm người ta động lòng như vậy, tiếng đàn các nàng giống Thiên Âm như vậy… Nhưng vì sao khi các nàng ca múa lại yếu ớt như những đợt bọt biển bị uy hiếp sợ hãi đến mức phải biến mất? Tại sao buổi “Tuyển phi đại điển” này lại không vui thích như trong tượng tưởng, khắp nơi đều lộ rõ ra vẻ bi thương, đây rốt cuộc là tại sao chứ?

Vương ngồi sau tấm rèm thủy tinh rất ít khi nói chuyện, nếu thấy không thích tiết mục nào thì liền lệnh cho thị vệ ban chết cho vị công chúa biểu diễn tiết mục ấy, lời nói bình tĩnh tựa như bóp chết một con kiến. Các công chúa sắc mặt tái nhợt nhận lấy sự phán quyết của vương, cho dù may mắn sống sót cũng không hề thấy một tia vui mừng. Tư Tư đứng ở trong đám người, nhìn về phía tấm rèm thủy tinh phát ra ánh sáng ngọc bích ở đối diện, trong lòng trỗi dậy một cảm giác muốn chạy trốn khỏi đó.

Ta mặc kệ! Ta mặc kệ tháng này ta vẫn là một vị công chúa nhan sắc mỹ lệ, ta không quan tâm. Muốn ta ở lại cái thế giới âm tình bất định coi mạng người như cỏ rác này, ta thà trở về cái quốc gia hắc ám kia!

“Thỉnh Tinh Nguyệt quốc công chúa Nguyệt Lạc lên biểu diễn ‘bay phất phơ vũ’.”

Lễ nghi quan sắc mặt không chút thay đổi lại tuyên bố, Tư Tư trong phút chốc lại trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Trong thâm tâm nàng thầm mắng cái cô công chúa Nguyệt Lạc rảnh rỗi đi khiêu khiêu vũ vũ kia, ngượng ngùng cười, chậm rãi tiêu sái bước đi, trong lòng thầm nghĩ làm sao thoát được kiếp nạn này.

Ta phải làm cái gì bây giờ? Nguyệt Lạc nhảy múa đẹp, ta trời sinh lại không có một chút gì gọi là năng khiếu nghệ thuật, lần dọa người này ta thực sự sẽ không biết giấu mặt mũi vào đâu. Cái gì mà “bay phất phơ vũ”? Ta căn bản là không biết nhảy. Làm sao bây giờ? Hay là ra đó nhảy lung tung cho có, vẫn là…

Thôi kệ đi! Nhảy lung tung cũng sẽ phải chết, không bằng chết trước khi thực hiện chuyện ta không muốn. Ta không muốn làm mỹ mạo công chúa mang vận mệnh khổ cực này nữa. Ta thà trở về làm u hồn ở Địa phủ, dạy dỗ tên Diêm Vương thối tha chuyên gạt người kia.

Tư Tư nghĩ xong, lập tức dừng bước, đối diện với vương ngồi sau tấm rèm thủy tinh kia cúi đầu: “Vương, ta không biết múa.”

Cái gì?

Tứ phía một mảnh xôn xao. Sắc mặt mọi người tái nhợt dị thường, mà thanh âm trong giọng nói của vương nghe không ra một chút cảm xúc: “Vậy thì ngươi hát cho ta.”

“Ta cũng không biết hát.”

“Vậy ngươi biết làm cái gì?”

“Ta cái gì cũng không biết.”

“Thì ra là như vậy! Công chúa Nguyệt Lạc của Tinh Nguyệt quốc quả nhiên là danh bất hư truyền, ngay cả tiết mục để biểu diễn cũng là người ngoài đề ra ý kiến.”

Rèm thủy tinh nhấc lên, vương từ trên vương vị chậm rãi đi xuống.

Không ai nghĩ đến Lãnh Tĩnh Vương cư nhiên lại vì một nữ tử mà rời khỏi ngai vàng đi xuống, ai cũng hít một hơi khí lạnh. Bọn họ lẳng lặng đứng, chờ vương xử lí nữ tử can đảm dám ngỗ nghịch này, cũng là chờ một hồi thảm kịch phát sinh.
 
Chương 6 – Tuấn mỹ bạo quân

Hạt trân châu thủy tinh va chạm vào nhau, phát ra tiếng vang leng keng, ở trên đại điện yên tĩnh nghe qua hết sức to rõ mà vương xuất hiện cũng làm cho nhóm công chúa đều ngẩn ra như người mất hồn. Các nàng cực lực giành chiến thắng để chiếm được sự sủng ái của vương, nhưng không một ai có thể nghĩ đến vương lại… tuấn mỹ đến như vậy.

Diễm Liệt thân hình cao to cường tráng, khoác tấm áo trường bào nguyệt nha màu trắng, ngũ quan tuấn mỹ, con ngươi thâm thúy lại là một màu tím yêu dị, theo tâm tình của hắn mà biến hóa thành sự thể hiện bất đồng sâu cạn, lưu quang tràn ngập các loại màu sắc. Hắn khẽ nhếch môi cười mang theo sự hùng bá thiên hạ, cả người toát ra ngạo khí vương giả, làm cho người ta không dám nhìn thẳng vào. Mái tóc dài màu đen ở dưới ánh sáng giống như toát ra màu đen hỏa diễm, cũng như tính tình của hắn: cuồng vọng và mãnh liệt. Hắn đi đến bên Tư Tư, cúi đầu, dùng sức nâng cằm nàng lên, cơ hồ muốn bóp nát cằm nàng.

“Công chúa Nguyệt Lạc, ngươi là đang khinh thường ta sao? Chẳng lẽ ngươi và Tinh Nguyệt quốc không có quan hệ gì?”

Thanh âm của Diễm Liệt không lớn, nhưng lại lạnh dị thường như băng, làm cho tâm Tư Tư không nhịn được mà run lên. Tư Tư cố gắng nén lại nội tâm sợ hãi, quật cường nhìn thẳng vào vương, lại suýt nữa mê ly lạc trong đôi mắt hấp dẫn của hắn.

Vương thật là hết sức tuấn mỹ! Nếu chỉ nhìn dung mạo của hắn, ai có thể nói được rằng đây là một bạo quân giết người không gớm tay?! Nhưng mà, hắn chính là người tay dính đầy huyết tinh…

Nàng nuốt nước miếng, gian nan nói: “Vương, ta làm sao có thể khinh thường ngài, ranh giới của ngài mở mang như vậy, chiến tích của ngài huy hoàng như vậy, ngài là vị vương giả cùng lãnh tụ trong lòng mọi thần dân. Có điều là làm đế quân cần dựa vào vũ lực để giành chính quyền, nhưng thống nhất thiên hạ cần phải dựa vào nhân nghĩa. Chỉ trông vào giết chóc để thống trị thì e là… giang sơn này ngài ngồi không vững.”

Lời nói của Tư Tư làm cho sắc mặt hầu hết mọi người trong điện thay đổi bất ngờ. Bọn viên quan mặt mày xanh mét, mồ hôi không tự chủ mà cứ toát ra, sắc mặt nhóm công chúa cũng đều một lượt tái mét. Nhưng sắc mặt Diễm Liệt nhìn không ra một tia tức giận. Hắn bình tĩnh nhìn Tư Tư, ánh mắt câu hồn đoạt phách như nhìn thấu tâm tư nàng.

