Phẫu thuật cười hở lợi hết bao nhiêu tiền là hợp lý?

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Phẫu thuật cười hở lợi là phương pháp điều trị cười hở lợi được nhiều người sử dụng hiện nay. Nó mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần thực hiện điều trị một lần kết quả mang lại vĩnh viễn. Nhưng chi phí phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu tiền luôn là vấn đề bạn quan tâm. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về chi phí phẫu thuật cười hở lợi để giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý về giá cả cũng như phẫu thuật cười hở ở đâu?.

Phuật thuật chữa cười hở lợi là gì?

Cười hở lợi không phải là một bệnh lý mà chỉ là vấn đề về thẩm mỹ. Khi cười khoảng cách giữa chân răng và môi hở ra quá 3mm được coi là cười hở lợi. Sở hữu nụ cười hở lợi khiến bạn tự tin, mặc cảm mỗi khi giao tiếp.

Phẫu thuật cười hở lợi là phương pháp di chuyển xương hoặc cắt bớt niêm mạc lợi di chuyển, giảm trương cường lực cơ nâng môi trên. Đây là phương pháp hiệu quả nhất đem lại cho bạn nụ cười hoàn hảo chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.


cuoi-ho-loi-khien-phu-nu-kem-xin.jpg

Phẫu thuật cười hở lợi hết bao nhiêu tiền?
Các phương pháp phẫu thuật cười hở lợi hiện đại nhất hiện nay
Tùy theo nguyên nhân cười hở lợi, tình trạng nặng hay nhẹ của bạn, các bác sĩ sẽ lựa chọn một trong các phương pháp điều trị phù hợp nhất với bạn và chi phi phẫu thuật cười hở lợi cũng vì thế mà khác nhau. Bạn đang băn khoăn về giá cũng như phẫu thuật cười hở lợi ở đâu?

+ Phương pháp phẫu thuật Sculpting tại các mô nướu và xương tạo đường viền nướu chắc khỏe.

+ Phẫu thuật hàm để định vị lại xương.

+ Phương pháp tái định vị môi.

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu?



Tên dịch vụ

Chi phí

Khuyến mại



Điều trị cười hở lợi làm dài thân răng lâm sàng

15,000,000




Điều trị cười hở lợi Lip repositioning

15,000,000




Điều trị cười hở lợi phối hợp làm dài thân răng lâm sàng và resositioning

25,000,000




Điều trị cười hở lợi do quá phát xương hàm trên

60 – 80 triệu




Điều trị cười hở lợi do răng chồi răng hàm trên bằng chinh nha

CALL




Điều trị nguyên nhân cười hở lợi do cường cơ nâng môi trên

CALL





Ưu nhược, nhược điểm của phẫu thuật chữa cười hở lợi

Phẫu thuật chữa cười hở lợi là phương pháp được ưa chuộng hiện nay nhằm giúp bạn có được nụ cười hoàn hảo. Cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của nó để hiểu vì sao nó được mọi người tin dùng nhất hiện nay.

+ Ưu điểm: Giúp bạn sở hữu nụ cười xinh xắn, rạng ngời xinh tươi. Hiệu quả điều trị phẫu thuật cười hở lợi lâu dài, ổn định vĩnh viễn cả đời. Thời gian phẫu thuật ngắn chỉ khoảng 40 phút. Sau một lần phẫu thuật bạn sẽ có nụ cười như ý.

+ Nhược điểm: Vì là phương pháp phẫu thuật nên nhiều người sẽ sợ hãi vì đau đớn và lo lắng để lại sẹo. Tuy nhiên, sự tận tâm, tay nghề cao của các sĩ cùng quy trình phẫu thuật chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn cả về mặt sức khỏe và thẩm mỹ.

quy-trinh-chua-cuoi-ho-loi.png

Quy trình phẫu thuật cười hở lợi

Qua những thông tin chúng tôi chia sẻ, hy vọng giúp bạn hiểu thêm về phương pháp khắc phục cười hở lợi và phẫu thuật cười hở lợi hết bao nhiêu tiền. Từ đó, đưa ra cách điều trị phù hợp nhất vơi bạn. Hãy đến nha khoa Việt Úc để được các y, bác sĩ tư vấn cụ thể cho tình trạng của bạn. Chúc bạn sớm có nụ cười tỏa sáng!
 
×
Quay lại
Top