Phẫu thuật gọt mặt V line 3D Hàn Quốc an toàn

janegoodall

Thành viên
Tham gia
1/10/2015
Bài viết
0
Phẫu thuật gọt mặt V line 3D Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim hospital mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ hàm mặt tuyệt vời thay đổi hoàn toàn khuôn mặt v line thon gọn, thanh tú và đẹp hoàn hảo như các ngôi sao Hàn Quốc.
3.jpg

LỰA CHỌN GỌT MẶT V LINE 3D HÀN QUỐC
Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc là phương pháp chỉnh hình khuôn mặt, giúp bạn có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo với những số đo chuẩn xác. Hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cân chuẩn đến từng chi tiết nhỏ.

Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc tạo dáng mặt cân chuẩn đến từng chi tiết nhỏ
Tạo dáng mặt V line hoàn hảo, nhìn thấy trước kết quả thẩm mỹ
Thẩm mỹ độn cằm có nguy hiểm không và gọt mặt V line 3D Hàn Quốc giúp bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt thanh tú với tỉ lệ chuẩn xác nhất.

Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc nhìn trước dáng mặt sau phẫu thuật
Ngoài ra, gọt mặt V line 3D Hàn Quốc sử dụng thiết bị chuyên dụng giúp khách hàng thấy được chính xác hình dáng khuôn mặt trước và sau phẫu thuật trong không gian 3 chiều, nhìn thấy những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét, hình dáng xương. Khách hàng có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất cuối cùng với về đường nét khuôn mặt mà mình muốn có được sau thẩm mỹ.

Công nghệ 3D giúp bác sĩ định hình được rõ ràng hình dáng khuôn mặt sau chỉnh sửa từ đó có những phương pháp chỉnh hình thích hợp. Bác sĩ cũng nắm được nguyện vọng của khách hàng, có sự thống nhất giữa hai bên nhờ đó tạo hình khuôn mặt chuẩn xác, an toàn và hạn chế tổn thương.
Hơn nữa, gọt mặt V line 3D Hàn Quốc kết hợp với thiết bị nội soi sẽ giúp bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm tổn thương, xâm lấn.
Không để lại sẹo
Với phẫu thuật gọt mặt V line 3D Hàn Quốc được tiến hành thông qua đường mổ trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc là giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục các tình trạng: Mặt vuông, mặt góc cạnh, mập bép, mặt không cân đối… giúp bạn có được khuôn mặt V-line đẹp như mong muốn và có nên gọt mặt không khắc phục được toàn bộ các nhược điểm ở cằm, hàm.
1. Khuôn mặt góc cạnh
Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc khắc phục triệt để nhược điểm khuôn mặt góc cạnh
Khuôn mặt góc cạnh khiến cho khuôn mặt của bạn có phần nam tính và to bè khi nhìn từ phía trước. Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt thon gọn và biến những đường nét góc cạnh trở nên mềm mại, nữ tính hơn bao giờ hết. Các bác sĩ sẽ rạch một đường dài từ cạnh bên xương hàm ra phần tiền đình hàm, sau đó cắt gọt phần xương hàm bị nhô ra. Vì đường rạch nằm trong khoang miệng nên sau phẫu thuật sẽ không để lại sẹo. Kết quả, khuôn mặt bạn trông sẽ thon gọn hơn khi nhìn từ 2 bên.

2. Khuôn mặt vuông
Đối với những trường hợp khuôn mặt vuông và bị thô ngang khi nhìn từ phía trước thì gọt mặt V line 3D Hàn Quốc sẽ cắt gọt 2 bên xương hàm trở nên cân đối và hài hòa hơn. Bác sĩ sẽ cắt gọt phần vỏ xương bên ngoài, làm giảm độ bè của xương hàm, nhờ đó khuôn mặt sẽ trông thon gọn, đẹp tự nhiên hơn khi nhìn từ phía trước.
3. Khuôn mặt mật béo
Khuôn mặt mập béo cũng được khắc phục nhờ gọt mặt V line 3D Hàn Quốc
Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm khuôn mặt mập béo. Để giúp khuôn mặt thon gọn và hài hòa hơn, các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp vào 2 bên ngạnh hàm, di chuyển và điều chỉnh dáng cằm về vị trí thích hợp, tạo dáng khuôn mặt hình chữ V đẹp tự nhiên.

4. Khuôn mặt không cân đối
Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm khuôn mặt không cân đối. Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc không chỉ giúp khắc phục cằm lệch sang 1 bên mà còn điều chỉnh cả những khuôn mặt có cằm quá dài trở nên cân đối hơn. Bác sĩ sẽ rạch một đường dài từ phía cạnh bên xương hàm, sau đó, tiến hành cắt gọt phần xương hàm bị lệch mất đối xứng. Kết quả, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên cân đối và thon gọn hơn.

QUY TRÌNH GỌT MẶT V LINE 3D HÀN QUỐC?
Khám sức khỏe tổng quát
Khách hàng phải trải qua quy trình kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ tiêu chuẩn tiến hành phẫu thuật. Khách hàng sẽ được chụp với máy Citi scanner 3D để kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt và chụp mô mềm khuôn mặt mô phỏng 3D. Sau khi có được số liệu cấu trúc xương hàm mặt, khách hàng sẽ được trải nghiệm với công nghệ 3D.

Khách hàng được chụp máy CT Scanner để kiểm tra xương
Chụp X-quang hàm mặt căn bản
Chụp X-quang để xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất.
Chuẩn bị trước khi phẫu thuật
Khách hàng sẽ được hướng dẫn và chuẩn bị những điều cần thiết như: Nhịn ăn trước phẫu thuật (cách 6h), vệ sinh răng miệng, súc miệng bằng nước sát khuẩn trước khi phẫu thuật…
Gây mê toàn thân
Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng.
Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ tiến hành gọt mặt V line 3D Hàn Quốc theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt V line cho khách hàng.
 
×
Quay lại
Top