Dưới ánh nhìn soi mói của vương, Tư Tư theo bản năng cúi đầu xuống lại nghe âm thanh của Diễm Liệt vang lên bên tai mình. Hơi thở ấm nóng của hắn khiến tai Tư Tư đỏ bừng, không ngừng khiêu khích tâm tình của nàng. Thanh âm của Diễm Liệt là nhẹ như vậy, nhưng cũng khí phách làm cho người ta không thể nghi ngờ:

“Công chúa Nguyệt Lạc quả nhiên là anh thư, khiến ta rất bội phục… vậy nên hiện tại ngươi chính là Nguyệt phi của ta. Ta tuân thủ lời hứa, thả tự do cho thần dân của ngươi, thỉnh các công chúa tự hồi cung.”

Lúc Diễm Liệt thẳng thắn nói ra quyết định của mình thì Tư Tư lập tức ngẩng mạnh đầu, vẻ mặt không che giấu sợ hãi và không muốn khó tin nhìn hắn. Diễm Liệt đem toàn bộ phản ứng của nàng thu vào tầm mắt, khóe môi nhếch lên mỉm cười đầy châm chọc. Mà Tư Tư không ngờ, thời điểm mà Diễm Liệt công bố kết quả thì các công chúa ở đây đều sắc mặt tái nhợt.

Rất nhiều người quỳ rạp xuống đất, thất thanh khóc rống, còn lại thì ngơ ngác đứng nhìn, ngây ra như phỗng. Tư Tư nghi hoặc nhìn các nàng, thật không hiểu sao các nàng ta lại muốn đi làm phi tần của tên bạo quân này. Thời điểm mà nàng đang nghi hoặc vạn phần thì một đám thị vệ đi vào điện đem từng công chúa lần lượt rời đi.

Đám công chúa bọn họ không được khóc rống, liều mạng giãy dụa, sớm đã không còn vẻ cao nhã như lúc ban đầu, sắc mặt tràn đầy sự tuyệt vọng cùng bi thương đến thấu xương. Các nàng bị đưa đi đều phẫn hận nhìn Tư Tư, giống như nàng vừa đoạt đi hy vọng duy nhất của bọn họ.

“Đây là… sao lại thế này?” Tư Tư theo bản năng hỏi.
 
Chương 7 – Thị tẩm (1)

Diễm Liệt nghe được nghi vấn của Tư Tư, có chút ngoài ý muốn, liếc mắt nhìn nàng một cái, hơi biến sắc rồi lập tức khôi phục lại vẻ bình tĩnh ban đầu. Hắn nhìn hai gò má tinh thuần như Dương Chi Bạch Ngọc của Tư Tư, trêu cười nói:

“Người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc… ta có nhiều phi tần, người vô dụng chỉ có thể vứt bỏ.”

“Các nàng ấy, sẽ ra sao?” Tư Tư run rẩy hỏi.

“Đưa đi quân doanh làm quân kĩ, lấy lòng binh lính của ta,… chẳng lẽ ái phi không biết?” Diễm Liệt lẳng lặng nói.

Thì ra là như vậy! Trách không được vì sao các nàng một mực muốn lấy lòng bạo quân này, trách không được các nàng đã biết trước kết quả sau này mà thương tâm tuyệt vọng đến thế! Bất kể thế nào, các nàng cũng đã từng là công chúa, đã từng là lá ngọc cành vàng a! Hắn tại sao có thể nhẫn tâm như thế? Tại sao có thể nhẫn tâm đến thế?

“Đừng như vậy, được không?” Tư Tư nhìn Diễm Liệt cầu xin: “Buông tha cho các nàng đi, các nàng chỉ là những nữ tử vô tội mà thôi.”

“Ngươi có tư cách gì mà cầu xin ta.” Diễm Liệt dùng sức nắm lấy cổ tay của Tư Tư, đem nàng ngã vào lồng ngực rộng lớn của mình, cố nén tức giận nói: “Nguyệt Lạc công chúa, ngươi cũng chỉ là bạn gi.ường của ta mà thôi, nếu hầu hạ tốt, có thể sống lâu vài ngày, nếu hầu hạ không tốt, ngươi cùng thần dân của ngươi đều phải mất mạng, ngươi là người thông minh, nhất định biết nên làm thế nào để lấy lòng ta, phải không?”

“Ta…” Tư Tư môi hơi giương lên, nhưng lại không biết nên nói cái gì cho phải, chỉ biết thống khổ lắc đầu.

“Chẳng lẽ ngươi không muốn?”

Diễm Liệt quen nhìn các nữ nhân lấy lòng hắn, nịnh hót hắn, lại là lần đầu tiên nhìn thấy nữ nhân không hi vọng hầu hạ hắn, không khỏi giận dữ. Hắn luôn tự cao, tính khí bá đạo, lúc này cảm thấy lòng tự ái của mình bị xâm phạm. Tay hắn tự giác chậm rãi nắm cổ Tư Tư, chỉ cần dùng sức thêm một chút là có thể bóp nát cái cổ yếu ớt của nàng, cũng làm cho nữ nhân cuồng vọng này từ nay về sau biến mất. Hắn nhìn gương mặt tái nhợt nhưng kiên nghị của Tư Tư, tâm có chút động. Rốt cục, hắn buông tay, lại nhẹ nhàng ôm lấy nàng, giống như ôm một mảnh lá liễu bình thường.

“Ngươi làm cái gì vậy? Mau buông ta ra!” Tư Tư kêu to.

“Hôm nay là ngày đại hỉ của chúng ta, ngươi nói ta muốn làm gì?” Diễm Liệt cười lạnh.

“Ta không cần! Thả ta ra!”

Diễm Liệt hừ lạnh một tiếng, mặc kệ Tư Tư giãy dụa, ôm nàng đi sâu vào trong cung điện.

“Buông! A!”

Tư Tư chỉ cảm thấy mình từ trên cao rơi xuống, thái dương đập mạnh vào sàn nhà cứng rắn. Nhất thời một mảnh thanh tĩnh.

Tư Tư xoa xoa thái dương, lo lắng nhìn Diễm Liệt, lại bị một mảnh bích sắc trước mặt hấp dẫn.

Chỗ này là một cung điện do ngọc thạch xây dựng thành, tất cả vật dụng đều là ngọc chất, lạnh lùng phát ra quang mang nhẹ. Trong cung điện, là một ôn tuyền lớn dùng Dương Chi Bạch Ngọc làm thành, nước nóng từ trong vòi nước không ngừng trào ra, vô cùng xa hoa.

“Ái phi có thích ôn tuyền không? Nghe nói nữ tử ở Tinh Nguyệt quốc đều thích ngâm mình trong ôn tuyền mới có thể có d.a thịt trắng noãn tinh tế thế này. Không biết ái phi có như vậy không?”

Diễm Liệt lạnh lùng nhìn Tư Tư, ngón tay trượt nhẹ trên th.ân thể nàng, đi đến chỗ nào đều làm cho nàng run rẩy không thôi. Thời điểm Tư Tư đang thấp thỏm lo âu, hắn lại đột nhiên thô bạo xé đi y phục của nàng, cầm lấy bộ ngực đẫy đà của nàng.

