Phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mắt trên giá bao nhiêu tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

tuan2279401

Thành viên
Tham gia
6/2/2017
Bài viết
0
Hỏi: Bên mình có làm phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mí trên không ạ? Nếu có thì chi phí là bao nhiêu ạ? Với sau khi làm xong mình có cần nằm lại để theo dõi không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. (Khánh Hạ, Bình Chánh)

Đáp: Chào Hạ,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thẩm mỹ viện có thực hiện dịch vụ phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mí trên. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Những điều cần biết về phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mí trên

Theo thời gian, đôi mắt chúng ta sẽ dần mất đi vẻ trẻ trung. Thay vào đó là các túi mỡ thừa, da chùng, vết chân chim sẽ xuất hiện. Và nhuốm một màu già nua lên “cửa sổ tâm hồn” của chị em. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Khiến phái đẹp trông già hơn tuổi thật. Mà về lâu dài còn có thể gây ra tật nhược thị (với trường hợp bị sụp mí), vẹo xương, v.v. Để khắc phục triệt để tình trạng này. Chị em cần tiến hành phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mí trên.

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:

===>>> Cắt mắt mí ở đâu đẹp và an toàn

===>>> Cắt mí mắt nên hay không

truoc-sau-cat-mi-mat-4.jpg


Đây là tiểu phẫu khá đơn giản. Và có độ an toàn cao, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chúng tôi áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt hiện đại nhất. Nên sẽ không để lại dù chỉ một vết sẹo nhỏ trên đôi mắt bạn. Các bác sĩ sẽ tiến hành thông qua 1 vết rạch nhỏ ở mí mắt. Hạn chế tối đa xâm lấn. Sau khi tiểu phẫu kết thúc. Bạn có thể ra về ngay mà khong cần nằm lại thẩm mỹ viện nhé. Chi phí phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mí trên cũng rất phải chăng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể như sau:

Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây ====>>>Phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mí trên
 
×
Quay lại
Top