Phẫu thuật vùng kín nữ có đau lắm không

giacatluong007

Thành viên
Tham gia
11/5/2020
Bài viết
0
Là phụ nữ, chị em nào cũng muốn có một “vùng tam giác mật” trắng hồng, tươi trẻ. Để giữ lửa hạnh hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, sau nhiều cuộc “vượt cạn”, hay vì những nguyên nhân khách quan mà vùng kín “xuống cấp” trầm trọng. Để cứu vãn tình trạng này, nhiều chị em đã quyết định thực hiện dịch vụ phẫu thuật vùng kín nữ. Nhưng liệu đây có phải là phương pháp tối ưu nhất. Cùng theo dõi bài viết sau đây, để “bỏ túi” cho mình nhiều giải pháp làm đẹp hữu ích.

Phẫu thuật vùng kín nữ có hiệu quả không?

Được biết đến như là một kỹ thuật thẩm mỹ vùng kín đầu đời. May phẫu thuật vùng kín nữ, được xem giải pháp thẩm mỹ mỹ vùng kín hiệu quả nhất bấy giờ. Tuy nhiên, ở phương pháp phẫu thuật vùng kín nữ này, vẫn tồn động rất nhiều khuyết điểm:

minh-hoa-nang-mui-2.jpg


>>>>Tham khảo thêm: Phẫu thuật vùng kín ở đâu tốt nhất

Thời gian thẩm mỹ dài đến 30 – 45 phút, mà thời gian hồi phục thì khá lâu, tầm 1 – 3 tháng.
Vì là phẫu thuật vùng kín nữ dùng “dao kéo”, nên việc gây ra cảm giác đau đớn là điều không thể tránh khỏi.
Dễ bị viêm nhiễm phụ khoa nếu không biết chăm sóc sau phẫu thuật.

Hiểu được tâm lý của chị em phụ nữ, các chuyên gia thẩm mỹ cho ra đời giải pháp thu hẹp vùng kín tối ưu nhất hiện nay. Đó là công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II. Hội tụ trong mình vô vàn ưu điểm mà may phẫu thuật vùng kín nữ chưa có được.

Không can thiệp dao kéo: Vì sử dụng 100% xung ánh sáng để thu hẹp vùng kín. Nên công nghệ Laser không gây ra bất kỳ thương tổn hay đau đớn gì.
Thẩm mỹ vùng kín toàn diện: Ngoài tác dụng như may thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Petit Lady Action II còn kích thích sản sinh collagen và elastin. Có thể làm hồng – thu hẹp – trẻ hóa vùng kín. Giúp “cô bé” hồng hào và “cải lão hoàn đồng” thành công. Đặc biệt, còn khắc phục được tình trạng tiểu són và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa ở nữ giới.
Thời gian nghỉ dưỡng ít: Chỉ sau 24h là các chị em đã có thể trở lại “đời sống vợ chồng” mà chẳng cần kiêng cử dài lâu.

0-12.jpg


Phẫu thuật vùng kín nữ, thẩm mỹ bằng Laser ở đâu tốt?

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ thu hẹp vùng kín bằng Laser và phẫu thuật vùng kín nữ. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thu hẹp vùng kín tốt nhất. Các bạn nên đến thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đã và đang áp dụng thành công mỹ mãn phương pháp thu hẹp vùng kín, bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II nhập từ Hoa Kỳ. Được hàng ngàn chị em trong và ngoài nước phản hồi tích cực vì trả lại cho họ “cô bé” tươi trẻ ngoài sức mong đợi. Mà không cần phẫu thuật vùng kín nữ nữa.

Làm được điều đó là bởi bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mang những ưu điểm siêu Việt sau đây mà các bệnh viện thẩm mỹ khác chưa hề có được:

bác sĩ thẩm mỹ với kinh nghiệm 20 năm và tay nghề vang danh trong giới phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngoài những thế mạnh về bác sĩ thẩm mỹ, chế độ đãi ngộ khách hàng, chính sách bảo hành,…Khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện làm hồng vùng kín với công nghệ laser Petit Lady Action II. Chỉ cần thực hiện 1 liệu trình duy nhất. Đã có thể trả lại vẻ tươi trẻ của tuổi “đôi mươi” cho “cô bé”.
So với giá của phẫu thuật vùng kín nữ thì chi phí thu hẹp vùng kín bằng Laser tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lại vô cùng “hạt dẻ” và thân thiện với túi tiền của từng đối tượng khách hàng. Đã thế, hàng tháng bệnh viện thẩm mỹ còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cực khủng. Cùng tham khảo bảng giá sau đây, để biết điều đó. Phẫu thuật vùng kín nữ
 
×
Quay lại
Top