“Buông tay.”

Tuy rằng th.ân thể này không phải của mình, nhưng Tư Tư theo bản năng cả kinh, liền liều mạng giãy dụa. Nàng dùng móng tay để lại trên mặt Diễm Liệt một vết cào, làm cho hắn đau đớn mà chết lặng.

“Tiện tỳ! Ngươi cũng dám phản kháng ta?”

Diễm Liệt không ngờ Tư Tư lại không ngoan ngoãn, không khỏi nổi giận. Hắn đánh vào mặt nàng một cái, làm cho đầu Tư Tư ong ong cả lên, khóe miệng cũng trào ra một tia máu.

“Không cần…” Tư Tư vô lực giãy dụa.

“Không được ngỗ nghịch với ta…” Diễm Liệt cắn vành tai của nàng, lạnh lùng nói.
 
Chương 8 – Thị tẩm (2)

Toàn bộ th.ân thể Tư Tư bại lộ trong không khí, nàng không hề cảm nhận được cảm giác sung sướng trong đêm tân hôn, nếu có cũng chỉ là khuất nhục cùng đau đớn. Nàng cảm thấy mỗi lỗ chân lông trên cơ thể mình đều tản ra nhiệt khí, th.ân thể rét run đến cực điểm. Một giọt lệ thanh thuần theo gương mặt Tư Tư chảy xuống, mà nàng cũng đang nhắm hai mắt lại.

Thôi, cứ coi như bị chó cắn đi! Nguyệt Lạc, ta cảm thấy may mắn thay vì ngươi đã chết. Nếu ngươi phải chịu khổ cực này, nhất định sống không bằng chết…

Sau khi bị hành hạ tê tâm phế liệt đau đớn kết thúc, Tư Tư cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, thời gian đó thật giống trôi qua một thế kỉ. Diễm Liệt không nói một lời, lặng lẽ mặc quần áo, ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn Tư Tư, trong lòng không hiểu lại vừa động.

Hắn chỉ thấy Tư Tư tóc tai hỗn độn, biểu cảm không chút thay đổi, khuôn mặt lại có vẻ phát ra tuyết sáng. Con mắt đen thẫm cũng sáng ngời, mà trong ánh mắt đen ấy lại không chút che giấu lộ ra sự chán ghét cùng cừu hận đến cực điểm, giống như muốn đem hắn ăn tươi nuốt sống hắn.

“Nguyệt Lạc, ta không cho phép ngươi nhìn ta như vậy —— chưa có bất kì nữ nhân nào dám dùng ánh mắt như vậy nhìn ta.” Diễm Liệt lạnh lùng nói.

“Đó là người khác, không phải ta.”

Tư Tư chán ghét nhìn Diễm Liệt, rốt cục cũng gian nan bò lên từ mặt đất, chà lau vết máu ở khóe miệng, mặc quần áo. th.ân thể của nàng đau đớn như bị xé rách, trên người hiện đầy những dấu hôn và vết bầm ứ thanh. Nàng không thèm nhìn Diễm Liệt lấy một lần, lập tức đi ra cửa lại bị Diễm Liệt nhéo tóc lại một phen.

“Đau… tên biến thái này, mau buông tay!”

Tư Tư khó thở, nghiêng đầu qua một bên, không cần nghĩ ngợi liền hướng tới khuôn mặt của Diễm Liệt mà đánh. Nàng chỉ cao tới lồng ngực của hắn, mà lại ra sức đánh, toàn bộ bàn tay đều đập trên mũi hắn. Diễm Liệt đau đớn bưng kín cái mũi, trong mắt đầy vẻ tức giận, cả cơ thể đều ngập tràn sát khí.

“Ngươi dám đánh ta? Nữ nhân dơ bẩn này!” Diễm Liệt lạnh lùng nắm lấy tóc nàng: “Ta muốn ngươi bị hàng vạn người chà đạp, để ngươi sống không bằng chết.”

“Thì ra ngươi hào phóng như vậy sao? Không một chút ngần ngại cùng nam nhân khác dùng chung một nữ nhân? Thì ra ngươi rất cao hứng cùng phấn khích khi bị đội nón xanh a.” Tư Tư cười lạnh: “Có thể nói… đây chính là phúc khí của ta.”

“Ngươi!”

Diễm Liệt chán nản. Hắn hung ác nhìn khuôn mặt mỹ lệ bất khả tư nghị của Tư Tư, cảm thấy đây là một nữ nhân kì lạ chưa từng thấy.

Ta thực sự lần đầu mới nhìn thấy nữ nhân như vậy… Đối với sủng hạnh của ta, nàng ta chẳng thèm ngó tới, lại không giống như đang tìm tới cái chết, có chỉ là biểu cảm lãnh mạc làm người ta chán ghét… Không sao cả.

Nàng ta thực sự là không cần, hay là cố ý làm vậy để hấp dẫn sự chú ý của ta? Nguyệt Lạc, tâm cơ của ngươi thật sâu, thực nằm ngoài dự liệu của ta. Nếu không phải vì “nguyệt lượng”, hiện tại ta đã giết ngươi rồi.

“Nếu ngươi cảm thấy khuất nhục, có thể… tự sát. Thắt cổ, đập đầu, ngâm nước, thỉnh tự nhiên.” Diễm Liệt cười lạnh.

“Tại sao ta lại phải tự sát?” Tư Tư cũng cười lạnh: “Chẳng qua ta cũng chỉ là bị heo cắn, không lẽ ngươi nói ta đi so đo với heo?”

“Ba!”

Lại là một cái bạt tai thật mạnh.

Mái tóc Tư Tư tung bay trong gió, mà trên khuôn mặt nàng đã sưng đỏ một mảng lớn. Không đợi nàng kịp phản ứng, Diễm Liệt đã bắt lấy cằm nàng, lấy trong lòng ra một viên thuốc, cứng rắn nhét vào miệng nàng. Tư Tư quật cường lắc đầu, liều mạng giãy dụa, phẫn nộ cắn một phát lên tay Diễm Liệt, trong miệng ngập tràn mặn tinh.
 
Chương 9 – Sống mơ mơ màng màng

Ta mới không ăn mấy cái thứ quái quỷ mà ngươi đút cho! Cắn chết ngươi, cắn chết ngươi này cái tên hỗn đản sinh con không có hậu môn. Chờ ta phát đạt, nhất định chỉnh chết tổ tông mười tám đời nhà ngươi! Không giết chết ngươi ta thề không mang họ Doãn.
“Ha…”

Diễm Liệt đau đớn hít một ngụm lãnh khí. Tư Tư nhìn khuôn mặt tuyệt mĩ mà tà mị khiến người ta sợ hãi, theo bản năng lui ra sau. Diễm Liệt đột nhiên nắm mũi nàng, bá đạo mà hôn.

