Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu thì là hợp lý nhất?

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Phẫu thuật cười hở lợi là phương pháp thẩm mỹ hàm mặt hiện nay được cho là tối ưu nhất để khắc phục khuyết điểm hở lợi của bệnh nhân, trong nhiều trường hợp, chỉ có phẫu thuật mới mang lại hiệu quả và khắc phục hở lợi triệt để nhất, do đó chữa cười hở lợi cho giá tương đối cao.

Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu?
Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, phương pháp phẫu thuật và ở mỗi bệnh viện khác nhau thì mức giá cũng có sự chênh lệch. Bảng giá phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo được mức giá của phương pháp phẫu thuật này:

+ Điều trị cười hở lợi làm dài thân răng lâm sàng – 15.000.000 VND.

+ Điều trị cười hở lợi Lip repositioning - 15,000,000 VND.

+ Điều trị cười hở lợi phối hợp làm dài thân răng lâm sàng và resositioning - 25,000,000 VND.

+ Điều trị cười hở lợi do quá phát xương hàm trên - 60 – 80 triệu.

+ Điều trị cười hở lợi do răng chồi răng hàm trên bằng chỉnh nha – CALL.

+ Điều trị nguyên nhân cười hở lợi do cường cơ nâng môi trên – CALL.

rang-dep-2-e1440559782613.jpg

Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu?

Phương pháp điều trị cười hở lợi
Tùy vào các phương pháp điều trị mà chi phí phẫu thuật cười hở lợi cũng khác nhau:

— Điều trị Gummy Smile: Cắt nướu (không dời xương ổ) áp dụng cho các trường hợp thân răng ngắn, lợi phát triển phì đại. Bác sĩ sẽ can thiệp cắt nướu rồi hạ xuống dưới chân răng để làm dài thân răng nhưng không di dời xương ổ răng từ đó khắc phục cười hở lợi. Phương pháp này khá đơn giản nên chi phí cũng rất rẻ.

— Điều trị Gummy Smile: Cắt nướu + dời xương ổ răng: áp dụng cho các trường hợp cười hở lợi do răng mọc không hoàn toàn. Bác sĩ tiến hành cắt nướu kết hợp với điều chỉnh xương ổ răng. Do phức tạp hơn phương pháp cắt nướu, không dời xương ổ nên chi phí cao hơn một chút.

–Điều trị Gummy Smile : Cắt niêm mạc môi trên STATLIP: áp dụng cho các trường hợp môi trên ngắn, phẫu thuật để tạo hình làm dài môi trên. Phương pháp này tương đối phức tạp, cần nhiều thủ thuật nên giá tương đối đắt ( 20 triệu)

–Điều trị Gummy Smile : Cắt bán phần cơ nâng môi trên: Áp dụng cho các trường hợp cười hở lợi do cơ môi, cắt các cơ môi trên để khi cười môi bệnh nhân sẽ di chuyển theo chiều ngang là chính và hạn chế kéo theo chiều dọc.

— Điều trị Gummy Smile: Di chuyển xương hàm trên

Điều trị cười hở lợi có di chuyển xương hàm trên áp dụng cho cười hở lợi do hàm phát triển quá mức. Bác sĩ tiến hành gây mê và phẫu thuật hàm hô để khắc phục cười hở lợi. Phương pháp này tiến hành cắt xương hàm chữa hô móm và đẩy lùi vào trong sao cho cân đối với xương hàm dưới, khắc phục được tình trạng hô thì cười hở lợi cũng được giải quyết triệt để. Cười hở lợi là xấu sẽ được khắc phục triệt để. Phẫu thuật này gần như tương đương với phẫu thuật hàm hô nên chi phí đắt nhất.

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết được chi phí phẫu thuật cười hở lợi cho mỗi bệnh nhân cụ thể, cần đến bác sĩ khám để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và lựa chọn được phương pháp tối ưu nhất đối với mình. Nhiều trường hợp với các nguyên nhân cười hở lợi và tình trạng bệnh khác nhau thì chi phí cũng khác xa nhau

Nha-khoa-Viet-%25E2%2580%2593-Uc-la-dia-chi-phau-thuat-cuoi-ho-loi-uy-tin-nhat-tai-Viet-Nam.png

Các phương pháp phẫu thuật cười hở lợi

Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu tương xứng với chất lượng dịch vụ mà bạn được hưởng khi phẫu thuật và hậu phẫu. Nên tham khảo thật kĩ và so sánh mức giá giữa các nơi để tìm cho mình một địa chỉ ưng ý nhất về giá và chất lượng.
 
×
Quay lại
Top