Thật khó chịu… Chết mất thôi…

Tư Tư chịu đựng không nổi cái cảm giác hít thở không thông, theo bản năng mở cánh môi ra, Diễm Liệt nhắm đúng thời cơ, linh hoạt tách môi nàng ra, đầu lưỡi quấn lấy lưỡi nàng, hôn nàng đến nỗi không thở được. Ngay cả th.ân thể hắn cũng khống chế không nổi mà chìm đắm trong nụ hôn này, nàng chỉ cảm thấy yết hầu mình bị lấp kín, một dị vật lập tức bị nàng nuốt vào bụng. Tư Tư kinh hãi, liều mạng ho khan, lấy tay móc họng nhưng thứ nàng phun ra được chính là nước chua.

“Khụ khụ! Ngươi cho ta ăn cái gì?”

Tư Tư phẫn nộ nhìn Diễm Liệt, mà Diễm Liệt lại nở nụ cười. Nét cười của hắn sáng lạng tựa như trăm hoa đua nở, mặt trời, mặt trăng và ngôi sao đều lâm vào sự ảm đảm. Hắn nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt Tư Tư, ôn nhu nói: “Thứ ta cho ngươi ăn chính là ‘sống mơ mơ màng màng’ —— nó là xuân dược mạnh nhất, có thể làm cho một trinh nữ lập tức biến thành một dâm phụ, cuối cùng ân ái trong khoái cảm mà chết đi. Không ai có thể ngăn cản được sự phát tác của nó —— không ai cả.”

“Nếu chính ta ngăn cản được thì sao?” Tư Tư cắn răng hỏi.

“Nếu ngươi thực sự ngăn cản được, ngươi cũng phải chết —— chỉ là chết kiểu kia không đơn giản như chết kiểu này. Ngươi sẽ phải chịu sự đau đớn đến cực điểm, cho đến lúc ngươi chết đi —— đúng rồi, ta quên nói cho ngươi biết, loại dược này không có thuốc giải.”

Diễm Liệt nói xong, trên mặt còn tràn ngập ý cười tỏa sáng như ánh mặt trời, giống như hắn vừa mời Tư Tư cùng dùng bữa tối bình thường. Tư Tư oán hận nhìn theo hắn, chỉ cảm thấy th.ân thể càng ngày càng nóng, một chút khí lực yếu ớt cũng không có.

“Nếu muốn cầu xin ta tha thứ…, bây giờ kể ra cũng chưa muộn —— ngươi chỉ cần nói cho ta biết tháng nào thì ‘nguyệt lượng’ rơi xuống, ta liền nguyện ý cùng ngươi…”

“Phi! Ngươi đừng nằm mơ.” Tư Tư chỉ nghe nửa câu, căn bản không rảnh bận tâm ‘nguyệt lượng’ rốt cuộc là cái gì: “Ta nhất định không để ngươi được như ý.”

“Làm càn!” Diễm Liệt giận dữ: “Một khi ngươi đã không nghe lời như vậy, ta liền biến ngươi thành dâm oa đãng phụ cho vạn người thóa mạ. ‘Nguyệt lượng’ ta tự có biện pháp để tìm ra, mà ngươi cả đời này sẽ phải làm quân kỹ.”

Diễm Liệt nói xong nổi giận đùng đùng bỏ đi, không hề liếc nhìn Tư Tư một cái. Tư Tư toàn thân vô lực, tùy ý để mấy thị nữ đem nàng vào ôn tuyền, thần trí nàng cũng càng ngày càng không rõ ràng.

Nóng quá! Ta muốn… ta muốn có người ôm ta, giải quyết một chút sự đói khát trên cơ thể. Ơ, cái tên vương biến thái kia đi từ lúc nào vậy? Bên cạnh ta sao lại có nhiều nam nhân đến vậy? Bọn họ vì sao đều nhìn ta như thế?

Tư Tư nhìn tứ phía, không khỏi kinh hãi. Trong ôn tuyền không biết từ khi nào có hơn mười nam nhân trần tru*ng lõa thể, thân hình cường tráng, mang theo nụ cười vô cùng dâm tà. Bọn họ quay chung quanh bên người Tư Tư, lấy nước hắt vào mặt nàng, hơi thở nam tử phả vào làm Tư Tư cơ hồ rơi vào tay giặc.

Không được! Ta không thể để cái tên bạo vương kia được như mong muốn. Ta… ta tình nguyện đi tìm cái chết!

Tư Tư nghĩ, cắn răng hướng vách tường ôn tuyền mà đánh tới, lại phát hiện ra mình ngay cả một chút khí lực tự sát cũng không có. Hai gò má nàng ửng hồng, toàn thân nóng cháy, h.am m.uốn dục vọng mời gọi làm nàng bất an vặn vẹo th.ân thể, nơi cổ họng cũng phát ra tiếng rên rỉ khác nhau vốn không thuộc về nàng. Nàng gắt gao cắn môi, máu theo khóe môi chậm rãi chảy xuống, nhưng hỗn loạn trong đầu cũng làm nàng có chút tỉnh táo trở lại. Mấy nam nhân cười cười hướng nàng đi tới, Tư Tư dùng hết sức lực cuối cùng rống to: “Không cho các ngươi chạm vào ta, tất cả đều cút ngay!”

Sau đó, không gian bao trùm một mảnh hắc ám.
 
Chương 10 – Tránh thai

Mệt mỏi quá a… Ta là đang ở đâu? Nam nhân trước mặt ta chính là… Diêm Vương?

Tư Tư trợn tròn mắt nhìn, liền gặp được khuôn mặt quen thuộc của tên Diêm Vương kia, lửa giận trong lòng nàng cũng bắt đầu xoèn xoẹt thiêu đốt. Nàng theo bản năng xông về phía trước, nắm lấy Diêm Vương, hung tợn nói: “Công chúa cái quái gì? Ngươi chẳng phải nói cho ta đi hưởng phúc sao? Ta không cần, ngươi mau để ta đầu thai đến một kiếp người bình thường. Ta chịu đủ rồi!”

“Chỉ sợ là… có chút khó khăn!” Diêm Vương cười tủm tỉm nói.

“Ngươi nói cái gì? Chẳng nhẽ ta không thể đầu thai sao?”

“Nguyệt Lạc còn sáu mươi năm dương thọ, cho nên ngươi còn phải sống sáu mươi năm nữa.” Diêm Vương cười vô cùng gian trá.

“Đồ thối tha! Hiện tại không phải ta đã chết rồi sao?”

“Không! Ngươi chưa chết —— vận mệnh, không cho phép bị đảo loạn, lại càng không cho phép bị sửa đổi. Điều duy nhất bây giờ ngươi có thể làm chính là thuận theo vận mệnh, hảo hảo mà sống. Nếu ngươi tự sát lung tung thay đổi vận mệnh, ngươi có thể sẽ hồn phi phách tán, trọn đời không thể siêu sinh. Cho nên, trở về đi Nguyệt Lạc. Cuộc sống còn lại đều do ngươi nắm giữ.”

Một luồng bạch quang xuất hiện, Tư Tư lại rơi xuống…

“Đau quá a… Diêm Vương thối! Chờ ta sống hết sáu mươi năm dương thọ và chết, ta nhất định tìm ngươi giết chết.”

Doãn Tư Tư cực lực mở mắt, hung tợn mắng Diêm Vương, lại phát hiện ra ra bản thân đang ở trong một gian phòng xa lạ. Nàng thử cử động th.ân thể, cả người nặng tựa như chì, kí ức khuất nhục không đón cũng ập đến.

Đúng, ta chính là bị tên bạo vương kia cường bạo, làm nhục, còn bị ép uống xuân dược… Cơ thể ta làm sao lại bị thương như vậy? Ta rốt cuộc có làm tên bạo vương kia được như ý nguyện, cùng nhiều nam nhân đến thế giao hoan hay không? Vì sao trong đầu ta lại hoàn toàn trống rỗng?

Ngay lúc Tư Tư đang khổ sở, vài nha hoàn mỹ mạo thấy nàng tỉnh liền đỡ nàng dậy rồi cung kính dâng lên một chén canh thuốc: “Nguyệt phu nhân, thỉnh người uống ‘vui thích canh’*.”

“Các ngươi gọi ta là gì?” Tư Tư mẫn cảm hỏi.

“Nguyệt phu nhân ạ.”

“Hiện tại quân chủ vẫn là tên khốn Diễm Liệt kia?”

“Thỉnh nương nương đừng gọi thẳng tục danh của vương.” Vài nha hoàn cuống quýt quỳ xuống.

“Đã biết! Mẹ nó chứ, thì ra ta ôm một tia ảo tưởng, muốn xuyên đến thời không khác… ai!” Tư Tư bất đắc dĩ cười.

Mấy nha hoàn không hiểu được ý tứ của Tư Tư, cũng không dám hỏi thẳng vấn đề, chính là vẫn thỉnh cầu Tư Tư ở trước mặt mấy nàng uống hết chén canh đen tuyền kia. Tư Tư ngửi thấy mùi khó chịu của chén canh liền chán ghét xua tay: “Đem đi! Ai muốn uống cái thứ khó chịu như vậy?!”

“Thỉnh phu nhân ăn canh.”

“Các ngươi đến tột cùng rốt cuộc vì sao cứ khăng khăng ép ta uống cái thứ kia? Khó uống như vậy ta mới này nọ không uống.”

“Phu nhân thứ tội —— đây là do vương phân phó chúng nô tỳ.”

“Tại sao ta phải nghe lời hắn?” Tư Tư cười lạnh: “Còn nữa, uống thứ canh này rốt cục để làm gì?”

“Cái này…”

“Nói cho ta biết!”

“Dạ… là để phòng ngừa mang thai.”

“Sao lại không chịu nói sớm!”

Tư Tư hung hăng trợn mắt liếc nhìn mấy nha hoàn một cái, sau đó liền nhanh chóng đoạt lấy chén thuốc vẫn còn bốc hơi nóng, cắn răng một cái định nuốt xuống. Nhưng là nàng vừa đưa chén thuốc đến bên môi, đã bị một bàn tay to đánh rớt. Nàng ngạc nhiên ngẩng đầu, lại thấy khuôn mặt hừng hừng lửa giận của Diễm Liệt.

*vui thích canh: Là một loại dược dùng để ngăn cản sự phát triển của tế bào phôi, ở thời của chúng ta còn gọi là thuốc tránh thai. Cái này ta hiểu thế nào giải thích thế ấy nhé!
 
Chương 11 – Lửa giận

“Ngươi… ngươi đang làm cái gì vậy?”

Tư Tư nhìn thấy Diễm Liệt, theo bản năng co rúc vào góc tường, dùng chăn che khuất th.ân thể.

Ký ức khuất nhục trong trí nhớ nháy mắt lại dội về, khiến cho nàng nhất thời đình chỉ hô hấp.

Nàng liều mạng lắc đầu, cảnh giác nhìn hắn, vươn cánh tay nhỏ bé trắng như Bạch Ngọc ra: “Đưa thuốc cho ta!”

“Ngươi thực sự không muốn mang thai hài tử của ta?” Diễm Liệt lớn tiếng hỏi. Hắn cũng không biết vì sao, Nguyệt Lạc như thế lại không bi thương thất vọng như những nữ nhân bình thường khác, mà lại có chút hưng phấn uống vui thích canh thì trong lòng hắn có chút mất mát.

Xét theo lệ thường, những nữ nhân của địch quốc giống Nguyệt Lạc là không thể mang thai hài tử của hắn. Cho nên, lúc cung nữ hỏi hắn có muốn lưu lại con nối dõi hay không, hắn có chút do dự, nhưng vẫn là lắc đầu. Bởi vì hắn không thể vì bất luận kẻ nào mà thay đổi nguyên tắc của mình.

Nữ nhân đáng chết kia tại sao phải như vậy! Nàng thực sự không nghĩ đến chuyện mang con của ta sao? Chẳng lẽ nàng không biết nếu mang con nối dõi của ta thì giá trị lợi dụng của đứa bé đó sẽ lớn tới bao nhiêu sao? Ta không biết nàng ta lòng dạ thâm sâu, hay là ngu ngốc đến đáng sợ. Không, đây hết thảy chắc chắn chỉ do nàng giả vờ! Dù sao nàng cũng là môn đồ mà Lạc Lam đắc ý, có thể ngăn cản được “sống mơ mơ màng màng”…

Diễm Liệt nghĩ tới tình hình ngày đó gặp nàng. Khi hắn phỏng chừng đúng thời gian dược phát huy tác dụng, đang chuẩn bị hạ lệnh mang Nguyệt Lạc đến quân doanh, lại phát hiện tình cảnh khó quên tại ôn tuyền.

th.ân thể Nguyệt Lạc trần tru*ng trong nước ôn tuyền, mái tóc đen xõa bay trong nước, hai đôi má hồng tuyệt mỹ làm người ta say mê, nàng gắt gao cắn môi, liều mạng lắc đầu, liều mạng ngăn cản dược hiệu. Bọn thủ hạ của hắn chỉ phối hợp mệnh lệnh, thấy Nguyệt Lạc như thế cũng không dám dùng sức mạnh. Bọn họ nhìn thấy vương liền cuống quýt quỳ xuống, mà Diễm Liệt cau mày xua tay, tâm không hiểu tại sao lại vừa hoảng loạn.

Ta chính là lần đầu tiên nhìn thấy người có nghị lực như vậy. Người ăn “sống mơ mơ màng màng” sẽ rất nhanh bị h.am m.uốn khống chế, nếu không cùng người khác ân ái, thân cốt sẽ bị ê ẩm tê dại như bị từng con kiến gặm nhấm, sống không bằng chết. Loại thuốc này ngay cả nữ nhân trinh tiết nhất cũng không thể chống cự. Một nữ tử nhu nhược như nàng mà lại ngăn cản được? Chẳng lẽ nàng thực sự quật cường đến vậy?

“Ngươi…”

Nữ nhân trước mặt thoạt nhìn mảnh mai như vậy, nhưng tính tình lại quật cường, lông mày Diễm Liệt hơi nhăn lại, ánh mắt cũng có chút mê ly. Câu hỏi của hắn cuối cùng cũng không nói ra. th.ân thể Nguyệt Lạc chậm rãi trượt vào trong nước, đã muốn hôn mê.

“Nguyệt Lạc.”

Diễm Liệt thét một tiếng kinh hãi, theo bản năng nhảy xuống nước, gắt gao ôm lấy th.ân thể nàng vào trong ngực. Làn da Nguyệt Lạc trơn bóng nhẵn nhụi, mà đôi lông mi cong dài của nàng như một chiếc kéo từ từ cắt sâu vào thâm tâm lạnh lẽo của hắn.

Không, ta không thể vì một nữ nhân mà động lòng được. Ta là vương cao cao tại thượng, nàng chỉ là thiếp của ta thôi. Ta tha mạng cho nàng chỉ bởi vì “nguyệt lượng” —— nếu có được “nguyệt lượng” trong truyền thuyết kia thì ta có thể thực hiện tất cả nguyện vọng…

Diễm Liệt nhớ tới đôi mắt nhắm chặt của nàng, nghĩ tới đôi môi bị nàng gắt gao cắn mà rướm máu, lòng có chút yếu mềm. Hắn nhìn cung nữ đang quỳ rạp dưới đất, nhìn tới bát thuốc tránh thai đang nghi ngút hơi nóng, lửa giận lại thiêu đốt: “Ngươi không nghĩ tới chuyện mang thai hài tử của ta phải không?”

“Đương nhiên —— không lẽ ngươi muốn ta mang thai hài tử của ngươi sao? Thuốc tránh thai này chẳng phải ngươi chuẩn bị cho ta ư?”

“Hiện tại ta đã đổi ý!”

“Dựa vào cái gì mà ngươi bảo ta uống thì ta phải uống, bảo không uống thì ta không được uống? Ta cho ngươi biết, ta một chút cũng không nghĩ tới chuyện mang thai hài tử của ngươi, một chút cũng không nghĩ! Ngươi… ngươi lăng nhục ta, còn cho nhiều người như vậy đến vũ nhục ta! Ngươi không phải người, ngươi là tên ác ma! Ta thà chết cũng không muốn gặp lại ngươi!”
 
Chương 12 – Quân kỹ

Tư Tư nói xong, giãy dụa đứng lên, lảo đảo đi ra cửa. Sự quật cường của nàng cuối cùng cũng hoàn toàn chọc giận Diễm Liệt.

Diễm Liệt đi ra phía trước, tựa như ngọn núi lớn chặn đường của nàng, sau đó từ trên cao nhìn xuống:

“Ngươi, thật sự rất làm càn. Đi theo ta!”

“Ngươi muốn dẫn ta đi đâu? Buông ra!”

Tư Tư liều mạng giãy dụa, nhưng nàng làm sao có thể là đối thủ của Diễm Liệt? Diễm Liệt mặc kệ nàng giãy dụa, ra sức lôi nàng đến chuồng ngựa. Hắn cưỡi một con đại hắc mã, sắc mặt không chút biểu cảm nhìn Tư Tư nói: “Lên ngựa.”

“Ngươi dẫn ta đi đâu? Ta không lên.”

“Lên ngựa.”

Diễm Liệt dùng roi quật mạnh vào lưng Tư Tư, làm cho phần lưng nàng nhất thời đau đớn như bị hỏa thiêu. th.ân thể nàng vẫn chưa hồi phục như cũ, bị đánh mạnh tới thế, đã sớm không chống đỡ nổi. Tuy rằng nàng cực lực đứng vững, nhưng chân mềm nhũn, quỳ rạp xuống đất. Nhưng nàng vẫn quật cường nhìn Diễm Liệt, không chịu thua.

“Lên ngựa.” Diễm Liệt mặt không chút thay đổi ra lệnh.

“Ta, không, muốn!” Tư Tư cắn răng nói.

“Ba.”

Diễm Liệt lại lần nữa vung roi lên lưng Tư Tư. Máu đỏ chậm rãi theo dọc lưng Tư Tư chảy xuống, nhuốm đỏ cả bộ y phục trắng noãn, trông thật kinh tâm. Nhưng là nàng vẫn nhìn thẳng vào mắt Diễm Liệt, không có chút nào gọi là sợ hãi. Diễm Liệt giận dữ nhìn nàng, cuối cùng ôm ngang nàng lên ngựa.

“Ngươi làm gì vậy? Mau buông ra!”

Con ngựa chạy về phía trước nhanh như gió, tiếng la của Tư Tư cũng trôi theo gió. Cánh tay của Diễm Liệt tựa như sắt thép làm cho Tư Tư không thể tránh né. Gió không ngừng ào vào miệng nàng, nàng bị sặc gió ho khan, nước mắt giàn dụa. Mục tiêu —— quân doanh rốt cục cũng tới nơi, môi nàng cũng muốn khô khốc, một chữ cũng nói không nên lời.

“Ngươi… dẫn ta đến đây làm cái gì?” Tư tư hỏi.

“Ta cho ngươi thấy, nữ nhân bị ta vứt bỏ đều chỉ có chung một kết cục.”

Diễm Liệt nói xong, ôm Tư Tư xuống ngựa, sau đó kéo nàng đến một lều trại cũ nát. Trong lều là hai nữ tử quần áo không chỉnh tề, đầu tóc rối bù. Sắc mặt các nàng khô vàng, ngây ngây dại dại, trên người vốn đã không còn một tia sinh khí, thật chẳng khác gì một con bù nhìn. Bên cạnh các nàng là các nam tử giáp bạc, người người sắc mặt ửng hồng, nặc mùi rượu. Bọn họ nhìn thấy Diễm Liệt đều quỳ xuống, nhưng hắn chỉ thản nhiên xua tay: “Các ngươi đứng lên, đang làm cái gì thì cứ tiếp tục làm.”

“Tạ vương ân điển.”

Các nam nhân cuống quýt tạ ơn, sau đó cười hì hì, cầm lấy bình rượu rót vào miễng nữ nhân, nói lời dâm uế không chịu được. Tư Tư trợn mắt há mồm, không thể tin nhìn Diễm Liệt: “Các nàng là…?”

“Lạc tuyển công chúa. Nguyệt Lạc, ngươi tốt nhất phải phủng dưỡng ta thật tốt. Nếu không, các nàng chính là kết cục của ngươi.”

Diễm Liệt nói xong, tàn nhẫn cười, hắn rốt cục cũng hài lòng, trên mặt Tư Tư đã có nét hoảng sợ. Tư Tư không thể nhìn hắn, trong mắt tràn đầy nước mắt:

“Ngươi nói thật không? Các nàng… sao lại thành ra như vậy? Ngươi tại sao có thể làm như vậy?”

Một bàn tay đánh thật mạnh vào mặt Diễm Liệt. Hắn thật không ngờ Tư Tư lại một lần nữa dám đánh hắn, ngây ngẩn người trong một khoảng thời gian ngắn, trong quân trướng cũng hoàn toàn yên lặng.
 
Chương 13 – Trừng phạt

Đây là lần thứ hai nàng đánh hắn, nhưng so với lần đầu thì nàng không còn sợ hãi nữa, lần này Tư Tư quyết định đánh cược tính mạng của mình. Nàng cừu hận nhìn Diễm Liệt, không còn lí trí mà hô to:

“Ngươi không phải là người, ngươi là bạo quân! Chẳng lẽ nữ tử chúng ta từ nhỏ là đồ chơi cho nam nhân các ngươi tiêu khiển sao? Các nàng cũng có phụ mẫu, cũng có người thật tình yêu thương các nàng. Ngươi không có người thân sao? Nếu như người thân của ngươi bị lăng nhục như vậy, ngươi có cảm giác như thế nào? Ngươi thật quá đáng.”

th.ân thể Tư Tư yếu ớt, dù đã dùng hết sức lực đang có nhưng cũng chỉ để lại dưới gò má của Diễm Liệt một dấu ửng đỏ. Diễm Liệt mở to mắt nhìn Tư Tư như không thể tin nổi, rốt cục một cỗ phẫn nộ cũng dâng lên. Mà tim hắn cứ như bị một con dao găm xẹt qua cực nhanh, đã bắt đầu rướm máu. Mắt đỏ rần lên, hắn giận dữ bắt lấy hai bả vai của Tư Tư, âm trầm nói:

“Ngươi nói rất đúng —— ta không có người thân. Ta không có phụ mẫu, không có huynh đệ, cái ta có chính là quyền lực —— nhưng, có quyền lực chính là có tất cả. Cái gì gọi là tình phụ mẫu? Tình huynh đệ? Tất cả chỉ là lừa nhân gạt thế, lừa mình dối người mà thôi. Nguyệt Lạc, ngươi thực sự quá mức làm càn! Ta thật muốn giáo huấn ngươi.”

“Cứ tự nhiên.” Tư Tư đã sớm biết trước kết quả: “Ngươi muốn thế nào thì liền làm như vậy đi! Tốt lắm! Coi như mệnh ta xúi quẩy, gặp phải ngươi. Bây giờ ngươi giết ta đi, ta đời này kiếp này cũng không muốn gặp lại ngươi lần nữa.”

“Giết ngươi?” Diễm Liệt lắc đầu: “Nguyệt Lạc, ta muốn ngươi nhớ kĩ ngày này, muốn ngươi hối hận vì đã làm thế. Ngươi đâu, trói nàng ở giáo trường, trừ khi nàng cầu xin tha thứ, tuyệt nhiên không cởi trói hay cho ăn uống.”

“Dạ.” Bọn lính cung kính coi.

Tư Tư một khắc trước vẫn là “Nguyệt phi”, ấy vậy mà mới đó đã bị trói vào cột gỗ. Mặt trời chói chang làm nàng mở mắt không ra, mà nàng gần như đã muốn hôn mê.

Ta thật khát, rất muốn uống nước! Nhưng mà, ta thà chết cũng không cúi đầu trước tên bạo quân kia! Diễm Liệt, ngươi cho là làm như vậy có thể khiến cho ta khuất phục sao? Thật sự là nằm mơ!

Tư Tư oán hận nghĩ, ánh mắt hung tợn nhìn Diễm Liệt đang ung dung tự tại uống trà ở dưới gốc cây, thật hận không thể dùng ánh mắt giết chết hắn. Nàng thỉnh thoảng lại liếm láp đôi môi sớm đã khô khốc của chính mình, yết hầu quay cuồng, bụng cũng không nghe lời mà kêu lên. Thời gian trôi qua, nàng chỉ cảm thấy cảnh sắc trước mắt ngày càng mơ hồ, ánh mắt cũng mệt mỏi không mở ra được. Ngay tại thời điểm ý thức của nàng chậm rãi rời đi, một chậu nước lạnh ngâm ướt nàng từ đầu đến chân, cả người nàng run lên, ý thức cũng theo đó mà thanh tỉnh.

“Như thế nào? Muốn ngủ sao? Tỉnh lại.” Diễm Liệt mặt không chút biến sắc nói.

Diễm Liệt! Hắn thực sự muốn thế nào? Đúng là đồ biến thái!

Tư Tư căm giận nhìn Diễm Liệt, sau đó nhắm chặt hai mắt, xoay đầu đi. Diễm Liệt lần đầu tiên thấy một nữ tử quật cường tới vậy, lòng không khỏi tức giận:

“Ta muốn xem ngươi có thể chống đỡ tới khi nào. Người đâu, hồi cung. Nguyệt Lạc, ta chờ thời khắc ngươi cầu xin ta.”

“Ta… tuyệt đối… sẽ không cầu ngươi.” Tư Tư nhẹ giọng kiên quyết nói.

Ban đêm.

Trên giáo trường trống trơn ngoại trừ Tư Tư thì không có một bóng người, yên tĩnh đến đáng sợ. Tư Tư lẳng lặng nhìn ánh trăng, lẳng lặng hưởng thụ từng cơn gió nhẹ, cảm thấy tâm tình bình tĩnh như nước.

Lạc Lam, đã như ngươi mong muốn. Ta hiện tại đã làm phi tần của vương. Kết quả này ta thực sự cũng chưa từng nghĩ tới. Nhưng hiện tại, ta có vẻ sẽ bị giết trong tay của vương rồi. Không biết sau khi ta chết, ngươi có khổ sở hay bi thương hay không. Dù sao… Nguyệt Lạc cũng yêu ngươi sâu sắc như vậy.

Tư Tư nhớ tới đôi mắt ôn nhu lại lạnh như băng của Lạc Lam, tâm bắt đầu đau đớn, nước mắt cũng vô thanh mà chảy xuống. Nhưng nàng cũng không biết, đầu kia giáo trường, một thân ảnh cao lớn một mực lặng yên đứng nhìn nàng, trên mặt có chút không nỡ cùng thương yêu.
 
Chương 14 – Thỏa hiệp

“Cái gì? Đến bây giờ Nguyệt Lạc vẫn chưa cầu xin ta tha thứ cho nàng?”

Giữa cung điện hoa lệ, Diễm Liệt ngồi uống rượu, thần sắc tràn đầy tức giận, hắn nắm thật chặt bình rượu cho đến khi bình lộ ra một vết nứt tinh tế. Một nội quan thấy tâm tình hắn không tốt, bèn cuống quýt nói:

“Vương, người không cần tức giận. Nguyệt phu nhân nhất định sẽ cầu xin ngài tha thứ.”

“Cút, mau cút ra ngoài cho ta.”

Diễm Liệt ném chén rượu về hướng đầu nội quan, làm cho trán của hắn xuất hiện một dòng máu tươi thật dài. Nội quan không quan tâm tới vết thương, chỉ vội vã chạy ra ngoài, mà lửa giận trong mắt Diễm Liệt vẫn chưa có một tia bình ổn.

Nguyệt Lạc này… thật khiến người khác phải tức giận! Những nữ nhân ta sở hữu đều rất ngoan ngoãn, dịu dàng. Tại sao chỉ có nàng là quật cường, ngỗ nghịch đến thế? Chẳng nhẽ nàng không sợ ta giết nàng, diệt hết tất cả thần dân trong quốc gia của nàng hay sao? Nàng… thật sự quá mức làm càn rồi.

“Người đâu, đến giáo trường.”

“Tuân lệnh vương.”

Thời điểm Diễm Liệt bước vào giáo trường, Tư Tư đã sắp lâm vào tình trạng hôn mê. Nàng nhắm chặt mắt, mặt trắng như giấy, hơi thở mỏng manh, tựa như đã chết. Diễm Liệt nhìn nàng thật sâu, giận dữ bùng lên, đột nhiên nắm lấy tóc nàng kéo mạnh: “Tỉnh lại. Nhanh cầu ta.”

Đau đớn lại làm cho Tư Tư lần nữa thanh tỉnh. Nàng hơi mở mắt, không nhìn rõ mặt Diễm Liệt, càng không nghe được hắn đã nói cái gì. Như thế, nàng vẫn nở nụ cười quật cường trên môi: “Ta sẽ không cúi đầu trước ngươi.”

Bốp…

Roi của Diễm Liệt một lần nữa đánh vào bả vai Tư Tư, nhưng nàng đã không còn cảm giác đau nữa. Roi của Diễm Liệt lần đầu quất rất mạnh, nhưng càng về sau càng có chút nương tay, theo bản năng có chút biến nhẹ, có vẻ hắn không muốn có thêm vài vết sẹo xấu xí trên người Tư Tư.

“Vương, không thể đánh nữa!” Nội quan bên người Diễm Liệt thấp giọng nhắc nhở: “Nếu đánh nữa, chỉ sợ Nguyệt phu nhân…”

“Nhanh chóng đưa nàng đi chữa thương. Nàng có mệnh hệ gì, ngươi cũng đừng có quay lại.”

Đây là lần đầu tiên ta nếm được tư vị thất bại…

Nguyệt Lạc, ngươi như thế, thật sự là rất ngoài ý muốn của ta. Ta biết ngươi một lòng muốn chết, nhưng ta sẽ không để cho ngươi toại nguyện. Bởi vì, ta phải tìm “Nguyệt lượng”, càng bởi vì, ta muốn chinh phục ngươi… Ta nhất định sẽ làm cho ngươi phải thuận theo ta! Diễm Liệt kiên định thầm nghĩ.

th.ân thể của Tư Tư chỉ là tổn thương ngoài da, ngự y rất nhanh đã chữa khỏi cho nàng, thậm chí còn không thấy một vết sẹo nào. Nhưng mà, mỗi khi nàng nhìn th.ân thể cùng gương mặt mình vẫn xinh đẹp như lúc ban đầu, thì chỉ hận không thể hủy dung, làm cho Diễm Liệt mất đi hứng thú với nàng.

Sau khi th.ân thể nàng hồi phục, Diễm Liệt thường xuyên chiêu nàng đi hầu hạ hắn, cũng không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để làm nhục nàng.
 
Chương 15 – Phát tác

“Rót rượu cho ta.”

Diễm Liệt mặt không tỏ vẻ gì nhìn Tư Tư, cao ngạo ra lệnh. Tư Tư trong lòng thầm mắng một tiếng, nhưng không hề có biến đổi gì trên khuôn mặt, thuận theo Diễm Liệt rót rượu.

Uống cho chết ngươi đi! Tốt nhất là ngươi uống say rồi rơi vào nhà xí chết đuối luôn đi! Tránh voi chẳng xấu mặt nào, nếu như ta sống lại ở thời kia, có lẽ đã cùng th.ân thể của mình không qua khỏi rồi. Ta cũng thật là khờ, nếu chịu thuận theo hắn từ sớm thì đã không cần chịu nhiều đau khổ trên d.a thịt như vậy, nhưng là ta tại nhìn đến hắn thì không chịu được mà làm ngược lại mệnh lệnh, chính là không muốn cho hắn toại nguyện? Xem ra ta và hắn trời sinh cừu địch…

“Rượu quá vẹn toàn.”

Có phiền hay không? Tư Tư làm vơi đi một ít.

“Rượu quá ít.”

Có phiền hay không? Tư Tư lại đổ thêm vào một ít.

“Rượu không tốt.”

Thời điểm Diễm Liệt lần thứ một trăm linh một bới móc nàng, Tư Tư rốt cục cũng nổi giận. Nàng nâng bình “phanh” một cái để trên bàn, đằng đằng tức giận nhìn Diễm Liệt. Trong mắt Diễm Liệt lóe lên một tia sát cơ, mà Tư Tư cũng đã tức giận cực điểm: “Ngươi rốt cục muốn thế nào? Giày vò ta chơi rất vui sao?”

“Tạm được.” Diễm Liệt bình tĩnh tựa như đang uống một ly rượu bình thường.

“Ngươi! Làm sao lại nhàm chán đến như vậy?”

“Ta thích.”

Diễm Liệt trả lời, rốt cục làm cho Tư Tư phát điên. Nàng liếc hắn một cái, không nói gì, chỉ lạnh lùng cười. Nụ cười của Tư Tư khiến lửa giận của Diễm Liệt một lần nữa nổi lên. Hắn bá đạo nắm lấy cằm của Tư Tư, ép nàng nhìn mình, tà mị cười: “Ngươi không nghĩ sẽ phục vụ ta?”

“Không phải.” Tư Tư trái lương tâm nói.

“Rất tốt, xem ra chuyện lần trước cuối cùng cũng đã dạy dỗ thay đổi ngươi không ít. Nguyệt Lạc, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn nghe lời, ta sẽ cho ngươi cả đời làm sủng cơ, vinh hoa phú quý tiêu xài không hết. Ngươi hiểu chưa?” Diễm Liệt nói xong, lằng lặng nhìn nàng, chờ đợi câu trả lời.

Tư Tư sắc mặt do dự, nhưng vẫn nói: “Ta… ta không muốn.”

“Ngươi nói cái gì?”

Lời nói của Tư Tư khiến Diễm Liệt hoàn toàn bộc phát. Hắn cầm ly rượu lên, nâng cốc hất vào mặt Tư Tư, âm u nói: “Đừng tưởng rằng ta bây giờ đối với ngươi có vài phần hứng thú thì sẽ không đụng tới ngươi! Chỉ cần ta ra lệnh một tiếng, binh lính của ta sẽ đi huyết tẩy Tinh Nguyệt quốc, để cho thần dân của ngươi vì ngươi mà trả giá lớn. Nguyệt Lạc, ngươi có phải nên xem cảnh đó một chút?”

“Không cần a!” Tư Tư cuống quýt ngăn cản, tim đột nhiên đau tựa như bị chùy lớn đánh vào, đau đớn không thể hô hấp: “Không cần… Ta… đau quá… thật là đau!”

Tư tư nói xong, khổ sợ té quỵ xuống mặt đất, trên khuôn mặt đã sớm tràn đầy mồ hôi. Diễm Liệt nghi ngờ nhìn nàng, nội tâm ân cần nhịn không được lạnh lùng nói: “Không cần giả bệnh.”

“Thật… thật là đau!”

Trận đau đớn mãnh liệt này kéo dài gần nửa canh giờ. Khi thời điểm đau đớn đi qua, y phục của Tư Tư đã bị mồ hôi đem làm ướt đẫm, sắc mặt cũng tái nhợt đến đáng sợ. Diễm Liệt nhìn nàng, đột nhiên nhớ tới một người đã từng nói với hắn: “Diễm Liệt, ‘sống mơ mơ màng màng’ là xuân dược, đồng thời cũng là độc nhất độc dược. Người trúng ‘sống mơ mơ màng màng’ nếu không kịp ân ái cùng người khác sẽ bị giày vò tâm can tới chết. Mà độc là không có giải dược.”

Chẳng lẽ… lời của y nói đều là thật? Diễm Liệt kinh ngạc thầm nghĩ.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top